TÔN ĐÔNG Á

TÔN ĐÔNG Á CHẤT LƯỢNG VƯỢT TRỘI CHO MỌI CÔNG TRÌNH

Giới thiệu về công ty 

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á được thành lập ngày 5/11/1998 với tên gọi Công ty TNHH Đông Á, sau đó đổi tên thành Công ty TNHH Tôn Đông Á vào năm 2004. Năm 2009, công ty chuyển đổi thành công ty cổ phần để thích ứng với sự phát triển của thị trường.

Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm tôn và thép như thép cán nguội, tôn kẽm, tôn lạnh, tôn màu, và thép hộp mạ kẽm, phục vụ cho ngành xây dựng công nghiệp và dân dụng, hạ tầng giao thông, và thiết bị gia dụng. Với phương châm “Chất lượng – Uy tín – Phát triển vững bền”, Tôn Đông Á liên tục nghiên cứu thị trường, tái đầu tư công nghệ và mở rộng xuất khẩu, đặc biệt là sang khu vực Đông Nam Á.

Tôn Đông Á đã nhận nhiều giải thưởng danh giá như Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng Ba, Giải nhất Chất lượng Quốc tế Châu Á – Thái Bình Dương, Giải Vàng Chất lượng Quốc gia, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, và nhiều danh hiệu khác, khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của mình.

Tầm nhìn

Trở thành nhà sản xuất thép lá mạ chất lượng cao, có uy tín trong nước và trên thế giới

Sứ mệnh

Tôn Đông Á đầu tư thiết bị hiện đại, thân thiện với môi trường để sản xuất thép lá mạ chất lượng cao, đảm bảo bền vững và thẩm mỹ. Công ty tổ chức hiệu quả sản xuất kinh doanh để cung cấp sản phẩm giá cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tốt.

Giá trị

Nhân viên Tôn Đông Á luôn phấn đấu để: - Gắn kết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng. - Kỷ luật trong sản xuất và kinh doanh để đạt chuẩn mực quốc tế. - Chuyên nghiệp để tạo ra sản phẩm thép lá mạ chất lượng cao.

Chơi Video

Lĩnh vực hoạt động

Công ty Cổ phần Tôn Đông Á chuyên sản xuất các sản phẩm thép lá mạ như thép cán nguội (tôn đen), thép mạ kẽm (tôn kẽm), thép mạ hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh) và tôn lạnh phủ sơn (tôn lạnh màu). Các sản phẩm khác bao gồm thép cán nguội phủ sơn (tôn đen màu), tôn kẽm phủ sơn (tôn kẽm màu), và thép tẩy rỉ phủ dầu.

Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm tôn chất lượng cao, công ty chọn lọc và nhập nguyên vật liệu từ các nhà cung cấp uy tín như JFE, Kobe, Nippon (Nhật Bản), Posco (Hàn Quốc) và Baosteel (Trung Quốc).

Ngoài ra, công ty còn có các công ty con và đại lý chuyên gia công các sản phẩm cuối cùng như ống thép, xà gồ và tôn lợp thành phẩm, đảm bảo sự đa dạng và đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường xây dựng và công nghiệp.

Định hướng phát triển

Tôn Đông Á hướng đến trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về thép lá mạ, với sản phẩm chất lượng cao và thân thiện môi trường. Công ty đầu tư thiết bị hiện đại, mở rộng sản xuất và kinh doanh, đặc biệt đẩy mạnh xuất khẩu sang Mỹ, Úc và Nhật Bản nhờ Hiệp định TPP.

Hiện tại, Tôn Đông Á có hai nhà máy tại Sóng Thần 1 và Đồng An 2, và đang đầu tư giai đoạn II cho nhà máy tại Đồng An 2. Công ty lên kế hoạch xây dựng nhà máy thứ ba với công suất 300.000 – 500.000 tấn/năm giai đoạn 2019-2025. Tôn Đông Á cũng xây dựng văn hóa doanh nghiệp minh bạch, uy tín, và tham gia tích cực vào cộng đồng.

Dây chuyền sản xuất

Tôn Đông Á đầu tư dây chuyền, công nghệ máy móc hiện đại được cung cấp bởi các nhà sản xuất thiết bị có uy tín hàng đầu thế giới.

nhận ngay ưu đãi khi quét mã

Tháng 08 cuối hè, cơn lốc ưu đãi “đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới” từ Tôn Đông Á chưa ngừng hạ nhiệt.

Quý khách hàng nhập hàng KING/ WIN/ SVIET và QUÉT NHẬP KHO càng nhiều trên App Tôn Đông Á sẽ rinh về càng nhiều ưu đãi rủng rỉnh.

Hãy cùng Tôn Đông Á lưu lại ngay các mốc thời điểm vàng của đường đua tháng 08 này nhé:

Chặng KHỞI ĐỘNG (01/08/2024 – 12/08/2024): Thưởng ngay ƯU ĐÃI SIÊU HỜI khi hoàn thành nhập & quét App từ 02 cuộn.

Chặng TĂNG TỐC (01/08/2024 – 22/08/2024): Nhận ngay SIÊU ƯU ĐÃI KỊCH TRẦN khi ĐẠT sản lượng.

Chặng VỀ ĐÍCH (01/08/2024 – 31/08/2024): Nhận ngay ƯU ĐÃI CỰC CHẤT khi ĐẠT sản lượng.

Các siêu sao chốt đơn của Tôn Đông Á đâu rồi?

Nhanh tay NHẬP HÀNG KING/ WIN/ SVIET – QUÉT APP CÀNG NHIỀU – NHẬN ƯU ĐÃI CÀNG LỚN.

Cùng Tôn Đông Á hoàn thành đường đua về đích để nhận ngay ưu đãi.

Hãy liên hệ Tôn Đông Á hoặc Nhà phân phối để biết chi tiết về chương trình.

#TONDONGA #cungxaycuocsongxanh #KINGWINSVIET

#APPTONDONGA #UUDAI #THANG08

tôn đông á

Số 5, đường số 5, Khu Công Nghiệp Sóng Thần 1, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương

  • 0274 373 2575
  • 0274 379 0420
  • info@tondonga.com.vn 
  • ir-gda@tondonga.com.vn (Quan hệ cổ đông)

© 2024 All Rights Reserved.

Phan Vy