REE GROUP - TẬP ĐOÀN KINH TẾ ĐA NGÀNH

Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là tập đoàn kinh doanh đa ngành được thành lập vào năm 1977. Sau khi chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước sang công ty đại chúng bằng hình thức cổ phần hóa năm 1993, REE là công ty đầu tiên niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam vào năm 2000. Hiện tại, REE hoạt động trong các lĩnh vực: năng lượng, nước và môi trường, bất động sản và dịch vụ M&E.

Giới thiệu về REE Group

Đồng hành phát triển cùng Việt Nam, REE đầu tư lâu dài vào các dự án cơ sở hạ tầng và năng lượng, đồng thời ứng dụng các giải pháp kỹ thuật hiện đại vào lĩnh vực hoạt động khi Việt Nam đang trong thời kỳ chuyển đổi sang năng lượng tái tạo, và khuyến khích đầu tư vào kinh tế xanh nhằm hướng đến phát triển tăng trưởng bền vững. Hiện REE đang mở rộng quy mô hoạt động thông qua việc sát nhập và đầu tư vào các dự án năng lượng tái tạo mới, mở rộng thêm diện tích cho thuê văn phòng cùng với việc mua quỹ đất để phát triển, và cung cấp các giải pháp kỹ thuật cho nền kinh tế xanh bền vững.

REE đang đầu tư vào lĩnh vực thủy điện, năng lượng mặt trời, điện gió và nhiệt điện với tổng công suất phát điện theo tỷ lệ sở hữu là 1.051 MW, cũng như nắm giữ cổ phần trong các công ty cung cấp nước với tổng công suất sản xuất nước tương ứng với tỷ lệ sở hữu là 450.000 m3/ngày. REE sở hữu và quản lý hơn 145.000 m2 diện tích văn phòng cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh, khách thuê là các công ty thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh. REE còn có công ty thành viên REE M&E là nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật, và cơ điện lạnh chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với nhiều kinh nghiệm trong các dự án thương mại, công nghiệp và cơ sở hạ tầng.

Chính trực, kiên định và hợp tác là các giá trị kinh doanh cốt lõi giúp REE phát triển nhiều loại hình: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và những tiện ích có tác động tích cực đến đời sống hàng ngày của cộng đồng. Chúng tôi cam kết hỗ trợ cộng đồng thông qua các chương trình về giáo dục, môi trường, …

2.409 tỷ đồng

Lợi nhuận sau thuế (+10,1% so với 2023)

10.588 tỷ đồng

Doanh thu (+23,5% so với 2023)

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH - GIÁ TRỊ CỐT LÕI

tầm nhìn

Chúng tôi mong muốn trở thành tập đoàn kinh doanh, phát triển và bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực cơ sở hạ tầng điện và nước, với mục tiêu lâu dài cung cấp các dịch vụ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của cộng đồng và xã hội.

sứ mệnh

Hướng đến việc phát triển bền vững lĩnh vực kinh doanh cơ sở hạ tầng và năng lượng khi Việt Nam đang dần chuyển đổi sang năng lượng tái tạo và khuyến khích đầu tư vào cơ sở hạ tầng xanh nhằm đảm bảo tăng trưởng bền vững. Chúng tôi tìm cách mở rộng quy mô kinh doanh năng lượng tái tạo thông qua việc mua lại và/hoặc đầu tư vào các dự án mới, phát triển thêm không gian văn phòng thương mại cùng với việc mua các quỹ đất thổ cư để phát triển, và cung cấp các giải pháp kỹ thuật vì một nền kinh tế xanh bền vững.

giá trị cốt lõi

Chính trực
REE thực hiện những gì đã cam kết, quản lý quy trình một cách công bằng và chịu trách nhiệm với quyết định đề ra.

Sự hợp tác
REE áp dụng cái nhìn đa chiều để đạt được các mục tiêu kinh doanh. Chúng tôi làm việc độc lập, chủ động hợp tác và tôn trọng lẫn nhau.

Đổi mới
REE luôn tìm kiếm và áp dụng các giải pháp, công nghệ, kỹ thuật hiện đại nhất để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.

