CÔNG NGHỆ LED- NÂNG CAO VỊ THẾ

Quảng cáo LED có khả năng thu hút sự chú ý của đối tượng nhận tin cao hơn so với biển quảng cáo tĩnh truyền thống. Nhờ vào màn hình sáng kết hợp hình ảnh động kích thích thị giác người đi đường. So với hình thức billboard truyền thông, tỷ lệ người xem nội dung quảng cáo LED sẽ cao hơn và thời gian họ xem lâu hơn.

Led trong quảng cáo?

Ngày nay với sự phát triển không ngừng nghỉ của công nghệ, LED đã mang đến nhiều trải nghiệm sâu sắc cho người dùng, làm nổi bật các hình ảnh cũng như LED dần định hình vào hoạt động đời sống sinh hoạt. Ngoài ra, LED còn là 1 bước nhảy vọt trong Quảng cáo Ngoài trời.

Ưu điểm của màn hình quảng cáo LED bao gồm khả năng tùy biến cao, cho phép người dùng điều chỉnh kích thước và hình dạng màn hình khi cần thiết. Ngoài ra, hiệu suất năng lượng cao của công nghệ LED cho phép duy trì mức tiêu thụ năng lượng thấp trong thời gian dài sử dụng, phù hợp với khái niệm phát triển bền vững. Màn hình LED quảng cáo được sử dụng rộng rãi trên đường phố đô thị, trung tâm mua sắm, sân vận động và những nơi khác để thu hút khán giả thông qua hình ảnh và video sống động, bắt mắt, trở thành công cụ quan trọng cho truyền thông quảng cáo hiện đại.

Ưu điểm của Led trong Quảng cáo

Hiểu đối tượng mục tiêu của bạn là ai, cũng như nhu cầu và sở thích của họ là rất quan trọng. Thông qua nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu, bạn có thể hiểu rõ hơn tâm lý và hành vi của khách hàng tiềm năng để có thể điều chỉnh nội dung quảng cáo được cá nhân hóa cho họ.

Việc sử dụng màn hình LED có độ phân giải cao đảm bảo độ rõ nét và chân thực của hình ảnh, nội dung video. Việc giới thiệu các công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như hiệu ứng 3D, quảng cáo tương tác hoặc tích hợp với mạng xã hội, có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn. Trải nghiệm hình ảnh khó quên sẽ khiến màn hình quảng cáo LED của bạn chiếm một vị trí quan trọng trong trí nhớ của mọi người.

Cập nhật nội dung quảng cáo thường xuyên để luôn mới mẻ và hấp dẫn. Thu hút khán giả của bạn bằng các chủ đề theo mùa, sự kiện đặc biệt hoặc nội dung liên quan đến sự kiện địa phương. Đồng thời, các hình thức nội dung đa dạng, chẳng hạn như sự kết hợp giữa hình ảnh, video, văn bản và các yếu tố tương tác, có thể mang lại trải nghiệm thông tin toàn diện và phong phú hơn.

Thiết kế hình thức và lựa chọn vị trí của màn hình LED quảng cáo phải phối hợp với môi trường xung quanh, biến nó thành một yếu tố tự nhiên và không phô trương. Có tính đến các tòa nhà xung quanh, phong cách đường phố và mật độ người đi bộ, màn hình quảng cáo LED không chỉ có thể nổi bật mà còn cùng tồn tại hài hòa với môi trường xung quanh.

Tương tác với khán giả của bạn thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và khuyến khích người dùng chia sẻ suy nghĩ và trải nghiệm của họ với quảng cáo. Bạn có thể thiết kế một số yếu tố tương tác, chẳng hạn như quét mã QR để nhận thông tin giảm giá, tham gia bình chọn hoặc đăng ảnh, v.v., để nâng cao sự tham gia của người dùng. Chủ động phản hồi phản hồi của người dùng và xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực.

Ứng dụng Led trong Quảng cáo?

1
2
3
3
3
Biển quảng cáo ngoài trời
Lắp đặt trên các tòa nhà, cửa hàng, trung tâm thương mại, v.v. để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của doanh nghiệp giúp thu hút sự chú ý của người đi đường, khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Tòa nhà cao tầng
Lắp đặt trên các kính tòa nhà cao tầng, tạo ra một hiệu ứng quảng cáo độc đáo và sang trọng giúp tăng cường uy tín, thương hiệu và giá trị của tòa nhà.
Vách ngăn quảng cáo
Được sử dụng làm vách ngăn quảng cáo trong các nhà hàng, quán nước, khách sạn, v.v. có thể hiển thị các thông tin về doanh nghiệp, như menu, giá cả, khuyến mãi, v.v. và giúp tạo ra một không gian quảng cáo ấm cúng, thân thiện và hấp dẫn cho khách hàng.
Trung tâm mua sắm
Sử dụng trong các trung tâm mua sắm, để quảng cáo cho các cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ, v.v. được lắp đặt ở các vị trí khác nhau, như cửa ra vào, cầu thang, thang máy, v.v. và giúp tăng cường sự thu hút, tương tác và trải nghiệm của khách hàng.
Phòng trưng bày
Sử dụng trong các phòng trưng bày, để quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, v.v. được lắp đặt ở các vị trí khác nhau, như trên các kệ, tủ, bàn, v.v. và giúp tăng cường sự thuyết phục, tin cậy và hài lòng của khách hàng.

KẾT LUẬN

Việc sử dụng màn hình quảng cáo LED ở những khu vực có lượng người qua lại cao có thể làm tăng khả năng hiển thị thương hiệu một cách hiệu quả. Dù ở những khu kinh doanh sầm uất, quảng trường nhà ga hay sân vận động, màn hình LED quảng cáo đều có thể truyền bá thông tin thương hiệu đến lượng lớn khách hàng tiềm năng. Sự tiếp xúc trên diện rộng này giúp thiết lập hình ảnh thương hiệu và nâng cao nhận thức cũng như ảnh hưởng của thương hiệu trong tâm trí đối tượng mục tiêu.

AIG ĐẦU TƯ HỆ THỐNG LED NGOÀI TRỜI

Nắm bắt xu hướng phát triển của Công nghệ, AIG đã xây dựng và phát triển chuỗi sản phẩm LED ngoài trời – mang lại sự hiệu quả vượt trội quảng cáo cho khách hàng.

Điều này, góp phần nâng cao vị loại hình này, cũng như góp phần giúp Khách hàng có được những trải nghiệm quảng cáo hiệu quả.

Màn hình quảng cáo LED được biết đến với độ sáng cao, độ phân giải cao và hiệu ứng hiển thị đầy màu sắc, có thể nổi bật giữa nhiều quảng cáo. Hiệu ứng hình ảnh bắt mắt này giúp thông tin thương hiệu, quảng cáo sản phẩm trở nên sinh động hơn và thu hút sự chú ý của đối tượng mục tiêu. Dù ở khu thương mại, trung tâm mua sắm hay trung tâm giao thông, màn hình quảng cáo LED đều có thể thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức.

Linh Huỳnh – Tổng hợp