bcg land

CSM-MY-KHE-1400x788-px
Casa Marina Mỹ Khê
TT2
king crown Infinity
casa marina Premium
Malibu Hội An

TỔNG QUAN

Được thành lập từ năm 2018, Công ty Cổ phần BCG Land là thành viên chủ chốt của Tập đoàn Bamboo Capital (BCC) – Một trong những Tập đoàn đầu tư đa nghành hàng đầu Việt Nam với hơn 70 công ty thành viên và liên kết.
BCG Land hiện đang tập trung đầu tư vào các phân khúc bất động sản từ cao cấp đến hạng sang với danh mục dự án đa dạng, sở hữu những vị trí đắc địa tại Tp. Hồ Chí Minh và các khu vực giàu tiềm năng phát triển trên khắp cả nước.
Hiện nay, BCG Land đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực bằng nhiều giải thưởng danh giá, BCG Land đang hưởng đến trở thành Top 5 nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam đến năm 2026.

Các phân khúc đầu tư

Bất động sản nhà ở & khu đô thị
BCG Land phát triển phân khúc Bất động sản Nhà ở & Đô thị với sự ra đời của các dự án có kiến trúc độc đáo, vật liệu thân thiện với môi trường tạo nên không gian sống đẳng cấp, sang trọng, góp phần phát triển và thay đổi diện mạo đô thị tại địa phương.
Bất động sản nghỉ dưỡng
BCG Land luôn có tầm nhìn phát triển các dự án Bất động sản nghỉ dưỡng bền vững từ giai đoạn thiết kế đến giai đoạn vận hành. Các công trình của BCG Land hướng tới sử dụng năng lượng tái tạo, dùng vật liệu thân thiện với môi trường và kết hợp với văn hóa địa phương để thực hiện các hoạt động mang lại trải nghiệm độc đảo cho du khách và giảm thiểu tác động đến hệ sinh thái tự nhiên.
Bất động sản khu công nghiệp
Cùng với sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng toàn cầu gần đây, Bất động sản Khu công nghiệp hứa hẹn sẽ trở thành thị trường sôi động trong tương lai. BCG Land đã nhanh chóng bắt kịp xu thế đó, tập trung phát triển các khu công nghiệp tại các tỉnh, thành phố Công nghiệp cấp 2 có kết nối tốt với các cụm cảng biển quan trọng, được dự đoán sẽ trở thành tâm điểm toàn ngành trong dài hạn.

TẦM NHÌN SỨ MỆNH & GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tầm nhìn
Trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực.
Sứ mệnh
Tạo dựng uy tín, phát triển bền vững và mang lại lợi ích tối đa cho cổ đông và cho cộng đồng
Gía trị cốt lõi
Phát triển - Tiên phong - Chia sẻ - Tin cậy - Trách nhiệm.

TỔNG HỢP DỰ ÁN CỦA BCG LAND

Đang thi công

King Crown Infinity

218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Tp.Thủ Đức, HCM

Đang thi công

Malibu Hội An

Đường Lạc Long Quân, Điện Bàn, Quảng Nam

Đang thi công

Hoian D’or

Cồn Bắp, P. Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam

Đang thi công

Casa Marina Premium

Quốc lộ 1D, khu phố 1, phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn

Chuẩn bị triển khai

Phoenix Moutain

Tỉnh Bình Định

Dự án đã bàn giao

Casa Marina Resort -Quy Nhơn

 

AIG CAM KẾT ĐỒNG HÀNH CÙNG BCG LAND TRONG MỌI CHIẾN DỊCH

Tại AIG, chúng tôi hiểu rằng việc xây dựng và phát triển thương hiệu không chỉ đơn thuần là việc tạo ra một hình ảnh đẹp mắt, mà còn là hành trình nâng cao nhận thức và gắn kết sâu sắc với khách hàng. Với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp, chúng tôi luôn đặt lợi ích và sự phát triển bền vững của khách hàng lên hàng đầu.

Bằng sự sáng tạo và cam kết không ngừng nghỉ, AIG tự hào mang đến những giải pháp quảng cáo ngoài trời hiện đại, giúp thương hiệu của bạn không chỉ được biết đến mà còn được yêu mến và tin tưởng. Chúng tôi tin rằng, khi thương hiệu của bạn tỏa sáng, đó cũng chính là lúc AIG hoàn thành sứ mệnh của mình.

🔥 Booking trong Quý 3, nhận ngay ưu đãi cực sốc🔥

Tặng phát sóng LED toàn quốc, thay bạt miễn phí cả năm, và tặng kèm combo quảng cáo siêu hấp dẫn!

Sàn quảng cáo tổng hợp nhiều vị trí trên toàn quốc

Phan Vy