Trách nhiệm
REE luôn tuân thủ quy định về quản trị doanh nghiệp, hướng đến phát triển bền vững và bảo vệ môi trường, đồng thời quan tâm đến tất cả các bên liên quan.

giải thưởng đạt được

Lĩnh vực hoạt động

Năng lượng
REE tập trung đầu tư vào lĩnh vực năng lượng tái tạo từ năm 2010 và hiện sở hữu nhiều dự án gồm các nhà máy thủy điện, điện gió và điện mặt trời. Các nhà máy điện trong danh mục đầu tư của chúng tôi hiện đóng góp gần 12 tỷ kWh vào sản lượng điện quốc gia.
1
Nước & Môi trường
REE gia nhập lĩnh vực nước từ năm 2004 khi nhận thấy tiềm năng to lớn từ quá trình đô thị hóa nhanh chóng của Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm đầu thế kỷ 21. Khoản đầu tư đầu tiên của REE là Nhà máy B.O.O nước Thủ Đức, nhà máy xử lý nước với công suất thiết kế 300.000 m3/ngày đêm.
2
Cơ điện lạnh
Chúng tôi là nhà thầu cơ điện hàng đầu Việt Nam, REE M&E đã thi công hơn 1.000 dự án thuộc nhiều lĩnh vực như thương mại, dân cư, công nghiệp và cơ sở hạ tầng. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, thử nghiệm, vận hành và bảo trì, đặc biệt doanh nghiệp có thể tự vận hành hệ thống với chi phí tối ưu, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường.
3
Bất động sản
Khuôn viên e.town Cộng Hòa có tổng diện tích hơn 3,5 ha, đã trải qua quá trình mở rộng và phát triển không ngừng kể từ khi tòa nhà e.town 1 được đưa vào vận hành năm 2002, và dự kiến có thêm 120.000 m2 diện tích văn phòng cho thuê khi tòa nhà e.town 6 hoàn thành. Hiện tại, REE sở hữu và quản lý 145.000 m2 diện tích cho thuê văn phòng tại khu vực Hồ Chí Minh.
4

AIG & REE GROUP HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo ngoài trời, AIG tự hào là đơn vị hàng đầu, luôn nỗ lực không ngừng để mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng. Trong suốt hành trình này, AIG đã và đang không ngừng cải tiến, sáng tạo và đổi mới nhằm mang đến những giải pháp truyền thông hiệu quả và đột phá nhất. AIG còn cung cấp các giải pháp quảng cáo hiệu quả nhằm đáp ứng mục tiêu của REE Group như:

  1. Đa dạng hình thức quảng cáo:Bao gồm bảng hiển thị ngoài trời, bảng đèn LED, các sự kiện và triển lãm, giúp tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trên mọi phương tiện truyền thông.
  2. Vị trí quảng cáo chiến lược:Được đặt tại các vị trí chiến lược trên toàn Miền Trung và Miền Nam, đảm bảo độ phủ rộng và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
  3. Tăng cường nhận diện thương hiệu:Qua việc tối ưu hóa chiến lược quảng cáo, AIG sẽ giúp REE Group nâng cao sự nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả hơn.
  4. Hỗ trợ tăng trưởng thị phần:Bằng việc đưa ra các giải pháp quảng cáo đích thực và đo lường hiệu quả, AIG hứa hẹn đóng góp vào việc tăng trưởng thị phần của REE Group trong lĩnh vực của họ.

Việc hợp tác với AIG sẽ mang lại cho REE Group những lợi ích vượt trội trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trên thị trường đa quốc gia.

Ngoài ra, AIG còn cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời với sự đa dạng hình thức như bảng hiển thị độc đáo, mạnh mẽ bởi công nghệ LED tiên tiến, đảm bảo sự nổi bật của thương hiệu REE Group. Các vị trí quảng cáo chiến lược được lựa chọn kỹ lưỡng tại các địa điểm trung tâm và các tuyến đường chính, giúp tăng cường khả năng tiếp cận đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

Chiến lược của AIG không chỉ dừng lại ở việc gia tăng nhận diện thương hiệu mà còn hướng đến việc tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch quảng cáo. Sự hợp tác này không chỉ là một cơ hội để REE Group nâng cao sự hiện diện trên thị trường mà còn là bước đi quan trọng trong việc củng cố và phát triển thương hiệu đa quốc gia.

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NÀY ĐỂ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG VÀ ĐẨY MẠNH NHẬN THỨC VỀ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN NGAY HÔM NAY ! 

HÃY NHANH TAY – SỐ LƯỢNG CÓ HẠN !

MỌI CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH VUI LÒNG GỌI : 0936221577

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

Nguồn: Linh Huỳnh