Share on facebook
Share

DIANA UNICHARM - CÔNG NGHỆ NHẬT VỚI THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Thành lập vào năm 1997, Diana Unicharm là công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng như Diana, Bobby, MamyPoko, Moony, Caryn, Care, E’Mos,… Sử dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Nhật Bản và nỗ lực đưa tới khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất, các thương hiệu của chúng tôi luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Với những ủng hộ đó, chúng tôi rất vui khi biết rằng đó chính là lý do tại sao chúng tôi ở đây, tại thị trường Việt Nam. Theo triết lý của tập đoàn Unicharm “NOLA & DOLA” (Necessity of Life with Activities & Dreams of Life with Activities – Hành động vì cuộc sống, hành động vì ước mơ), Diana Unicharm sẽ tiếp tục mang đến nhiều giá trị hơn nữa trong các sản phẩm của mình để chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam. Diana Unicharm mong muốn trở thành người đồng hành quan trọng của người tiêu dùng và các đối tác liên doanh, liên kết với cam kết đưa tới quý khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ hơn nữa trong các sản phẩm của mình.

Tập đoàn Unicharm mong muốn phục vụ cho toàn thể khách hàng trên thế giới, từ trẻ em tới người cao tuổi những dòng sản phẩm và dịch vụ của mình chăm sóc không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần, để giúp họ thoát khỏi gánh nặng cuộc sống và thực hiện ước mơ của mình. Diana Unicharm đưa đến các sản phẩm chăm sóc trẻ em như tã giấy trẻ em, sản phẩm chăm sóc phụ nữ như băng vệ sinh và tampon; sản phẩm vệ sinh người lớn tuổi; sản phẩm chăm sóc da như miếng rửa mặt, khăn ướt; sản phẩm chăm sóc sức khỏe như khẩu trang 3 chiều và các sản phẩm chăm sóc thú nuôi.

Ngày nay, môi trường sống và nhu cầu của người tiêu dùng ngày một biến hóa không ngừng và vô cùng đa dạng. Nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu đó, Diana Unicharm đã không ngừng cải tiến công nghệ và cho ra đời những sản phẩm tiên tiến nhất, sử dụng công nghệ vải không dệt, nguyên liệu thấm hút tuyệt đối và các kĩ thuật hiện đại nhất mà công ty đã nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm qua. Diana Unicharm tự hào khi luôn mang tới khách hàng những giá trị tiên tiến trong sản phẩm của mình và góp phần vào sự thay đổi trong phong cách sống của họ. Diana Unicharm sẽ tiếp tục tuân thủ nguyên tắc của mình, đặt ưu tiên hàng đầu vào sản xuất các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao với cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm giá trị cao nhất.

Công ty phấn đấu không chỉ hỗ trợ khách hàng qua hoạt động kinh doanh của mình, mà còn tăng cường giá trị công ty bằng cách thúc đẩy quản lý chuẩn mực nhằm cung cấp giá trị cho tất cả các bên liên quan bao gồm cổ đông, đối tác liên doanh, liên kết và toàn thể cộng đồng.

Để khách hàng an tâm khi sử dụng những mặt hàng tiếp xúc trực tiếp với da, Unicharm tiến hành kiểm tra theo các quy định cơ bản về quản lý chất lượng, toàn bộ quy trình từ công đoạn thu mua nguyên liệu, nghiên cứu chế biến sản phẩm, sản xuất, buôn bán cho đến khâu xử lý tiêu hủy.

 Tại công đoạn thu mua nguyên liệu, để phòng ngừa trước việc lẫn vào các chất hóa học có ảnh hưởng đến cơ thể con người cũng như hệ sinh thái, Unicharm định ra bản chỉ dẫn (*1), và các bộ phận chuyên môn sẽ xác nhận tính độc hại và sự phù hợp với các quy chế pháp luật của các hóa chất (*2). Tại công đoạn nghiên cứu chế biến sản phẩm, đặt ra chức năng cổng kiểm soát bởi ủy ban đánh giá an toàn (*5), thực hiện việc đánh giá mức độ nguy hiểm sau khi xem xét nhiều dạng sử dụng thực tế và phương thức tiêu hủy (*3).

