Share on facebook
Share

SUNTORY PEPSICO - PHÁT TRIỂN VÌ NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB), 100% vốn nước ngoài, là một liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào tháng Tư năm 2013. Trụ sở chính nằm trên Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh.

 

24/12/1991 – Công ty Nước giải khát Quốc tế (IBC) được thành lập do liên doanh giữa SP. Co và Marcondray – Singapore với tỷ lệ vốn góp 50% – 50%.

1992 – Xây dựng và khánh thành nhà máy Hóc Môn

1994 – PepsiCo chính thức gia nhập thị trường Việt Nam khi liên doanh với công ty Nước giải khát Quốc tế IBC cùng với sự ra đời của hai sản phẩm đầu tiên là Pepsi và 7 Up từ những ngày đầu khi Mỹ bỏ cấm vận với Việt Nam năm 1994.

1998 – 1999 – Thời điểm này cũng là lúc cấu trúc về vốn được thay đổi với sở hữu 100% thuộc về PepsiCo.

2003 – Công ty được đổi tên thành Công ty Nước Giải khát Quốc tế PepsiCo Việt Nam. Nhiều sản phẩm nước giải khát không ga tiếp tục ra đời như: Sting, Twister, Lipton Ice Tea, Aquafina.

2004 – thông qua việc mua bán, sáp nhập nhà máy Điện Bàn, công ty mở rộng sản xuất và kinh doanh tại Quảng Nam.

2005 – Chính thức trở thành một trong những công ty về nước giải khát lớn nhất Việt Nam.

2006 – công ty mở rộng sản xuất và kinh doanh thêm về thực phẩm với sản phẩm snack Poca được người tiêu dùng, và giới trẻ ưa chuộng.

2007 – Phát triển thêm ngành hàng sữa đậu nành.

2008-2009, sau khi khánh thành thêm nhà máy thực phẩm ở Bình Dương, (sau này đã tách riêng thành Công ty Thực phẩm Pepsico Việt Nam), công ty mở rộng thêm vùng nguyên liệu tại Lâm Đồng. Nhiều sản phẩm thuộc mảng nước giải khát mới cũng được ra đời như: 7Up Revive, Trà xanh Lipton; Twister dứa.

2010 – đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với PepsiCo Việt Nam thông qua việc PepsiCo tuyên bố tiếp tục đầu tư vào Việt Nam 250 triệu USD cho ba năm tiếp theo. 2/2010, nhà máy mới tại Cần Thơ chính thức đi vào hoạt động.

2012 – trong năm này xảy ra sự kiện mua bán sáp nhập nhà máy San Miguel tại Đồng Nai vào tháng 3 năm 2012 và nhà máy PepsiCo có quy mô lớn nhất khu vực Đông Nam Á đã được khánh thành tại Bắc Ninh vào tháng 10 năm 2012.

4/2013 – liên minh nước giải khát chiến lược Suntory PepsiCo Việt Nam đã được thành lập giữa Suntory Holdings Limited và PepsiCo, Inc. trong đó Suntory chiếm 51% và PepsiCo chiếm 49% với sự ra mắt của các sản phẩm mới trà Olong Tea+ Plus và Moutain Dew.

CÁC SẢN PHẨM

Pepsi là nhãn hiệu nước giải khát hương Cola có gas nổi tiếng toàn cầu, được kế thừa nhiều giá trị lịch sử lâu đời. Tại Việt Nam, tự hào là một nhãn hàng đại diện cho tiếng nói của giới trẻ cùng với thông điệp “CỨ TRẺ, CỨ CHẤT, CỨ PEPSI”, chúng tôi luôn tìm cách mang đến lại những trải nghiệm sảng khoái tột đỉnh, khuyến khích người trẻ nắm bắt và tận hưởng từng khoảnh khắc thú vị của cuộc sống.

 

7UP là nước giải khát có gas với hương chanh tự nhiên cùng bọt ga thanh mát, mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái tươi mát bất tận.

