Bước chuyển mình thay đổi của

NAGAKAWA

Bước chuyển mình sau hơn 2 thập kỷ – Sau hơn 20 năm không ngừng nỗ lực, sáng tạo và đổi mới, dòng sông Nagakawa vẫn sáng ngời sắc đỏ phù sa, được bồi đắp bởi nhiệt huyết và khát vọng nâng cao hơn nữa tiêu chuẩn cuộc sống của người Việt.

Giới thiệu về Nagakawa

Ý nghĩa thương hiệu

“Nagakawa” trong tiếng Nhật nghĩa là “Trường giang” (dòng sông dài), thể hiện sự cao cả, lớn lao, kiên trì và mạnh mẽ.
Dòng trường giang ấy là sự hòa hợp của sắc đỏ và xanh như sự tương quan âm – dương với các nét vút cao thể hiện sự phát triển bền vững của tập đoàn Nagakawa trước mọi biến động về thị trường và xã hội, vươn mình đi ra biển lớn.

Tầm nhìn

Mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất, kiến tạo cuộc sống tiện nghi cho mỗi gia đình Việt.

Sứ mệnh

Không ngừng sáng tạo và đổi mới trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tiện nghi bằng sự thấu hiểu mọi nỗi lo, quan tâm mọi nhu cầu, trách nhiệm đến cùng vì chất lượng cuộc sống của gia đình Việt.

Giá trị cốt lõi

Tận tâm

Mỗi sản phẩm đều xuất phát từ cái “tâm” của những con người Nagakawa. Sản phẩm chỉ thực sự nhận được sự hài lòng từ bản thân Nagakawa thì khi đó mới được đưa ra thị trường phục vụ khách hàng.

Thân thiện

Nagakawa cung cấp những sản phẩm thân thiện và phục vụ đại đa số gia đình Việt. Thân thiện còn là tinh thần của người Nagakawa, là gần gũi, hiếu khách, là thiện chí sẻ chia, hợp tác với cổ đông, đối tác và khách hàng.

Sáng tạo

Sáng tạo là động lực của sự phát triển và tạo ra dấu ấn riêng của Nagakawa. Nagakawa không ngừng cải tiến, đổi mới công nghệ nhằm đem đến những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng cao với mức giá tốt nhất.

Tin cậy

“TIN CẬY” là nền tảng xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Nagakawa. Lời nói luôn đi đôi với hành động; luôn nỗ lực để đảm bảo đúng các cam kết với cán bộ nhân viên, cổ đông, đối tác và người tiêu dùng.

Lịch sử phát triển

Năm 2002
Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam thành lập năm 2002 tại tỉnh Vĩnh Phúc
Năm 2007
Công ty liên doanh Nagakawa Việt Nam chính thức chuyển đổi hình thức sở hữu thành Công ty cổ phần
Năm 2009
Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam chính thức niêm yết 10 triệu cổ phiếu trên Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội.
Năm 2017
Kỷ niệm 15 năm thành lập, Công ty Nagakawa chính thức đầu tư vào ngành Gia dụng và chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nagakawa.
Năm 2019
Nagakawa phủ rộng tất cả các kênh phân phối với hàng trăm Đại lý, nhà phân phối, siêu thị điện máy và các sàn Thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.
Năm 2020
Nagakawa chính thức ra mắt ngành hàng Thiết bị nhà bếp cao cấp
Năm 2021
Tập đoàn Nagakawa được World Bank và Bộ Tài Nguyên & Môi trường lựa chọn là nhà sản xuất tham gia dự án: Loại trừ sử dụng công nghệ HCFC-22 và chuyển đổi sang công nghệ HFC-32 trong sản xuất điều hoà không khí tại Việt Nam.
Năm 2022
Khánh thành nhà máy Việt Phúc - Hưng Yên nhằm phục vụ chuyển đổi gas thân thiện với môi trường. Hướng đến mục tiêu chung của Tập đoàn là giải quyết bài toán xử lý vấn đề ô nhiễm, giảm tiêu thụ các chất làm suy giảm tầng ozon.

Thành tích đạt được

Hơn 20 năm vì người tiêu dùng Việt, Tập đoàn Nagakawa được trao tặng hàng loạt các giải thưởng và danh hiệu danh giá. Đây là những thành tựu ghi nhận sự nỗ lực bền bỉ cùng sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo. 

