Share on facebook
Share

THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO TRONG THỜI KỲ COVID-19: THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI

Đại dịch COVID-19 đã “giáng đòn” vào nền kinh tế Việt Nam, khiến các doanh nghiệp điêu đứng, lợi nhuận sụt giảm.

Tuy nhiên, trong thách thức nào thì cũng luôn tồn tại cơ hội, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tận dụng thời điểm này để quảng cáo hiệu quả nhưng vẫn tối ưu chi phí.

COVID-19 tác động đến quảng cáo ngoài trời như thế nào?

Sự bùng phát của dịch COVID-19 đã đem lại nhiều thách thức lớn cho nền kinh tế Việt Nam từ cuối năm 2019 đến nay. Kinh tế toàn cầu rơi vào suy thoái nghiêm trọng, kinh tế Việt Nam rơi vào khủng hoảng, đình trệ sự tăng trưởng.

Hàng loạt các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực phải ngưng hoạt động để phòng chống dịch COVID-19, gây nhiều tổn thất về doanh thu. Cắt giảm chi phí là điều bắt buộc để doanh nghiệp có thể “sống sót” qua mùa dịch.

Các hoạt động quảng cáo ngoài trời (OOH) của doanh nghiệp mùa dịch ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Họ cho rằng OOH trong thời điểm này là không cần thiết vì mọi người bị hạn chế ra khỏi nhà.

Thế nhưng một số doanh nghiệp thuộc các ngành hàng đặc thù vẫn tiếp tục chạy quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời để duy trì nhận biết thương hiệu tới công chúng. Nhiều doanh nghiệp vẫn có thể vượt lên nghịch cảnh nhờ tận dụng cơ hội từ OOH trong mùa dịch với chi phí tốt hơn so với lúc bình thường.

Nắm bắt được cơ hội đấy, nhiều doanh nghiệp – trong đó có AIG đã nhanh chóng phát triển hệ thống biển quảng cáo ngoài trời để chuẩn bị cho cho chiến dịch quảng cáo dịp Tết năm 2022 và chiến dịch hậu Covid – 19. Bằng việc đã và đang đầu tư cho xây dựng nhiều trụ, biển bảng quảng cáo tại các vị trí đắc địa, chiến lược – mang lại hiểu quả quảng cáo tốt nhất.

Khi mọi người ở nhà quá lâu, bị “bội thực” với các hình thức quảng cáo digital trên các thiết bị điện tử, quảng cáo xuất hiện dưới dạng OOH vừa tạo sự thân quen khi ra đường vừa tạo sự khác biệt cho nhãn hàng.

Theo khảo sát của OAAA và The Harris Poll về hành vi của con người trong thời gian giãn cách: có 41% người chú ý tới OOH hơn, 55% người tại các thành phố lớn để ý OOH và hơn 80% thấy OOH khi đang lái xe. Vì vậy hiệu ứng truyền thông sau khi hết giãn cách là vô cùng lớn, mọi người có xu hướng chú ý tới tất cả các hình ảnh trên đường sau thời gian dài ở trong nhà, đặc biệt là quảng cáo. Việc tận dụng quãng thời gian này để đẩy chiến dịch OOH sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vững mạnh, tạo sự khác biệt và đánh bật đối thủ.

Cũng theo dự đoán của Compass, trong năm 2022, hoạt động của ngành quảng cáo ngoài trời có thể phát triển hơn khi dịch bệnh được kiểm soát. Khi tình hình khả quan hơn, lệnh giãn cách được nới lỏng thì những dự án quảng cáo đang đình trệ sẽ được phát hành rầm rộ; đặc biệt là những ngành hàng FMCG (ngành hàng tiêu dùng nhanh), ngân hàng… sẽ có xu hướng tăng nhanh và mang về doanh thu nổi bật.

Chính vì thế, việc thi công xây dựng biển quảng cáo tại thời điểm này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và là bước đột phá lớn trong thời gian sắp đến. Dẫn chứng là các biển bảng quảng cáo trong mùa dịch covid – 19 xuất hiện mới mỗi ngày, nhiều vị trí đẹp, chiến lược.

Hiện nay các nhà cung cấp biển quảng cáo lớn đã cập nhật các chính sách, dịch vụ quảng cáo linh hoạt và phù hợp với thực tế, nhằm tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo cho các doanh nghiệp trong mùa dịch hiện nay. Vì vậy, doanh nghiệp nên lựa chọn một đơn vị cung cấp hệ thống quảng cáo ngoài trời uy tín, chất lượng đồng hành để đưa ra phương án hiệu quả nhất.

AIG - CHUỖI CUNG ỨNG, THI CÔNG KHÉP KÍN ĐÁP ỨNG THỊ TRƯỜNG QUẢNG CÁO TOÀN QUỐC

Từ một đơn vị thi công biển bảng quảng cáo ngoài trời, giờ đây AIG đã hoàn thiện chuỗi cung ứng – thi công khép kín và tiến tới chinh phục thị trường Quảng cáo D-OOH. Đến nay, AIG đã và đang phát triển cả về quy mô và số lượng khách hàng, doanh thu ngày một cao hơn. Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị sản xuất được đầu tư hiện đại làm cho sản phẩm đẹp hơn, tinh xảo hơn, chất lượng hơn. 

Từ thiết bị, nguyên vật liệu nhập khẩu, sản xuất, gia công lắp đặt tại Việt Nam; vận hành, kỹ thuật công nghệ và dịch vụ là chuỗi hoạt động khép kín AIG  đang áp dụng. Công ty muốn tạo lập một quy trình dịch vụ sản xuất thi công khép kín hoàn hảo là phải nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả. Tất cả vì mục tiêu mang tới sự hài lòng cho khách hàng, đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng trong ngành quảng cáo ngoài trời cũng như mọi dịch vụ của chúng tôi.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, AIG – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời từ khâu thiết kế, xin phép, xây dựng và tạo ra sản phẩm hoàn thiện, tự hào sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn và hiệu quả nhất.

please contasct us by consulting

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
  • 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
  • Ms Giau : 0973.050.998
Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email