Share on facebook
Share

CHUYỂN ĐỔI SỐ

ASIA MEDIA VIETNAM

HỖ TRỢ SALE NHƯ THẾ NÀO TRƯỚC ĐẠI DỊCH COVID-19

Đại dịch Covid-19 lần này là một trong những thời điểm rối ren và khó khăn nhất của chúng ta. Tuy nhiên, việc các cửa hàng và doanh nghiệp phải đóng cửa để thực hiện giãn cách xã hội đã tạo đà cho sự phát triển của dịch vụ số, ứng dụng di động và chợ ảo đa kênh, nơi mang đến giá trị và niềm tin khi người dùng đang tiềm kiếm sự an tâm giữa đại dịch. Biến thách thức thành cơ hội, đại dịch mang đến cơ hội cho các nhà Marketing kiểu mới, đó là các nhà marketing đủ can đảm để đón đầu sự thay đổi chóng mặt của thế giới và sự chuyển đổi số, và đủ thấu hiểu để đảm bảo mọi hoạt động  từ lên nội dung quảng cáo đến tiếp cận người dùng mục tiêu. 

covid-19

1. Đại dịch Covid - 19 đã thay đổi hoàn toàn cách các doanh nghiệp vận hành.

Đại dịch Covid-19 kéo dài và đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới mọi mặt đời sống, kinh tế – xã hội. Đặc biệt, cộng đồng doanh nghiệp đang bị tác động rất lớn, nhất là đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trước sự gia tăng nhanh chóng và khốc liệt của đội quân Covid-19, điều chỉnh để thích nghi với môi trường, hoàn cảnh mới là thách thức sống còn của nhiều doanh nghiệp, mà chuyển đổi số trong Sale và Marketing chính là bước đầu tiên. 

Chuyển đổi số là quá trình chuyển đổi mô hình doanh nghiệp bằng “công nghệ số”. Đây đồng thời cũng là quá trình giúp doanh nghiệp “làm mới” bản thân và trở nên linh hoạt hơn trước những thay đổi trong hành vi khách hàng. Đặc biệt trong thời kỳ đại dịch khi người dân dành phần lớn thời gian “kết nối” qua digital, chuyển đổi số cũng là cách để thương hiệu thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và đối tượng mục tiêu. Đã đến lúc các nhà Marketing cần từ bỏ các đặc điểm, mô hình và phân khúc bị động mà trước đại dịch họ thường dùng để định hướng chiến lược và tiếp cận người dùng mục tiêu. Các nhà Marketing tương lai cần phải thích nghi, biến đổi và xoay chuyển chiến lược marketing và thông điệp quảng cáo dựa trên thông tin thu thập được từ người tiêu dùng cũng như dựa trên sở thích và thị hiếu của riêng từng người. 

Có những dự báo cho rằng Covid-19 làm sụt giảm hoạt động kinh doanh, tiêu dùng… khiến nhiều công ty phải đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số. Nhưng có những tổ chức đã và đang chuyển đổi số do sức ép cạnh tranh từ công nghệ. Covid-19 có thể là cơ hội lớn thúc đẩy chuyển đổi số sâu sắc hơn. Không nằm ngoài danh sách các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi Covid-19, thị trường ngành quảng cáo ngoài trời cũng đang phải đối diện với những khó khăn mà dịch bệnh mang lại. Chính vì vậy, việc thay đổi cách vận hành của các doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo ngoài trời D-OOH cũng là điều tất yếu. Hay nói cách khác, Covid-19 đang đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi số của các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp dịch vụ quảng cáo ngoài trời D-OOH. 

2. Asia Media chạy đua trong quá trình chuyển đổi số trên nền tảng hệ sinh thái quảng cáo hàng đầu Việt Nam.

Là một công ty hàng đầu trong nước về cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời D-OOH, Asia Media luôn đề cao việc đem lại các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tối ưu nhất cho khách hàng . Nhận thấy sự bùng nổ của thời đại 4.0 và xu hướng khách hàng dịch chuyển sang hình thức giao dịch, mua sắm Online trong thời đại Covid-19 đang hoành hành, Asia media sẵn sàng thực hiện cuộc chạy đua với thực tiễn để đạt được kết quả cao nhất trong quá trình chuyển đối số doanh nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ có sẵn là hệ sinh thái quảng cáo chất lượng, phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. 

Chuyển đổi số đã trở thành xu hướng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Chủ tịch FPT Nguyễn Gia Bình đã nhận định: “Mỗi một nhà lãnh đạo là nhà lãnh đạo số, mọi ngân sách chi tiêu là ngân sách số, mọi tổ chức sẽ là tổ chức số. Mỗi một công dân sẽ trở thành một doanh nghiệp số. Chúng ta, con người sẽ thay đổi toàn diện từ cách thức làm việc và cách thức mà chúng ta sống“.

Dù quá trình chuyển đổi số còn nhiều khó khăn và phức tạp, nhưng trên cơ sở nền tảng công nghệ sẵn có, Asia Media bước đầu thành công với nhiều mô hình chuyển đổi số phục vụ cho bản thân doanh nghiệp và các tổ chức/ doanh nghiệp có nhu cầu BOOKING quảng cáo. 