 Ngoài ra, còn thực hiện việc thử nghiệm sử dụng thực tế bằng các sản phẩm (*4) sử dụng những nguyên liệu đã được xác nhận tính an toàn.

Về việc xác nhận tính an toàn của sản phẩm, gồm cả khi ủy thác bên ngoài,

Unicharm trong hiện tại và tương lai sẽ không thực hiện việc dùng động vật để thí nghiệm

 

Nhãn hàng dành cho trẻ nhỏ – Bobby

Gần 15 năm qua, sản phẩm chăm sóc trẻ em của Diana Unicharm tự hào được lựa chọn và đồng hành cùng hàng triệu em bé Việt Nam từ những ngày đầu tiên chào đời.

Nay, ứng dụng công nghệ mới từ Unicharm (nhà sản xuất tã lót em bé số 1 tin dùng bởi các bà mẹ Nhật Bản), công ty cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để đem đến sự thoải mái tối đa cho bé yêu – như vòng tay âu yếm của bố mẹ.

Nhãn hàng chăm sóc trẻ nhỏ Bobby

Nhãn hàng chăm sóc phụ nữ – Diana

Với phương châm “Đưa tiến bộ của thế giới đến với phụ nữ Việt Nam”, ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Diana Unicharm luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này vào sản xuất trong nước, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất với mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Công nghệ sản xuất BVS và tã trẻ em của Diana Unicharm là dây chuyền hiện đại bậc nhất hiện nay tại Italy và Việt Nam.

Từ năm 1999 cho đến nay sản phẩm Diana luôn được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Diana Unicharm là công ty sản xuất BVS đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ quốc tế ISO 9001:2000 (do tổ chức SGS-Vương quốc Anh cấp) là sản phẩm đầu tiên và duy nhất được Hội sản phụ khoa khuyên dùng. Cho đến nay, thị phần của Công ty trên thị trường BVS và tã trẻ em có mức tăng trung bình 30%/năm. Hệ thống phân phối của công ty được đặt trên 61 tỉnh thành phố trong cả nước đội ngũ nhân viên năng động và nhiều kinh nghiệm. Sản phẩm BVS Diana cũng đã có mặt trên thị trường quốc tế như Thái Lan, Malaysia, Philipin, Campuchia…

Là một công ty luôn quan tâm đến sự phát triển và thịnh vượng chung của cộng đồng, Diana luôn có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội như các hoạt động từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt, trẻ em tàn tật…, các hoạt động tài trợ khuyến khích các cá nhân, tập thể có thành tích tốt đặc biệt là vì sự phát triển của phụ nữ, hỗ trợ tạo điều kiện cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên. Diana sẽ mãi mãi là người bạn tin cậy với người tiêu dùng và là một nhân tố đóng góp tích cực cho sự thịnh vượng của nền kinh tế đất nước.

Nhãn hàng chăm sóc người lớn tuổi – Caryn

Đi cùng với sự phát triển của Việt Nam là xu hướng già hóa dân số nhanh chóng. Từ thực tế đó, Diana Unicharm sớm nhận thấy sự cần thiết của việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc vệ sinh giúp người lớn tuổi chủ động kiểm soát vấn đề bài tiết. Vì vậy, công ty đã giới thiệu nhãn hàng tã giấy người lớn Caryn Lifree vào năm 2008. Ngay từ khi thành lập, Caryn Lifree luôn kiên trì với mục tiêu chăm sóc về mặt thể chất lẫn tinh thần, mang lại cảm giác thoải mái tối đa và giúp người sử dụng dần trở nên tự chủ trong chăm sóc vệ sinh cá nhân để tự tin vui sống. 

