Share on facebook
Share

SƠN ALO - CHẤT LƯỢNG VỮNG BỀN

Quá trình chuyển mình đầy ngoạn mục của SƠN ALO VIỆT NAM!

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN ALO VIỆT NAM sau một chặng đường dài phát triển kể từ năm 2008 tới nay đã trải qua không ít khó khăn, chống chọi với không ít những đợt sóng thần của cuộc khủng hoảng kinh tế để có thể khẳng định vị thế của mình trên thị trường sơn Việt Nam quả là điều không mấy dễ dàng.

Và đó cũng chính là minh chứng thuyết phục nhất cho một đường lối đúng đắn, một tầm nhìn chiến lược và cho một sức mạnh phi thường của cả một tập thể cán bộ công nhân viên CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN ALO VIỆT NAM đã cố gắng nỗ lực không mệt mỏi để công ty có được thành quả to lớn như ngày hôm nay.

Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sơn tại Việt Nam, công ty với sự lớn mạnh về cả qui mô sản xuất, hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Vì thế mà chuỗi phân phối của chúng tôi mỗi năm đã giúp cho hàng ngàn công trình từ: nhà riêng cho tới văn phòng, bể bơi, khu vui chơi giải trí, khách sạn, resort và các kiến trúc thượng tầng khác ra đời với sự hóa trang đầy mê hoặc của màu SƠN ALO VIỆT NAM.

Từ sắc cam tươi tắn, sắc đỏ nồng nàn của sơn nội thất cho đến sắc trắng, sắc vàng ánh kim sang trọng của sơn ngoại thất, tất cả hòa quện và phối hợp ăn ý với nhau tạo nên kiến trúc tổng thể giàu tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Từ đó, cái tên ALO VIỆT NAM đã trở nên hết sức quen thuộc với mỗi người thợ công trình.

Nhận thức được tầm quan trọng của sơn đối với vẻ đẹp và tuổi thọ của mỗi công trình cũng như mong muốn có được một sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý của tất cả các khách hàng, cán bộ, công nhân viên công ty đã chủ động sáng tạo, cải tiến kỹ thuật và rèn luyện năng lực để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.

Hàng loạt dây chuyền sản xuất sơn tiên tiến trên thế giới cùng với những nguyên nhiên liệu cao cấp thân thiện với môi trường đã nhanh chóng được nhập về, đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng với cam kết chất lượng đạt chuẩn Quốc tế.

Nhằm mục đích bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, công ty đã và đang triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chế độ bảo hành thách thức thời gian để phục vụ Quý khách hàng ngày một chu đáo nhất có thể.

Với tôn chỉ luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo giá trị của công ty, những nụ cười và niềm hạnh phúc của gia chủ sau mỗi công trình được hoàn thiện chính là động lực lớn nhất để công ty chúng tôi phát triển.

Và cũng chính nhờ sự tin yêu đó của Quý vị mà tập thể ALO VIỆT NAM chúng tôi có thể khẳng định vị thế của mình và phát triển vượt bậc như ngày hôm nay. Công ty xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các cán bộ, công nhân viên công ty, đặc biệt là Quý khách hàng, Quý Nhà phân phối, Quý Đại lý đã ngày đêm nỗ lực không mệt mỏi cho sự phát triển lớn mạnh chung của cả doanh nghiệp.

SƠN ALO MỞ RỘNG XUẤT KHẨU TẠI THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

Việt Nam, nơi đã phát triển thành một cơ sở sản xuất của các tập đoàn toàn cầu, dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 9,9% Trong tương lai, thị trường sơn Việt Nam dự kiến ​​sẽ thay đổi theo xu hướng ưa chuộng chất lượng, xuất xứ, tác hại và các sản phẩm thân thiện với môi trường. Theo thống kê năm 2016, sản xuất sơn trong nước của Việt Nam là khoảng 250 triệu lít mỗi năm, trong đó 180 triệu lít là trang trí. Tiêu thụ hàng năm là 1,5 lít mỗi người. 4 lít ở Thái Lan và 7 lít ở các nước tiên tiến thấp hơn nhiều so với thị trường. Thị trường sơn Việt Nam được chia thành ngoại thất, nội thất, sơn lót, chống thấm, trang trí, tráng men và sơn phủ. Trong số này, sơn ngoại thất và sơn nội thất là một phần quan trọng của thị trường sơn Việt Nam. Theo Hiệp hội Sơn, In và Mực Việt Nam, trong số 600 nhà sản xuất sơn tại Việt Nam, chỉ có 30 nhà sản xuất sơn nước ngoài chiếm 65% số nhà sản xuất sơn tại Việt Nam.

