Share on facebook
Share

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO

Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.

TẦM NHÌN

HƯƠNG VỊ CHO CUỘC SỐNG

SỨ MỆNH

Trở thành một TẬP ĐOÀN THỰC PHẨM uy tín tại Việt Nam và Đông Nam Á thông qua việc mang thêm nhiều hương vị đến cho khách hàng bằng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo.

VÌ KHÁCH HÀNG

Sứ mệnh của KIDO đối với Khách hàng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.

Chính thức góp mặt vào thị trường thực phẩm tại Việt Nam từ năm 1993, chặng đường hơn 2 thập niên qua đã đánh dấu được Tập đoàn KIDO năng động, sáng tạo, tiên phong trên thị trường qua các chuỗi sự kiện mang tính bước ngoặt, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh không ngừng.

“Hương vị cho cuộc sống” và trở thành Tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm Đông Nam Á chính là sứ mệnh và mục tiêu mà toàn thể CBCNV Tập đoàn KIDO hướng đến. Tập đoàn KIDO đã không ngừng đầu tư, xây dựng các nhà máy chuyên ngành thực phẩm, liên tục nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mới, thực hiện chiến lược mua bán, sáp nhập, hợp tác với các đối tác chiến lược để mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Mỗi sự kiện, mỗi sản phẩm mới được tung ra thị trường là cột mốc quan trọng đánh dấu thêm một nấc thang phát triển mới, đưa thương hiệu KIDO và các ngành hàng trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu ngày càng trở nên gần hơn với người tiêu dùng Việt.

CAM KẾT HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG CHUẨN MỰC

Với việc xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng chuẩn mực để sản xuất ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn mà vẫn đảm bảo an toàn với môi trường là một hành động trong việc khẳng định ý thức và cam kết trách nhiệm của KIDO đối với cộng đồng và với người tiêu dùng.

Các sản phẩm của KIDO được sản xuất trên hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại khép kín thuộc dạng tiên tiến nhất trên thế giới theo công nghệ Châu Âu. Công ty đã áp dụng các qui trình quản lý chất lượng chuẩn mực vào sản xuất như hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 14001-2005, OHSAS 18001-2008, ISO 9001-2008, ISO 22000-2010, quản lý chất lượng toàn diện TQM (Total Quality Management). KIDO là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trong ngành thực phẩm xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices: Thực hành tốt sản xuất), với mô hình nhà máy hiện đại, mọi sản phẩm của công ty được sản xuất hoàn toàn tự động, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

Không những thế, KIDO luôn ý thức và thực hiện nghiêm ngặt tiêu chí sản xuất “Xanh sạch, thân thiện với môi trường”. Theo đó, Công ty luôn ưu tiên sử dụng nguồn nguyên vật liệu sạch cùng việc nhập mới dây chuyền sản xuất thuộc thế hệ tiên tiến sử dụng biến tần tiết kiệm điện. Công ty còn trang bị hệ thống xử lý chất thải đạt tiêu chuẩn môi trường và liên tục cải tiến, ứng dụng các giải pháp nhằm tiết kiệm năng lượng và hợp lý hóa trong các dây chuyền sản xuất.

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Với KIDO, chất lượng sản phẩm không chỉ là việc sản xuất ra các sản phẩm hợp khẩu vị, đúng sở thích mà còn phải tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. KIDO không ngừng nỗ lực tìm nguồn nguyên liệu an toàn, chất lượng và ổn định, đầu tư công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng chuẩn mực nhằm liên tục tạo ra những sản phẩm mới, độc đáo, an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tượng người tiêu dùng.

CAM KẾT TRÁCH NHIỆM CỘNG ĐỒNG

Thành công đáng tự hào của KIDO không phải nằm ở kết quả kinh doanh tăng trưởng vững mạnh mà là ở sự đồng hành, tin tưởng, ủng hộ của các đối tác, cổ đông – nhà đầu tư, người tiêu dùng, cộng đồng và người lao động trong suốt hành trình. Người tiêu dùng tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của KIDO vì chúng tôi là thương hiệu gắn liền cùng chất lượng và những giá trị nhân văn thông qua các hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng, đóng góp cho xã hội được thực hiện liên tục trong nhiều năm qua. Đối tác, nhà đầu tư tin tưởng KIDO vì chúng tôi luôn hoạt động kinh doanh với một chữ tâm bền vững và sâu sắc.

CAM KẾT PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG 

KIDO cho rằng một tổ chức chỉ có thể phát triển bền vững trong một môi trường bền vững. Chúng tôi luôn ý thức và thực hiện nghiêm ngặt những tiêu chí sản xuất xanh sạch. Các nỗ lực của KIDO nhằm bảo vệ môi trường luôn được các cơ quan quản lý nhà nước về môi trường và các đoàn thể, cộng đồng dân cư xung quanh đánh giá cao. 

  –  Quản lý sản xuất theo các tiêu chuẩn ISO 14001-2005, OHSAS 18001-2008, ISO 9001-2008, ISO 22000-2010…  

  –  Áp dụng các quy định, quy trình, gắn mục tiêu bảo vệ môi trường vào KPIs của các cá nhân, thường xuyên huấn luyện nhân viên về việc nâng cao ý thức về môi trường, thực hành các biện pháp ứng phó với các sự cố ảnh hưởng đến môi trường. 

   –  Luôn tuân thủ và thực hiện tốt các tiêu chuẩn, quy định về môi trường (nước thải luôn đạt loại A, quan trắc môi trường tốt, sử dụng nhiên liệu sạch như dầu diesel, gas ít phát thải ô nhiễm môi trường, tiếp tục đầu tư biến tần cho các thiết bị có công suất lớn, sử dụng năng lượng mặt trời thay thế các thiết bị chiếu sáng bằng bóng đèn LED, giảm lượng nước thải và tái sử dụng nước thải đã qua xử lý…)

VÌ KHÁCH HÀNG

Sứ mệnh của KIDO đối với Khách hàng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm. 

VÌ CỘNG ĐỒNG

Để góp phần phát triển và hỗ trợ Cộng đồng, chúng tôi chủ động tạo ra, đồng thời tích cực tham gia và đóng góp cho những chương trình hướng đến cộng đồng và xã hội. Chúng tôi hướng đến trở thành tổ chức tiên phong cho sự phát triển của xã hội và mang tính cộng đồng cao.

VÌ ĐỐI TÁC

Với Đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.

VÌ CỔ ĐÔNG

Với Cổ đông, sứ mệnh của KIDO là phân bổ vốn để tối đa hóa giá trị cho cổ đông trong dài hạn và quản trị rủi ro để tạo sự ổn định và vững tin với các khoản đầu tư đem lại lợi ích mong đợi của cổ đông.

VÌ NHÂN VIÊN

Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của Nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

CÁC SẢN PHẨM KIDO

KID FOODS

DẦU ĂN

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email