Playback speed:
GELEX GROUP - ĐỔI MỚI VÀ CƠ HỘI MỚI
Giới thiệu về Gelex Group
Thành lập năm 1990, Tập đoàn GELEX phát triển ấn tượng cùng quá trình chuyển đổi và tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam trong hơn 3 thập kỷ qua. Thông qua các công ty thành viên, GELEX sở hữu các Thương hiệu Quốc gia uy tín như: Viglacera, Dây cáp điện CADIVI, Thiết bị đo điện EMIC, Máy biến áp THIBIDI, Động cơ điện HEM, Dây đồng CFT, Nhà máy nước sạch Sông Đà… Hiện, GELEX được định vị trở thành Tập đoàn Đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Tập đoàn GELEX đang đầu tư trong các lĩnh vực cốt lõi: Sản xuất công nghiệp (Thiết bị điện, Vật liệu xây dựng); Hạ tầng (Năng lượng tái tạo, Nước sạch, Khu công nghiệp và Bất động sản công nghiệp); Nhà ở xã hội… Trong các lĩnh vực hoạt động của mình, GELEX luôn theo đuổi văn hóa chủ động đổi mới và sáng tạo, uy tín là sức mạnh, quản trị minh bạch và mang đến giá trị tích lũy lâu dài, bền vững cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng; đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.
Với tư duy toàn cầu, GELEX đang triển khai chiến lược phát triển hệ sinh thái đối tác với các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu, qua đó để mở rộng thị trường và chuỗi giá trị cho các lĩnh vực đầu tư cốt lõi của Tập đoàn.
Tầm nhìn - sứ mệnh - giá trị cốt lõi
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
Uy tín: Chúng tôi cam kết làm những gì mình nói và nói những gì mình làm. Đối với GELEX, uy tín là tài sản vô giá và bất khả xâm phạm. Đây là tôn chỉ thành công của người GELEX và thương hiệu GELEX cho đến ngày hôm nay.
Chất lượng: Đặt chất lượng và thân thiện với môi trường là ưu tiên hàng đầu, không ngừng nâng cao hiệu quả công việc, luôn tìm cách đáp ứng tốt nhất yêu cầu khách hàng với thời gian và chi phí thấp nhất.
Sáng tạo: Sáng tạo là tiêu chí giúp GELEX khác biệt trên thị trường. Chúng tôi liên tục cải tiến, tiên phong tìm ra những hướng đi mới và chủ động tạo ra những đột phá mới mẻ mang dấu ấn của riêng mình.
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG - LỜI CAM KẾT
Hoạt động theo mô hình holding, GELEX đầu tư và quản lý vốn tại các doanh nghiệp thuộc 2 lĩnh vực kinh doanh nòng cốt là Sản xuất Công nghiệp và Hạ tầng, theo đuổi mô hình Phát triển bền vững dựa trên 05 yếu tố bền vững chính bao gồm: Xã hội – Môi trường – Khách hàng – Cổ đông & Đối tác – Người lao động. Mục tiêu phát triển bền vững của GELEX là duy trì sự hài hòa lợi ích giữa Doanh nghiệp và Khách hàng, với Cổ đông và các đối tác; tạo ra môi trường làm việc thân thiện, văn minh đối với người lao động; mang lại những giá trị có ý nghĩa cho cộng đồng; đồng thời khẳng định sự uy tín và thiện chí của doanh nghiệp trong việc cam kết bảo vệ môi trường nói chung.
Đối với từng yếu tố bền vững, GELEX đưa ra những chiến lược hành động cụ thể để thúc đẩy tư duy sáng tạo, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới nhằm đáp ứng được thị trường, thị hiếu người dùng, nhưng đồng thời giúp doanh nghiệp đạt được những thành tựu mang tính bền vững theo xu hướng phát triển bền vững trên thế giới hiện nay.
GELEX và các đơn vị thành viên trong hệ thống cam kết giữ vững vị thế là đại diện Thương hiệu Quốc gia, xứng đáng với vai trò đại diện cho một doanh nghiệp tiêu biểu của cả nước trong việc Kinh doanh hiệu quả – Phát triển vì lợi ích xã hội – Ý thức trong việc Bảo vệ môi trường.
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Tập đoàn GELEX đang đầu tư trong các lĩnh vực cốt lõi: Sản xuất công nghiệp (Thiết bị điện, Vật liệu xây dựng); Hạ tầng (Năng lượng tái tạo, Nước sạch, Khu công nghiệp và Bất động sản công nghiệp); Nhà ở xã hội… Trong các lĩnh vực hoạt động của mình, GELEX luôn theo đuổi văn hóa chủ động đổi mới và sáng tạo, uy tín là sức mạnh, quản trị minh bạch và mang đến giá trị tích lũy lâu dài, bền vững cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng; đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.
HỢP TÁC PHÁT TRIỂN CÙNG AIG
AIG, với gần 20 năm kinh nghiệm trong quảng cáo ngoài trời, là đơn vị hàng đầu trong ngành. Chúng tôi cung cấp các giải pháp quảng cáo hiệu quả cho Quý Khách hàng bao gồm:
- Đa Dạng Hình Thức Quảng Cáo: Từ bảng hiển thị ngoài trời, bảng LED đến các sự kiện và triển lãm.
- Vị Trí Chiến Lược: Các vị trí quảng cáo được chọn kỹ lưỡng tại Việt Nam và các nước trong khu vực để đảm bảo hiệu quả cao.
- Tăng Cường Nhận Diện Thương Hiệu: Tối ưu hóa chiến lược quảng cáo để nâng cao nhận diện và tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Hỗ Trợ Tăng Trưởng Thị Phần: Giải pháp quảng cáo đo lường hiệu quả giúp mở rộng thị phần.
Ngoài ra, AIG còn hợp tác song phương với nhiều đơn vị quảng cáo tại các nước trong khu vực như: Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia… Điều này sẽ giúp quảng bá rộng rãi và tăng độ phủ sóng thương hiệu Gelex đến với thị trường quốc tế đầy tiềm năng.
Hợp tác với AIG sẽ giúp quảng bá chuỗi công ty thành viên – giúp Gelex Group ngày càng phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng độ nhận diện thương hiệu hơn nữa tại Việt Nam và các nước Khu vực.