7UP THANH MÁT VỊ CHANH. CHILL NGÀY MÁT LẠNH

Mirinda  là một trong những nhãn hiệu nước giải khát có gaz hàng đầu với bốn hương vị thơm ngon: Cam, Xá Xị, Soda Kem và Đá Me.

Mirinda vị Cam thơm ngọt cùng Xá Xị thơm nồng từ lâu đã được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vị ngon sảng khoái, đánh thức mọi giác quan và mang đến những khoảnh khắc vui bùng nổ cùng bạn bè.

Mirinda giới thiệu thành viên mới: MIRINDA vị Soda Kem – nước ngọt vị kem, thơm béo ngất ngây, là một lựa chọn khác cho những giây phút cười thả ga, vui quá đã!

Mirinda vị đá me chua chua ngọt ngọt, uống 1 ngụm đã thấy đê mê cùng hương vị tuổi thơ. Rất phù hợp với những giờ giải lao sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng.

Mountain Dew là nước giải khát có gaz với hương citrus mạnh mẽ mang tới cảm giác sảng khoái cho những bạn trẻ yêu thích phiêu lưu, luôn tìm kiếm niềm vui và sự phấn khích. Mountain Dew truyền cho bạn cảm hứng bứt phá, thỏa khí phách.iúp bạn bù nước, bù khoáng & bù sức vượt trội, đã khát và sảng khoái, sẵn sàng trở lại cuộc vui đầy năng động.

Sting – Bật năng lượng, sống bứt phá

Nước tăng lực Sting, với vị ngon sảng khoái, cùng công thức có chứa taurine, inositol, vitamin B, kết hợp cùng nhân sâm, mang đến cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ, để biến mỗi ngày của bạn thành một cuộc phiêu lưu kỳ thú

Nước tăng lực Sting: với vị gaz sảng khoái cùng công thức chứa nhân sâm, giúp bạn nạp nhanh năng lượng, sung sức tức thì.

Nước tăng lực Sting hương dâu tây đỏ: với vị dâu ngon sảng khoái cùng công thức chứa Hồng sâm 4 năm tuổi, cho bạn nguồn năng lượng mạnh mẽ để biến mỗi ngày thành một cuộc phiêu lưu.

Nước tăng lực Sting vị Café: vị café ngon sảng khoái cùng vitamin B và caffeine, giúp bạn tỉnh táo và tập trung, sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu.

 

Lipton – chuyên gia trà số 1 Thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm nghiên cứu phát triển những giống trà tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế toàn cầu, từ trồng hái đến sản xuất, nhằm chắt lọc tinh túy của trà trong từng chai trà Lipton

Hiện tại Lipton có 2 dòng sản phẩm: trà xanh và trà đen

Lipton Trà xanh vị chanh mật ong – sự kết hợp hài hòa từ 100% lá trà non được tuyển chọn theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng hương vị nhẹ nhàng của mật ong thiên nhiên và chanh. Lipton trà xanh được đóng chai tiện dụng

Thưởng thức Lipton Trà Đen Vị Chanh để tận hưởng vị chát của trà, vị ngọt của nước và đánh thức các giác quan của bạn với vị chua sảng khoái của chanh. Công thức ít đường hơn , chứa 152 mg/l chất chống oxy hóa tự nhiên từ trà tốt cho sức khỏe. Lipton trà đen được đóng chai tiện dụng

 

Trà Ô Long TEA+ Plus là sản phẩm mang thương hiệu Suntory đầu tiên được ra mắt tại thị trường Việt Nam từ tháng 8 từ tháng 8 năm 2013. OTPP trong Trà Ô Long TEA+ (Plus) hạn chế hấp thu chất béo, sẽ giúp bạn luôn cảm thấy người nhẹ nhàng, dáng thanh tao. Bao gồm 4 vị:

  • Trà olong tea+ (plus)
  • Trà olong tea+ (plus) vị chanh
  • Trà olong tea+ (plus) không đường
  • Trà xanh Matcha tea+ (plus)

Aquafina là nước uống tinh khiết được xử lý qua quy trình lọc Hydro – 7 , quy trình này bao gồm công nghệ thẩm thấu ngược cùng một số bước lọc khác nhằm loạt bỏ triệt để khoáng, vi khuẩn và các tạp chất trong nước. Nhờ đó, tạo nên sản phẩm nước tinh khiết hoàn hảo với hương vị tươi mới hoàn toàn khác biệt.

