Share on facebook
Share

TÂN HIỆP PHÁT - THÀNH CÔNG TỪ SỰ KHÁC BIỆT

Được thành lập từ năm 1994, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát (THP) là doanh nghiệp hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất Việt Nam. THP chủ yếu phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm nước giải khát cho 63 tỉnh thành Việt Nam và 16 quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm bao gồm trà thảo mộc, trà xanh, trà bí đao, nước uống vận động, nước tăng lực, sữa đậu nành và nước tinh khiết. Mọi người từ người tiêu dùng, đối tác cho đến nhân viên THP luôn nằm ở vị trí trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của tập đoàn.

Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ,  Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen…

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…

Sản phẩm của Tân Hiệp Phát liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do người tiêu dùng bình chọn, vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia, cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác, được tin dùng rộng rãi nhờ đảm bảo công tác quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp:

  • Hệ thống Quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
  • Hệ thống Quản lý Môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2015
  • Hệ thống Quản lý Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm theo tiêu chuẩn HACCP

SẢN PHẨM

NƯỚC TĂNG LỰC NUMBER 1

Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 được Tân Hiệp Phát tung ra thị trường vào năm 2001. Với chính sách về giá và sức mạnh truyền thông, Number 1 đã chiếm hơn 30% thị phần chỉ sau 3 tháng.

Đến năm 2002, sản phẩm Number 1 phủ khắp 60 tỉnh thành, vinh dự nằm trong Top Ten các sản phẩm nước giải khát khu vực Đông Nam Á

Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 với sự kết hợp của Vitamin B3, Taurine, Inositol và Caffein giúp người sử dụng nạp nhanh năng lượng đồng thời duy trì sự tỉnh táo.

Cũng giống như tất cả các sản phẩm khác của Tân Hiệp Phát, Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 được sản xuất và đóng chai trong môi trường vô trùng sử dụng công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.

Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 được đóng chai PET 350ml, chai thủy tinh 240ml và lon 240ml để đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Thực phẩm bổ sung Nước Tăng Lực Number 1 – Tăng thêm sức mạnh, tỉnh táo tức thì, chinh phục thử thách

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG (THỰC PHẨM BỔ SUNG) TRÀ THANH NHIỆT DR THANH

Thực phẩm chức năng (Thực phẩm bổ sung) Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được sản xuất với công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic, đây là công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay, giúp chiết rót hiệu quả các tinh chất của 9 loại thảo mộc thiên nhiên gồm: Kim ngân hoa, Hoa cúc, La hán quả, Hạ khô thảo, Cam thảo, Đản hoa, Hoa mộc miên, Bung lai, Tiên thảo.

Sau sự thành công của sản phẩm Trà xanh Không Độ, vào thời điểm cuối năm 2008, Tân Hiệp Phát cho ra mắt sản phẩm đột phá là Thực phẩm chức năng (Thực phẩm bổ sung) Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh chỉ sau 45 ngày nghiên cứu và sản xuất bằng công nghệ tiên tiến.

Thực phẩm chức năng (Thực phẩm bổ sung) Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh giúp hỗ trợ thanh lọc cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng trong người, làm cơ thể khỏe mạnh, cân bằng để thoải mái tận hưởng cuộc sống trọn vẹn

Ngoài Thực phẩm chức năng (Thực phẩm bổ sung) Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh (có đường), Tân Hiệp Phát còn cho ra đời sản phẩm Thực phẩm chức năng (Thực phẩm bổ sung) Trà thanh nhiệt Dr Thanh – Không đường, mang hương vị ngọt dịu tự nhiên từ cam thảo và la hán quả.

Thực phẩm chức năng (Thực phẩm bổ sung) Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được đóng chai PET 330ml.

Thực phẩm chức năng (Thực phẩm bổ sung) Trà thanh nhiệt Dr Thanh – Không đường được đóng chai PET 330ml.

Thực phẩm chức năng (Thực phẩm bổ sung) Trà thanh nhiệt Dr Thanh –  Thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng

TRÀ XANH KHÔNG ĐỘ

Thực phẩm bổ sung Trà xanh Không Độ được Tập đoàn Tân Hiệp Phát tung ra thị trường đầu năm 2006.

Bởi sản phẩm được chiết xuất từ lá trà xanh nguyên chất 100%, được đóng trong chai Pet, chịu được nhiệt độ cao nên vẫn giữ được các chất bổ dưỡng. Kiểu dáng chai nhỏ gọn tiện dụng, với màu xanh lá cây tươi mát, tạo cảm giác gắn kết với thiên nhiên.

Thực phẩm bổ sung Trà xanh Không Độ được chiết xuất từ những lá trà xanh tươi ngon của vùng đất Thái Nguyên, nơi khí hậu – thời tiết – thổ nhưỡng giao hòa mang đến chất lượng cao cho những cánh đồng trà xanh; kết hợp cùng công nghệ sản xuất khép kín vô trùng Aseptic giúp giữ nguyên mùi vị tự nhiên của sản phẩm và bảo toàn được chất dinh dưỡng.

Thực phẩm bổ sung Trà xanh Không Độ chứa hàm lượng EGCG cao có trong lá trà xanh giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, và giúp tỉnh táo. Sản phẩm mang đến cho người sử dụng sự sảng khoái, tươi mát và giải nhiệt cuộc sống.