Để chăm sóc hiệu quả, điều quan trọng là phải lựa chọn đúng sản phẩm và áp dụng phương pháp chăm sóc phù hợp với khả năng đi lại và đặc điểm của người dùng. Vì vậy, cùng với việc đi đầu áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm và cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng, Caryn Lifree tâm huyết giới thiệu mô hình chăm sóc toàn diện từ Nhật Bản nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt Nam. Theo đó, các sản phẩm được khuyên dùng tùy theo tình trạng sức khỏe và khả năng đi lại của người tiêu dùng, kết hợp với phương pháp chăm sóc phù hợp. Mô hình chăm sóc toàn diện hướng tới nâng cao sức khỏe và tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng, cũng như giúp cuộc sống của người chăm sóc trở nên dễ dàng hơn.

Caryn Lifree hiện cung cấp các dòng sản phẩm: tã dán tạo sự thoải mái cho người hạn chế khả năng đi lại, tã quần giúp những người lớn tuổi có thể đi lại thêm tự chủ trong vệ sinh cá nhân để từng bước hồi phục sức khỏe, miếng lót bổ sung giúp thay thường xuyên giữ vệ sinh cho người dùng, tấm đệm lót thêm bảo vệ chống trào ra giường bệnh và xe lăn, và khăn ướt chăm sóc da với công thức kháng khuẩn – ngăn mùi.
Với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng Việt Nam, Caryn Lifree luôn hướng tới xây dựng một xã hội khỏe mạnh, trong đó người cao tuổi tiếp tục là những thành viên tích cực đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

Nhãn hàng khăn ướt – Fressi

Năm 2004, bên cạnh những sản phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân cho phụ nữ và trẻ em, công ty Diana Unicharm chính thức cho ra đời dòng sản phẩm khăn ướt Fressi Care với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới trong công cuộc chăm sóc cá nhân.
Dây chuyền sản xuất khăn ướt Fressi Care được áp dụng công nghệ Nhật Bản đến từ tập đoàn Unicharm cùng chất liệu màng spunlace đặc biệt không sơ giấy và mềm mại với da. Bên cạnh đó, những hóa chất sử dụng trong quá trình sản xuất đều tuân thủ những tiêu chuẩn của ASEAN. 

Là một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm tiêu dùng, chăm sóc người lớn và trẻ em trên toàn cầu, Diana Unicharm luôn đặt lợi ích và cảm nhận của người tiêu dùng lên hàng đầu chính vì vậy năm 2014 Diana Unicharm đã chủ động thực hiện nghiên cứu các sản phẩm hiện có tại công ty và tiến hành thay thế hoàn toàn Paraben (chất được cho là không có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng) bằng một chất bảo quản khác, an toàn cho sức khỏe người sử dụng hơn. Chính vì vậy, cho đến nay các sản phẩm khăn ướt mang nhãn hiệu Fressi Care sản xuất từ đầu năm 2015 hoàn toàn không chứa Paraben.

Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm của Fressi Care không chỉ được người tiêu dùng trong nước đón nhận mà còn được sử dụng để xuất khẩu tới một thị trường tiêu dùng lớn như Thái Lan.

Nhãn hàng khắn giấy E’mos

Ra đời năm 2010, E’mos là một thương hiệu về giấy cao cấp của công ty cổ phần Diana Unicharm, các sản phẩm nổi bật của E’mos bao gồm: Giấy vệ sinh, khăn giấy đa năng, khăn ăn cao cấp và giấy lụa hộp E’mos Premium.

Vào tháng 7 năm 2015, nhãn hàng E’mos chính thức được mua lại bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vina Paper, trực thuộc tập đoàn Unicharm. Dây chuyền sản xuất E’mos được trang bị thiết bị hiện đại và áp dụng công nghệ sản xuất giấy tiên tiến của Châu Âu.  Bên cạnh đó bảo vệ môi trường và sức khỏe người tiêu dùng là một trong những yếu tố tiên quyết trong phương châm kinh doanh của Diana Unicharm. Với quy trình xử lí giấy tái chế DIP chỉ sử dụng H202 (Hydro Peoxit), đặc biệt tuyệt đối không sử dụng chất tẩy có chứa Clo nên E’mos vô cùng an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Diana Unicharm hỗ trợ đội ngũ y tế chăm sóc bệnh nhân Covid19

Hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân

Để chăm sóc và đảm bảo vệ sinh cá nhân cho y bác sĩ, bệnh nhân, người bị phong tỏa trong bệnh viện hay khu cách ly, những sản phẩm như băng vệ sinh, tã trẻ em, tã người lớn… trở thành nhu yếu phẩm được ưu tiên.