Năm 2021, Aquafina tiếp tục hành trình lan tỏa câu chuyện về vị ngon của sự tinh khiết và đón đầu xu hướng tìm kiếm các thức uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Aquafina tự hào giới thiệu sản phẩm mới Aquafina Soda với bọt gas sảng khoái tột độ.

 

REVIVE – BÙ NƯỚC BÙ SỨC

Không chỉ mất nước, bạn có thể mất sức do hoạt động, thể thao hay nắng nóng. Mỗi ngày là 1 cuộc chơi, và đôi khi có những lúc bạn mệt mỏi, đuối sức, vì mất nước, mất sức.

Nước uống điện giải REVIVE – với công thức i-Hydr8 độc đáo, ưu việt, bổ sung muối khoáng (Na+, K+) và các vitamin nhóm B (B3, B6. B12),OK giúp bạn bù nước, bù khoáng & bù sức vượt trội, đã khát và sảng khoái, sẵn sàng trở lại cuộc vui đầy năng động.

Với Revive nguyên bản và Revive Chanh Muối – cho bạn thêm lựa chọn bù nước bù sức.

GoodMood được ra mắt ở Việt Nam vào tháng 4 năm 2019,  tiên phong tạo ra một ngành hàng nước mới – Nước Uống Có Vị.

Phát triển bởi Suntory – Công ty nước uống đóng chai bán chạy số 1 Nhật Bản, Good Mood được sản xuất với công nghệ tối ưu kết hợp nước uống và các thành phần tốt lành tự nhiên, điều chỉnh phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

Good Mood giúp bổ sung nước cho cơ thể cùng hương vị dịu nhẹ tự nhiên, thêm vitamin B3 và khoáng chất Kẽm cho tinh thần tươi mới mỗi ngày. Good Mood hiện có 2 hương vị:

  • Good Mood Nước Uống vị Sữa Chua
  • Good Mood Nước Uống chứa chiết xuất Cam thật

 

 

Tropicana Twister đến từ chuyên gia nước trái cây số 1 thế giới – Tropicana. là nhãn hàng số 1 tại Việt Nam trong ngành Nước Trái cây năm 2020 về giá trị và sản lượng.

Với hương vị thơm ngon tự nhiên, nước cam ép Twister có bổ sung vitamin A và C , là các dưỡng chất tốt lành. Mỗi ngày của bạn tươi không cần tưới.

ALL-FREE, Nước giải khát vị Lúa Mạch, mới lạ, độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Với hương vị LÚA MẠCH đặc trưng, không đường, không calo, Nước Giải Khát Vị LÚA MẠCH ALL-FREE sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm êm đằm hoàn hảo, sảng khoái bất ngờ.

Suntory PepsiCo chung tay đẩy lùi Covid

Hưởng ứng tinh thần kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ “Không để ai bị bỏ lại phía sau” trong trận chiến chống dịch COVID-19, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Đội Trung ương và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chung tay đầy lùi dịch COVID-19 trong trường học, SPVB và các CBNV đã đóng góp tiền mặt và hiện vật thông qua Uỷ ban “Helping Hands – Vòng tay nhân ái”. Đây là chương trình tình nguyện do chính cán bộ nhân viên công ty SPVB gây quỹ và triển khai. Toàn bộ số tiền nhân viên gây quỹ cho hoạt động thiện nguyện tại địa phương sẽ được công ty nhân đôi.