Previous slide
Next slide

Chiến lược phát triển

Tập đoàn Nagakawa định hướng phát triển giai đoạn 2021 – 2025 trở thành tập đoàn đa ngành nghề vững mạnh luôn nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, top 50 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam với cam kết mang đến sự “An Tâm Toàn Diện” cho mọi người khi trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ của Nagakawa.

Lấy khách hàng làm trung tâm

Sự chuyển dịch sang Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” được thiết kế xung quanh nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đó là sự ưu tiên khách hàng trước các nhân tố khác, sử dụng trực giác, cảm nhận bằng giác quan, dữ liệu về ứng xử của khách hàng.

Chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” không phải chỉ cung cấp một dịch vụ tuyệt vời, mà cung cấp một trải nghiệm từ giai đoạn nhận thức, qua quá trình mua hàng, quá trình sau bán hàng. Đó là chiến lược đặt khách hàng lên trên hết, và ở trung tâm của doanh nghiệp.

Sản phẩm An tâm toàn diện

Lời cam kết, ý tưởng cốt lõi của Nagakawa là mang đến “SỰ AN TÂM TOÀN DIỆN” cho mọi người. Nagakawa “lấy con người làm trung tâm”, mọi ý tưởng và hoạt động đều khởi nguồn từ nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng và người tạo ra sản phẩm.

Người Nagakawa liên tục nghiên cứu và phát triển những công nghệ hiện đại, tân tiến, những thiết kế tinh tế làm điểm chạm cho sự hài lòng trong quá trình mua hàng, trải nghiệm, hướng đến sự an tâm toàn diện cho khách hàng.

Giá trị cộng đồng và trách nhiệm xã hội

Xuyên suốt quá trình hoạt động, Tập đoàn Nagakawa hiểu rằng sự thành công của một thương hiệu không chỉ là những thành tích được công nhận, những sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng mà còn là những giá trị đã mang lại trong xã hội.

Với mong muốn phát triển những giá trị tinh thần cho cộng đồng, đóng góp cho xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Nagakawa đã thực hiện chuỗi hoạt động An sinh xã hội qua hàng loạt các chiến dịch hướng đến nhiều đối tượng khác nhau ở cộng đồng

 

Sản phẩm

Điều hòa không khí
Nhận thấy tầm quan trọng của việc thanh lọc không khí khi môi trường xung quanh đang ô nhiễm trầm trọng, điều hòa Nagakawa thế hệ mới 2022 với màng lọc khí sạch Nafin 5+, giúp ngăn chặn bụi mịn, gấp 3 lần sức mạnh đã ra đời. Đây là giải pháp khí sạch hoàn hảo cho không gian sống trong lành, tươi mát và bảo vệ sức khỏe toàn diện.
Thiết bị nhà bếp cao cấp
Thương hiệu Nagakawa đã khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tại Việt Nam suốt 20 năm qua. Các sản phẩm như bếp điện từ, máy rửa bát và máy hút mùi của Nagakawa nổi bật với công nghệ tiên tiến, chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được các chuyên gia đánh giá là đỉnh cao của thiết bị nhà bếp cao cấp.
Gia dụng
Với mục tiêu hướng đến tiêu chuẩn sức khỏe dành cho mọi gia đình Việt. Nagakawa đã xây dựng và sản xuất những sản phẩm gia dụng phù hợp và đảm bảo về chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam.

AIG & NAGAKAWA HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

Với gần 20 năm kinh nghiệm, AIG là đơn vị hàng đầu trong quảng cáo ngoài trời, cam kết mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng. AIG cung cấp giải pháp quảng cáo đa dạng như bảng hiển thị, đèn LED, sự kiện và triển lãm, với vị trí chiến lược tại toàn quốc và các khu vực lân cận. Họ giúp tăng cường nhận diện thương hiệu và hỗ trợ tăng trưởng thị phần cho Nagakawa. Sự hợp tác với AIG sẽ giúp Nagakawa nổi bật trên thị trường và phát triển thương hiệu hiệu quả hơn.

MỌI CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH VUI LÒNG GỌI : 0936221577

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Nguồn: Linh Huỳnh