Thấu hiểu khó khăn của đội ngũ y bác sĩ và người bệnh, trong tháng 8, các nhãn hàng trực thuộc Diana Unicharm gồm Bobby, Diana và Caryn đã ủng hộ 500.000 sản phẩm tã trẻ em, khăn ướt, băng vệ sinh, tã người lớn và tấm lót dành tặng trẻ em, nữ bệnh nhân và đội ngũ y tế tuyến đầu tại 12 bệnh viện dã chiến TP.HCM.

Đồng hành với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế từ khi dịch khởi phát, các nhãn hàng của Diana Unicharm trao tặng tổng cộng 2 triệu sản phẩm vệ sinh tới hơn 20 bệnh viện dã chiến, khu công nghiệp, khu vực bị phong toả trên cả nước. Sự ủng hộ kịp thời của công ty góp phần đảm bảo nhu yếu phẩm để đội ngũ y bác sĩ và hàng chục nghìn bệnh nhân Covid-19 an tâm chữa bệnh.

Sản phẩm của Diana Unicharm gồm tã trẻ em Bobby, băng vệ sinh Diana, tã người lớn Caryn là những thương hiệu vệ sinh cá nhân quen thuộc tại Việt Nam trong hơn 20 năm qua. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ tiêu chuẩn quản lý chất lượng của Tập đoàn Unicharm Nhật Bản.

Công ty hy vọng những nhu yếu phẩm này có thể làm vơi bớt những vất vả trong công tác chăm sóc bệnh nhân của đội ngũ y tế, đồng thời đảm bảo vệ sinh cá nhân, sức khỏe tinh thần lẫn thể chất cho trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi và người bệnh trở nặng.

Ủng hộ nguồn lực Vaccine

Các nhãn hàng trực thuộc Diana Unicharm tích cực tham gia công tác tài trợ, ủng hộ Chính phủ, người dân, bệnh nhân và cán bộ y tế tại các bệnh viện tuyến đầu với tổng giá trị hơn 15 tỷ đồng. Sự hỗ trợ này gồm kinh phí cho ngành y tế mua sắm thiết bị và vaccine phòng chống dịch, kết hợp các đợt ủng hộ nhanh hàng triệu sản phẩm.

Nhãn hàng Diana ủng hộ hơn 4 tỷ đồng tiền mặt vào quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh, góp phần đảm bảo nguồn lực vaccine cho toàn dân.

Tháng 7, nhãn hàng tã trẻ em Bobby triển khai chương trình “Bobby cùng mẹ chung tay đánh bay Covid”, cùng các mẹ lan tỏa tinh thần đoàn kết chống dịch. Thông qua chương trình, thương hiệu quyên góp 3 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19.

Bà Eriko Sato – Giám đốc marketing CTCP Diana Unicharm, đại diện các thương hiệu – chia sẻ: “Diana Unicharm sẽ tiếp tục nỗ lực, tích cực hơn nữa trong các hoạt động tương trợ cộng đồng và hỗ trợ công tác chống dịch. Công ty cũng đang cố gắng mỗi ngày để bảo vệ sản xuất và duy trì chuỗi cung ứng hàng hóa an toàn. Chúng tôi tin tưởng bằng sự đoàn kết, Việt Nam sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này để sớm đưa cuộc sống trở lại bìnhthường”.

Sự quan tâm thiết thực của Diana Unicharm cho thấy tấm lòng của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng và xã hội trong thời dịch bệnh. Hành động này góp phần động viên tinh thần, đảm bảo sức khỏe thể chất và giúp đội ngũ y bác sĩ, trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi vững tâm hơn trong cuộc chiến Covid-19.

(Ngọc Quỳnh – TH)

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email