Hiện nay, ngành sơn Việt Nam phụ thuộc nhiều vào nguyên liệu thô và máy móc sản xuất ở nước ngoài. Nhưng các doanh nghiệp Việt Nam trong nước cũng đã phát triển nhiều sản phẩm và khả năng cạnh tranh và đang tích cực phát triển thị trường nước ngoài.

“Alo Vietnam Paint Group đã lần đầu tiên ra mắt thị trường Đông Nam Á gần nhất nhằm tiên phong cho thị trường nước ngoài và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thâm nhập thị trường Hàn Quốc trong vòng năm năm tới.”

♦ Bốn thương hiệu: NEWBRO, FORENSY, SANOSY, ALO
Sơn Alo Việt Nam gồm bốn dòng thương hiệu NEWBRO, FORENSY, SANOSY và ALO các sản phẩm chống thấm nước, chống muối, chồng kiếm, bền màu và phù hợp với các công trình dự án vùng ven biển. Do vậy nó khá phù hợp với thị trường Đôgn Nam Á cũng như thị trường Hàn Quốc.

♦ Các thiết bị mới nhất được nhập khẩu từ Châu Âu và Hoa Kỳ và các nguyên liệu thô mới nhất được nhập khẩu Tất cả các sản phẩm của sơn Alo Việt Nam đều tập trung vào việc đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về đặc tính khô nhanh, ổn định màu, bám dính, sản xuất và chất lượng thân thiện với môi trường. Tất cả các quy trình sản xuất trong nhà máy được sản xuất thông qua kiểm soát quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm soát chất lượng và đào tạo nhân viên, dựa trên công nghệ tiên tiến được nhập khẩu từ Châu Âu và Hoa Kỳ.
♦ Tập trung vào nghiên cứu và phát triển (R & D) để phát triển sản phẩm và cải thiện chất lượng Đặc biệt, Tập đoàn Sơn Việt Nam tập trung vào phát triển nguồn nhân lực bên cạnh đầu tư vốn. Chúng tôi có các chuyên gia về hóa học và nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao để cải thiện chất lượng sản xuất. Có một bộ phận nghiên cứu và phát triển (R & D) để phát triển sản phẩm và cải thiện chất lượng, vì vậy chúng tôi luôn tập trung vào việc tăng cường khả năng cạnh tranh để giới thiệu những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng.

Chất lượng khẳng định thương hiệu

Sơn ALO là một nhãn hiệu của Tập đoàn Sơn ALO VIỆT NAM, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nước, nhà máy sản xuất quy mô hơn 30.000m2 – lớn thứ 2 miền Bắc, dây chuyền công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu nhập khẩu hoàn toàn từ châu Âu. Đội ngũ chuyên gia trình độ cao, am hiểu về các yếu tố con người và tự nhiên của Việt Nam, đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm sơn thích nghi với điều kiện thời tiết, thị hiếu của người tiêu dùng.

Sơn ALO được đánh giá thuộc phân khúc cao cấp nhưng được bán với giá rất bình dân, với mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi nhà. Sơn ALO được ưa chuộng từ những công trình biệt thự, đến những ngôi nhà bình dân, ngay cả những dự án lớn cũng ưu tiên lựa chọn, ví dụ quần thể biệt thự FLC Sầm Sơn…

Về chất lượng Sơn ALO:

  • Đa dạng màu sắc cho người tiêu dùng lựa chọn
  • Độ bền màu rất cao, nhiều công trình sử dụng gần 10 năm mà nước sơn vẫn như mới
  • Khả năng chống thấm hoàn hảo, chống bong tróc tối đa
  • Màng sơn đàn hồi tốt, sáng bóng và khả năng kết dính tuyệt vời
  • Dễ dàng thi công, thân thiện với môi trường và người sử dụng…

TRẢI NGHIỆM QUẢNG CÁO CÙNG AIG

Asia Media, công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và tại thị trường thế giới như Singapor. Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của Asia Media được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ và chức năng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ.

Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. AsiaMedia tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của Khách hàng sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời của Quý Khách hàng tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

Vui lòng liên hệ để AsiaMedia hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988 858 958

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | app.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa 

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/

Linh Huỳnh – Tổng hợp

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email