Share on facebook
Share

P&G: TẬP ĐOÀN ĐA QUỐC GIA

P&G sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu với chất lượng và giá trị vượt trội để cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng thế giới, hiện tại và cho các thế hệ tiếp theo. Từ đó, người tiêu dùng sẽ giúp P & G đứng đầu về doanh số, lợi nhuận và tạo ra giá trị, cho phép nhân viên, cổ đông và cộng đồng nơi P&G sống và làm việc phát triển thịnh vượng.

Tổng quan P & G là gì?

Công ty Procter & Gamble (P & G) là một tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia của Mỹ có trụ sở tại trung tâm thành phố Cincinnati, Ohio, được thành lập năm 1837 bởi người Mỹ gốc Anh William Procter và người Mỹ gốc Ireland James Gamble. Nó chuyên về một loạt các sức khỏe cá nhân/ sức khỏe người tiêu dùng, và các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân; những sản phẩm này được tổ chức thành nhiều phân khúc bao gồm Làm đẹp; Chăm sóc; Chăm sóc sức khỏe; Vải & Chăm sóc tại nhà; và chăm sóc em bé, nữ tính và gia đình. Trước khi bán Pringles cho Kellogg’s, danh mục sản phẩm của nó cũng bao gồm thực phẩm, đồ ăn nhẹ và đồ uống. P & G được thành lập tại Ohio. Năm 2014, P & G đạt doanh thu 83,1 tỷ USD. Vào ngày 1 tháng 8 năm 2014, P & G tuyên bố họ đang hợp lý hóa công ty, bỏ và bán khoảng 100 thương hiệu từ danh mục sản phẩm của mình để tập trung vào 65 thương hiệu còn lại, tạo ra 95% lợi nhuận của công ty. A. G. Lafley, Chủ tịch, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của công ty cho đến ngày 31 tháng 10 năm 2015, cho biết P & G trong tương lai sẽ là “một công ty đơn giản hơn, ít phức tạp hơn của các thương hiệu hàng đầu dễ quản lý và vận hành hơn”

Sự mở rộng quốc tế của P & G

Công ty chuyển đến các quốc gia khác, cả về sản xuất và bán sản phẩm, trở thành một tập đoàn quốc tế với việc mua lại Công ty Thomas Hedley năm 1930, có trụ sở tại Newcastle trên sông Tyne, Anh. Sau thương vụ này, Procter & Gamble đã có Trụ sở chính tại Vương quốc Anh tại ‘Hedley House’ ở Newcastle trên sông Tyne, cho đến gần đây. Nhiều sản phẩm mới và tên thương hiệu đã được giới thiệu theo thời gian và Procter & Gamble bắt đầu mở rộng ra các lĩnh vực mới. Công ty đã giới thiệu bột giặt Tide vào năm 1946 và dầu gội Prell vào năm 1947. Năm 1955, Procter & Gamble bắt đầu bán kem đánh răng đầu tiên có chứa fluoride, được gọi là Crest. Chi nhánh ra một lần nữa vào năm 1957, công ty đã mua các nhà máy giấy Charmin và bắt đầu sản xuất giấy vệ sinh và các sản phẩm giấy lụa khác. Một lần nữa tập trung vào việc giặt giũ, Procter & Gamble bắt đầu sản xuất nước xả vải Downy vào năm 1960 và tấm vải làm mềm vải Bounce vào năm tiên vào năm 1961, cùng năm Procter & Gamble ra mắt với Head & Shoulders. Trước thời điểm này, tã dùng một lần không phổ biến, mặc dù Johnson & Johnson đã phát triển một sản phẩm có tên Chux. Em bé luôn mặc tã vải, bị rò rỉ và tốn nhiều công sức để giặt. Pampers cung cấp một giải pháp thay thế thuận tiện, mặc dù với chi phí môi trường của nhiều chất thải cần phải chôn lấp. Giữa những lo ngại gần đây mà các bậc cha mẹ đã lên tiếng về các thành phần trong tã, Pampers đã cho ra mắt bộ sưu tập Pampers Pure vào năm 2018, đây là một sản phẩm thay thế tã “tự nhiên”.

Các sản phẩm của P & G

Danh sách các thương hiệu Proctor & Gamble này có một loạt các công ty, bao gồm một số sản phẩm dễ nhận biết nhất của nhà sản xuất. Proctor & Gamble là một công ty lâu đời chuyên sản xuất mọi thứ từ sản phẩm trẻ em đến các sản phẩm vệ sinh cá nhân cho người tiêu dùng. Từ khăn giấy Bounty đến thức ăn cho thú cưng của Iams, rất có thể gần như tất cả mọi người đã sử dụng một sản phẩm hoặc nhãn hiệu Proctor & Gamble tại một số điểm. Danh sách này trả lời câu hỏi chính, “Các thương hiệu Proctor & Gamble tốt nhất là gì?” Các thương hiệu Proctor & Gamble tốt nhất có thể được nhận dạng ngay lập tức. Mọi người biết và tin tưởng các thương hiệu này, vì họ đã sử dụng chúng trong nhiều thập kỷ. Có lẽ một trong những thương hiệu P&G nổi tiếng nhất là bột giặt Tide – một mặt hàng chủ lực để chăm sóc đồ giặt. Crest là một ví dụ tuyệt vời khác của một thương hiệu P&G quan trọng. Từ những khởi đầu nhỏ vào cuối những năm 1800 ở Cincinnati, Ohio, Proctor & Gamble đã tiếp tục mở rộng thương hiệu của mình. Ngày nay, các thương hiệu Proctor & Gamble có mặt trên toàn thế giới, một thánh địa toàn cầu. Thương hiệu Proctor & Gamble tốt nhất là gì? Điều đó phụ thuộc vào những gì người tiêu dùng cần. Công ty này làm cho nhiều loại hàng tiêu dùng như vậy, và tất cả đều hữu ích. Cần thử thai? Clearblue là một thương hiệu P&G. Có vấn đề với gàu từ da đầu ngứa? Proctor & Gamble làm cho Head & Shoulders, một loại dầu gội trị gàu. Nhiều thương hiệu dễ nhận biết nhất của Proctor & Gamble có thể được tìm thấy trong tủ phòng tắm điển hình, bao gồm Phạm vi, Bí mật, Charmin, Vicks và oral-B. Các thương hiệu P&G cũng bao gồm Pampers, Febreze, Swiffer và người dọn dẹp đa năng Mr. Clean.

