DOANH NGHIỆP CÓ NÊN ĐẦU TƯ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Điều đầu tiên bạn nghĩ đến khi quảng cáo ngoài trời là gì? Đối với hầu hết mọi người, đó là hình ảnh của một bảng hiệu lớn dọc theo đường cao tốc hoặc trên một tòa nhà kinh doanh trong thành phố xuất hiện trong tâm trí. Nhưng quảng cáo ngoài trời thực sự còn nhiều hơn những tấm bảng lớn, đầy màu sắc. Không gian quảng cáo ngoài trời là không giới hạn. Đó có thể là các buồng điện thoại, taxi, trung tâm mua sắm, xe buýt,…

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần đến quảng cáo để có thể tồn tại và phát triển qua mọi giai đoạn. Quảng cáo là một phương thức mà qua đó doanh nghiệp có thể được nhiều người biết đến và tăng doanh thu sàn phẩm. Quảng cáo sẽ giúp đưa thương hiệu của doanh nghiệp đến với bộ phận khách hàng tiềm năng và kích thích nhu cầu tiêu dùng của họ. Nó cũng được xem là một hình thức cạnh tranh nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể phân biệt được dịch vụ, sản phẩm. Đây là công cụ sẽ cung cấp đến khách hàng những thông tin cần thiết về sản phẩm và thuyết phục họ về tính ưu việt, những lợi thế nổi bật của thương hiệu doanh nghiệp.

>> Asia Media – đơn vị cung cấp các dịch vụ quảng cáo D-OOH uy tín, chất lượng tại Việt Nam

 

7 LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

1 – Quảng cáo ngoài trời là quảng cáo có tác động cao

Không giống như các phương tiện khác, quảng cáo ngoài trời không là giải pháp tiếp thị chủ động thu hút người tiêu dùng. Quảng cáo ngoài trời không thể tắt như truyền hình và radio. Người xem không thể kiểm soát xem họ có xem nó hay không. Vì thế chiến dịch của bạn sẽ tác động nhiều hơn trong một khoảng thời gian dài tới các nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

2 – Hình thức quảng cáo thu hút

Các hình thức quảng cáo ngoài trời thường đứng độc lập. Vì vậy sẽ giảm sự cạnh tranh với các quảng cáo cùng loại. Thường có kích thước lớn, quảng cáo ngoài trời thường rất dễ nhìn thấy kể cả ở khoảng cách gần hay xa đi chăng nữa. Với sức sáng tạo vô hạn, các nhà quảng cáo cũng không ngừng tìm tòi ra những phương pháp thể hiện mới. Tận dụng triệt để các ưu điểm của quảng cáo ngoài trời để cho ra đời những tuyệt phẩm trên đường phố khiến người tiêu dùng không thể không chú ý.

3 – Chi phí hợp lý

Quảng cáo ngoài trời mang lại hiệu quả lớn hơn so với chi phí đầu tư bạn bỏ ra. Ngân sách dành cho quảng cáo ngoài trời càng cao. ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư) càng lớn.

4 – Không giới hạn đối tượng khách hàng tiếp cận

Đây là nền tảng tiếp thị tuyệt vời cho thương hiệu hoặc doanh nghiệp đang cố gắng mở rộng quy mô tiếp cận đối tượng rộng hơn. Quảng cáo ngoài trời là loại hình quảng cáo đại chúng. Có thể thu hút được cả những người tiêu dùng khó tiếp cận nhất. Giống như những người dùng trẻ tuổi, những người kinh doanh bận rộn. Và những người tiêu dùng có thu nhập thấp có thể không có nhiều thời gian. Điều kiện để xem TV, báo đài , thì quảng cáo ngoài trời là một cách tuyệt vời để tiếp cận họ.

5 – Sức ảnh hưởng lớn

Theo APN Outdoor, 70% số lượng mua hàng đang diễn ra bên ngoài các trung tâm mua sắm. Địa điểm là lợi thế lớn nhất khi nói đến quảng cáo ngoài trời. Vì nó ảnh hưởng rất lớn tới cơ hội thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

6 – Nhận được nhiều cảm tình từ người tiêu dùng

Quảng cáo ngoài trời thực sự nhận được sự yêu thích của đại đa số người tiêu dùng. Nghiên cứu của APN Outdoor cho thấy, 71% người Úc ưa thích xe buýt với quảng cáo hơn những xe không có. Và 36% trong số họ nói đây là một sự phân tâm đáng hoan nghênh.

7 – Hỗ trợ cho các phương tiện truyền thông khác

Quảng cáo ngoài trời đã được chứng minh là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các phương tiện truyền thông khác. Tác động và khả năng tiếp cận lớn hơn và có thể nhắc nhở người tiêu dùng thông điệp theo dõi thêm về sản phẩm, dịch vụ qua các phương tiện truyền thông khác.

Hầu hết mọi người đều tin rằng việc quảng cáo ngoài trời chủ yếu là để tung sản phẩm hay dịch vụ mới ra thị trường, để xây dựng nhận biết thương hiệu và để thu hút khách hàng. Thật ra, những mục tiêu này đều đúng cả, tuy nhiên nếu chỉ có vậy thì ý nghĩa của việc quảng cáo chưa được trọn vẹn vậy nên bài viết trên sẽ cho ta thấy rõ hơn về tầm quan trọng của việc quảng cáo ngoài tời đến với khách hàng.

Phá vỡ cách làm truyền thống, có thể nói Asia Media là một trong những đơn vị tiên phong tại Bình Định và Việt Nam cung cấp một  giải pháp "trọn gói" cho khách hàng và đối tác ngành quảng cáo ngoài trời D-OOH

  • Tư vấn thiết kế
  • Giải pháp kỹ thuật toàn diện
  • Cung cấp nguyên vật liệu đầy đủ

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988 858 958

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

(Pham Nu TH)