Tại chương trình lần này, tổng số tiền quyên góp được hơn 715 triệu đồng hiện được quy đổi thành hơn 13,000 lít nước rửa tay khô và hơn 15.000 khẩu trang cho các em học sinh và sinh viên tại 9 tỉnh thành trên cả nước, sử dụng trong vòng 1 tháng.

SPVB hy vọng có thể hỗ trợ bảo đảm an toàn cho học sinh, sinh viên đi học trở lại, đồng thời tăng cường phổ biến thông tin về giữ gìn vệ sinh, các biện pháp phòng trách dịch COVID-19 tại các trường học.

Chúng tôi tin rằng năng lượng tích cực hỗ trợ lẫn nhau trong hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp chúng ta đoàn kết, vững tin để chiến thắng đại dịch, giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn, học sinh sớm quay trở lại cuộc sống bình thường.

5 năm Suntory PepsiCo ghi danh vào top đầu ngành đồ uống không cồn

Nền tảng làm nên thành công của Suntory PepsiCo là sự kết nối năng lực của hai tập đoàn danh tiếng là Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ). Xuất phát điểm ở quy mô gia đình, Suntory lớn mạnh trở thành công ty sản xuất hàng tiêu dùng nổi tiếng thế giới với danh mục đồ uống đa dạng. Doanh nghiệp này đã khéo léo kết hợp nghệ thuật pha chế Nhật Bản và thị hiếu người dùng để tạo nên sản phẩm độc đáo, mang đặc trưng riêng.

Trong khi đó, tập đoàn thực phẩm và đồ uống PepsiCo lại mang kinh nghiệm hàng thập kỷ không ngừng mở rộng thị trường vào công ty liên doanh Suntory PepsiCo. Tập đoàn đa quốc gia này hiện có mặt tại hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ.

Sự hợp lực của hai “ông lớn” ngành đồ uống không những tạo ra sức tăng trưởng mạnh cho Suntory PepsiCo, mà còn mang lại lợi ích hài hòa giữa hoạt động kinh doanh, đối tác và người dùng. Hai trong những yếu tố then chốt là chất lượng và thấu hiểu thị hiếu giúp công ty ghi danh vào top đầu ngành đồ uống không cồn 5 năm liên tiếp.

Theo công bố của Vietnam Report, Suntory PepsiCo tiếp tục đứng đầu top 10 công ty đồ uống uy tín năm 2021 ở nhóm đồ uống không cồn. Bảng xếp hạng được đánh giá dựa trên tiêu chí về năng lực tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan như người tiêu dùng, chuyên gia…

Mặc tác động từ đại dịch, Suntory PepsiCo vẫn giữ vững phong độ trên thị trường ngành đồ uống không cồn. Suốt nhiều năm qua, công ty trung thành với tầm nhìn “Growing for good” (Phát triển vì những điều tốt đẹp). Doanh nghiệp này hiện có 5 nhà máy, hơn 2.800 nhân viên chính thức và hàng nghìn nhân viên không chính thức trên cả nước.

Công ty cũng thường xuyên góp mặt vào danh sách nơi làm việc tốt nhất; đạt giải thưởng CSR do Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Hà Nội (AmCham Hà Nội) đánh giá; nằm trong top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam; nhận nhiều bằng khen, giải thưởng về những đóng góp cho cộng đồng tại các địa phương thông qua loạt chương trình thiết thực hỗ trợ cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội.

Đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ: “Nhiều năm liên tục được công nhận là một trong những công ty sản xuất đồ uống không cồn uy tín nhất Việt Nam đã minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể công ty. Cùng với đó là sự phối hợp hiệu quả với các đối tác trong hành trình hơn 27 năm Suntory PepsiCo có mặt tại Việt Nam, với cam kết phát triển kinh doanh bền vững song hành cùng phương châm “Tại Việt Nam – Vì Việt Nam – Với Việt Nam”.

liên hệ quảng cáo

  • CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á
  • 82 Bùi Thị Xuân – Lê Hồng Phong- Quy Nhơn
  • Ms Quỳnh : 0979.781.077

Ngọc Quỳnh (TH)

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email