Thực phẩm bổ sung Trà xanh Không Độ được đóng chai 500ml, chai 240ml, hộp giấy 250ml, lon 330ml và phiên bản ăn kiêng cũng được đóng chai 500ml để đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng.

Thực phẩm bổ sung Trà xanh Không Độ – Không lo căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống

CÔNG NGHỆ ASEPTIC CỦA GEA (ĐỨC) ĐANG THAY ĐỔI SỞ THÍCH GIẢI KHÁT CỦA NGƯỜI VIỆT

Mỗi năm người Việt tiêu thụ trung bình 53,6 lít nước giải khát/người. 80% người cho biết họ sẵn sàng trả thêm tiền cho đồ uống không chứa các thành phần như chất bảo quản, hương vị, màu sắc nhân tạo. Người tiêu dùng có xu hướng giải khát đang dần chuyển sang các sản phẩm tốt cho bản thân, có lợi cho sức khỏe . Theo Vietinbanksc, vào giữa năm 2016 trà đóng chai dẫn đầu với 41,1% tiêu thụ, nước tăng lực 16,9%, nước hoa quả 9,1%, nước có ga 22,5%

Tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát hiện là doanh nghiệp này đang dẫn đầu ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các sản phẩm nổi tiếng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ.

Mỗi năm doanh nghiệp này đưa ra thị trường vài trăm triệu lít sản phẩm để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Sản phẩm được tin dùng ở hầu khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam và được xuất khẩu ở gần 20 quốc gia trên thế giới

Lợi thế lớn nhất của Tân Hiệp Phát trong phân khúc nước giải khát có lợi cho sức khỏe, không chỉ đến từ việc họ tiên phong khai phá lĩnh vực này mà còn từ việc họ sở hữu công nghệ Aseptic trong sản xuất. Đây cũng là doanh nghiệp nước giải khát đầu tiên và duy nhất đang sở hữu tới 10 dây chuyền công nghệ Aseptic do tập đoàn GEA (Đức) phát triển có tổng trị giá lên tới 300 triệu USD

Giá trị vượt trội của Aseptic so với các công nghệ khác là được thiết kế, vận hành trên nền tảng vô trùng tuyệt đối để ngăn chặn các vi sinh vật xâm nhập vào sản phẩm trong quá trình sản xuất.

Hệ thống chiết lạnh vô trùng của Aseptic là sự kết hợp tối ưu giữa 5 yếu tố vô trùng: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng, và môi trường chiết vô trùng. Đảm bảo sản phẩm tuyệt đối tinh khiết, đồng thời giữ được hương vị, màu sắc tự nhiên

Kiểm soát sự vô trùng của công nghệ Aseptic lớn tới mức chỉ cần mất điện đột ngột trong 3 giây mà không kịp kết nối, hệ thống sẽ tự động xả bỏ toàn bộ nguyên liệu, dung dịch sản phẩm đang sản xuất để bắt đầu tiệt trùng lại dây chuyền trong 6 giờ liên tiếp.

Với những tính năng vượt trội, Aseptic đạt tới đỉnh cao của công nghệ chế biến thức uống. Do đó, không có gì lạ khi Aseptic được các nhà khoa học và tạp chí danh tiếng toàn cầu đánh giá là công nghệ của thế kỷ 21.

Nói Aseptic sẽ quyết định tương lai của ngành giải khát bởi nó là sự bảo chứng về chất lượng sản phẩm vượt trội nhờ công nghệ chiết lạnh vô trùng tạo ra thức uống giữ nguyên được các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe và hương vị tự nhiên, không chất bảo quản, không màu công nghiệp theo đúng nhu cầu và xu hướng tiêu dùng mà Nielsen cho biết

Bên cạnh đó, việc công khai cả dây chuyền công nghệ Aseptic , quy trình sản xuất (vốn luôn là bí mật của các doanh nghiệp) các sản phẩm lên internet của Tập đoàn này là cơ hội để hàng triệu người tiêu dùng trong nước và quốc tế hiểu hơn về quá trình sản xuất các thức uống có lợi cho sức khỏe.

Các chuyên gia Viện Y học ứng dụng Việt Nam tại “Hội thảo về đồ uống và sức khỏe” tổ chức vào tháng 4/2017 cũng đã khuyến nghị người tiêu dùng nên sử dụng các loại trà thảo mộc có nguồn tự nhiên, có hàm lượng đường ít, giảm lượng đồ uống cồn, gas… để giúp tăng khả năng thanh lọc cơ thể bảo vệ gan, chống các bệnh mãn tính ngày càng tăng cao.

Ngoài việc tiếp đón các đoàn khách tham quan nhà máy, Tân Hiệp Phát cũng công khai dây chuyền, quy trình sản xuất trên website http://tradrthanh.com/nha-may-number-one/home để hàng triệu người tiêu dùng có thể “tận mục sở thị” toàn bộ dây chuyền công nghệ vô trùng Aseptic, đồng thời trải nghiệm quy trình sản xuất nghiêm ngặt để tạo ra các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất.

Những nỗ lực minh bạch thông tin của Tân Hiệp Phát sẽ là tiền đề quan trọng để giúp hãng giải khát này gần gũi và nhận được sự tin tưởng hơn nữa trong hành trình phục vụ người tiêu dùng và đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới.

Ngọc Quỳnh – TH

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email