Mục đích và giá trị & nguyên tắc

Mục đích, giá trị và nguyên tắc của chúng tôi cùng kết hợp trở thành nền tảng cho văn hóa độc đáo của P & G. Trong suốt lịch sử hơn 180 năm hoạt động, doanh nghiệp P & G đã phát triển và thay đổi nhưng các yếu tố này vẫn giữ nguyên giá trị và sẽ tiếp tục được truyền lại cho các thế hệ nhân viên của P & G trong tương lai. Mục đích của chúng tôi thống nhất chúng tôi trong một lý do và chiến lược phát triển chung để cải thiện cuộc sống của nhiều người tiêu dùng hơn theo những cách nhỏ bé nhưng có ý nghĩa mỗi ngày. Việc này truyền cảm hứng cho nhân sự của P & G đóng góp tích cực mỗi ngày. Giá trị của chúng tôi phản ánh các hành vi định hình cách chúng tôi làm việc với nhau và với các đối tác. Và Nguyên tắc của chúng tôi đưa ra cách tiếp cận độc đáo của P & G để tiến hành công việc mỗi ngày.

Mục đích

P & G sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu với chất lượng và giá trị vượt trội để cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng thế giới, hiện tại và cho các thế hệ tiếp theo. Từ đó, người tiêu dùng sẽ giúp P & G đứng đầu về doanh số, lợi nhuận và tạo ra giá trị, cho phép nhân viên, cổ đông và cộng đồng nơi P & G sống và làm việc phát triển thịnh vượng.

Các nguyên tắc của chúng tôi

Thể hiện sự tôn trọng đối với tất cả các cá nhân

Lợi ích của Công ty và Cá nhân là không thể tách rời

Tập trung một cách chiến lược vào công việc của mình

Đổi mới là nền tảng cho thành công của P & G

Coi trọng sự thành thạo nghề nghiệp

Tìm cách trở thành người giỏi nhất

Tập trung bên ngoài

Hỗ trợ lẫn nhau là luôn cần thiết

Giá trị

Minh bạch: đề cao các giá trị và nguyên tắc của P & G trong mọi hành động và quyết định.

Lãnh đạo: tất cả các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực thuộc trách nhiệm của P & G, với một cam kết sâu sắc để cung cấp kết quả lãnh đạo tốt nhất.

Quyền sở hữu: Tất cả đều hành động như những người chủ sở hữu, coi tài sản của Công ty là của chính mình và hành xử để đem lại sự thành công lâu dài của Công ty.

Khát khao chiến thắng: một mong muốn cháy bỏng để cải thiện và giành chiến thắng trên thị trường.

Niềm tin: tôn trọng các đồng nghiệp, khách hàng và người tiêu dùng của P & G và đối xử với họ như chúng tôi muốn được họ đối xử.

TRẢI NGHIỆM QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU CÙNG ASIAMEDIA

Với kinh nghiệm cùng hệ thống quảng cáo trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước. AsiaMedia tin tưởng khi được đồng hành cùng kế hoạch truyền thông quảng cáo ngoài trời của P & G sẽ góp phần thực hiện hoàn thiện ý tưởng marketing cũng như đem đến những sản phẩm tuyệt vời, giúp P & G tiếp tục trở thành thương hiệu có quảng cáo ấn tượng.

Vui lòng liên hệ để AsiaMedia hỗ trợ tốt nhất:

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ CHÂU Á

Trụ sở chính: 82 Bùi Thị Xuân, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

VPDD – TP. HCM: Tòa nhà Kingston, 146 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

VPDD – Hà Nội: 22/350 Kim Giang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0988 858 958 – 0941 444 433

Email: info@asiamedia.vn

Trang chính: www.aig.asiamedia.vn 

Web: Asiamedia.vn | Smartdooh.Asiamedia.vn | Customer.Asiamedia.vn | Twoctv.Asiamedia.vn | Adtechasia.sg | Thanhdatconstruction.com | e-magazine.asiamedia.vn | sale.asiamedia.vn | vhome.asiamedia.vn

PROFILE AIG:

Video Profile: https://twoctv.asiamedia.vn/v/ThIIaa 

PDF Profile: https://asiamedia.vn/hinh-anh-thuc-te-khach-hang/

Bạn hãy để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ:

Linh Huỳnh

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email