VINCOM KHỞI ĐỘNG LỄ HỘI TRUNG THU 2024

Sự kết hợp sáng tạo giữa “mall” (trung tâm thương mại) và “holiday” (kỳ nghỉ) trong “Malliday” gợi lên một kỳ nghỉ giúp chữa lành tâm hồn với “Daily in Mall”  – nơi gia đình và giới trẻ sẽ cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

DIỄN RA TỪ NGÀY 17/8 - 30/9

Lấy cảm hứng từ giai điệu “tùng dinh dinh” quen thuộc, hệ thống 87 TTTM Vincom trên cả nước được “trang hoàng” trong không gian lễ hội rực rỡ với các “siêu thỏ” khổng lồ cùng lân sư, trống bỏi, đèn ông sao… được cách điệu đầy trẻ trung, tươi mới. Bản nhạc “Chiếc đèn ông sao” được hòa âm riêng cho mùa Trung thu tại Vincom cũng sẽ góp phần làm sống dậy những ký ức thân thương tối tối đi rước đèn đón trăng như một liệu pháp có thể gắn kết các thế hệ thông qua âm nhạc.

87 Vincom

Sự kiện được tổ chức trên toàn chuỗi hệ thống Vincom toàn quốc

Không khí sôi động tại “Moon Malliday – Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ còn bao trùm khắp các TTTM Vincom với chuỗi hoạt động lý thú được tổ chức mỗi cuối tuần từ 31/08 đến 22/09. Trong đó, sân chơi “Trung thu bao vui” sẽ hội tụ các trò chơi, hoạt động thể chất mang đậm sắc màu dân gian như nhảy trên nền nhạc các bài hát Trung thu với các giai điệu bất kỳ, nghe nhạc đoán tên bài hát và truy tìm Mầm Xanh, ô ăn quan, chơi chuyền, cờ cá ngựa, rồng rắn lên mây, bày mâm ngũ quả, cùng với đó là loạt workshop Moon Malliday như làm bánh Trung thu, làm trống ếch, làm đèn ông sao, trang trí lồng đèn, đầu lân sư… 

Khách hàng mua sắm tại TTTM có thể “sum vầy” thưởng thức các món bánh Trung thu và các ưu đãi từ thương hiệu ẩm thực đình đám Starbucks, Runam, Highlands, Longwang, KingBBQ… 

Hơn nữa, Vincom còn chào đón thêm nhiều thương hiệu mới lần đầu tới Việt Nam như KKV – Thương hiệu bán lẻ lifestyle nổi tiếng tại Vincom Plaza Ba Tháng Hai, Vincom Center Metropolis hay Dook’n Dook’n – thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng tại Vincom Mega Mall Royal City vào cuối tháng 8.

Từ ngày 17/08 đến 28/09, Vincom mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn “Đại tiệc Trung thu – Trúng quà Vi vu”. Với hóa đơn từ 300.000 đồng tại các gian hàng trong TTTM Vincom, khách hàng sẽ được nhận ngay 01 mã đổi quà và 01 mã dự thưởng. Mã đổi quà có thể được quy đổi thành e-voucher từ các gian hàng hoặc quà tặng Trung thu bất ngờ từ Vincom.

Với mã dự thưởng, khách hàng sẽ tham gia chương trình bốc thăm may mắn với 05 giải thưởng hấp dẫn là combo du lịch 3 ngày 2 đêm tại một trong các khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang hoặc Nam Hội An cho 3 người (2 người lớn, 1 trẻ em), đã gồm vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi VinWonders. Lễ quay thưởng dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 29/09 tại Vincom Mega Mall Smart City.

Đồng thời, hàng chục nghìn phần quà đoàn viên đong đầy yêu thương sẽ được Vincom trao đến tận tay khách hàng trong suốt thời gian Lễ hội.

CHUỖI SẢN PHẨM AIG TẠI VINCOM

Với sự kiện Trung thu 2024 này, Vincom đã thu hút được lượng lớn người dân về để tham gia, vui chơi và mua sắm – đây cũng là dịp ra mắt nhiều thương hiệu, gian hàng mới tại hệ thống Vincom. Điều này sẽ góp phần thu hút mạnh mẽ truyền thông và là dịp giúp cho các thương hiệu quảng bá mạnh mẽ sản phẩm đến gần hơn với khách hàng; nhất là các mặt hàng tiêu dùng, sản phẩm dành cho trẻ em…

Do vậy, hãy cùng với AIG trải nghiệm quảng cáo thương hiệu trên Màn hình led hệ thống Vincom toàn quốc.

Vincom Trần Duy Hưng - Hà Nội
Vincom Ngô Quyền - Đà Nẵng
Vincom Cần Thơ
Vincom Long An

Nguồn: Linh Huỳnh – Tổng hợp