2.1. Nuôi dưỡng kết nối con người như một khía cạnh thiết yếu của chuyển đổi số

Đây là điều làm cho việc giao tiếp linh hoạt trở nên quan trọng vì giao tiếp rất cần thiết cho sự kết nối của con người. Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19  đang diễn ra, Asia media chuyển sang hình thức làm việc tại nhà cho tất cả các nhân viên dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ liên tục từ ban lãnh đạo Công ty. Dù không thể gặp mặt trực tiếp nhưng nhân viên Asia Media vẫn có thể kết nối và thảo luận về những công việc hàng ngày với nhau nhờ các công cụ trực tuyến. Những cuộc họp tại văn phòng nay đã trở thành những cuộc họp Online, những mẫu đối thoại công việc nay vẫn tiếp tục nhờ những nhóm chat trên Zalo, nếu muốn cập nhật Thông báo, công việc đã có hệ thống phần mềm quản lý nhân viên nội bộ. Có lẽ đây là cơ hội để mỗi nhân viên tận dụng các phần mềm kỹ thuật số hữu ích giúp cải thiện chất lượng cuộc sống nói chung và công việc nói riêng. 

Việc giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình điểu chỉnh sang làm việc tại nhà, là một lĩnh vực trọng tâm trong thời kỳ đại dịch để đảm bảo sức khỏe tinh thần và thể chất. Một phần của nỗ lực đó là kiểm tra nhân viên, duy trì giao tiếp để giữ nhân viên luôn cập nhật và gắn kết với nhau cũng như văn hóa công ty. Một số cách để duy trì cảm giác kết nối và tương tác cùng với việc tích hợp chuyển đổi số bao gồm tiếp tục xã hội hóa tổ chức bằng các Email chào mừng, email check-in, tương tác thường xuyên để tạo ra các kết nối có ý nghĩa. 

2.2. Bắt nhịp thời đại, hòa mình vào cuộc cách mạng kỹ thuật số

Cuộc cách mạng kỹ thuật số là cuộc cách mạng không thể tránh khỏi, được so sánh với việc phát minh ra động cơ hơi nước và đánh dấu sự bắt đầu của một thời đại công nghiệp. Là một công ty hàng đầu trong nước về cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời D-OOH, Asia media luôn đề cao việc đem lại các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp và tối ưu nhất cho khách hàng . Nhận thấy sự bùng nổ của thời đại 4.0 và xu hướng khách hàng dịch chuyển sang hình thức giao dịch, mua sắm Online, để có thể giữ được giá trị cốt lõi là mang đến sự chất lượng, uy tín và sáng tạo cho khách hàng, chính doanh nghiệp cũng cần phải chuyển mình theo thời đại và cú hích đại dịch đã khiến các dự án “chuyển đổi số” của Asia Media cần thiết hoàn thiện hơn bao giờ hết. 

Các mô hình chuyển đổi số tại Asia media vietnam

Phần mềm quản lý nhân sự

Asia media áp dụng phương pháp đánh giá KPI vào quản lý và điều hành công ty từ năm 2021 ua phần mềm quản lý nhân sự ERP. Với việc triển khai KPI trong công ty, Asia media đề ra mục tiêu là giúp cho công ty có thể triển khai được các mục tiêu chiến lược một cách nhất quán, thời gian hoàn thành các mục tiêu cụ thể và kết quả các hoạt động được thể hiện rõ ràng thông qua các con số thực tế.

Phát triển tính năng giỏ hàng

Với tính năng giỏ hàng, Asia Media cho phép khách hàng Booking quảng cáo với 8 dòng sản phẩm của Asia bằng những thao tác nhanh gọn trên web hoặc điện thoại mà không làm mất quá nhiều thời gian của mình: Quảng cáo (QC) OOH toàn quốc, QC DOOH, QC taxi & Bus, QC nhà chờ Bus, QC trên các hãng máy bay, QC tạp chí máy bay, QC LCD, QC xe đẩy.

Ứng dụng Tracking D-OOH

APP TRACKING được ASIA MEDIA trang bị bởi 5 tính năng đặc biệt : APP TRACKING cho phép người dùng tìm kiếm vị trí quảng cáo theo nhu cầu; Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể khảo sát thêm các vị trí theo ý muốn với tính năng chụp hình của APP TRACKING.; Với mỗi vị trí được lựa chọn, khách hàng sẽ được thông báo ngay kết quả đo lường thông qua 19 tiêu chí đánh giá hiệu quả của vị trí quảng cáo mang lại.; Với khách hàng là Công ty quảng cáo hay Nhà đầu tư cùng Asia Media, APP TRACKING hỗ trợ tính năng chụp ảnh, lưu trữ, đánh giá và đo lường cho kết quả về hiệu quả vị trí khảo sát. ;Tính năng cập nhật vị trí quảng cáo lên Google Maps. Google maps là một trong những ứng dụng được đầu tư phát triển nhất trong các sản phẩm của google.

LED

Ứng dụng mua hàng trực tuyến

Với APP mua hàng trực tuyến hỗ trợ chạy trên hệ điều hành ISO và ANDROID cho phép người dùng bằng những click chuột hay nằm lướt điện thoại cũng có thể sở hữu những sản phẩm mình cần mà không cần phải đi ra cửa hàng công ty. Các doanh nghiệp, cá nhân có thể mua hàng 24/24. Các bước “thêm vào giỏ hàng, thanh toán…” thao tác cực kỳ đơn giản sẽ khiến quá trình mua sắm của khách hàng rất nhanh chóng. Công cụ tìm kiếm theo danh mục cho phép khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm mình cần. Ngoài ra, khách hàng còn được gợi ý thêm nhiều sản phẩm tương tự. Thao tác đăng nhập đơn giản, có thể liên kết được với mạng xã hội khác như là Facebook, Twitter, Zalo,… giúp cho việc tìm hiểu và chia sẻ thông tin trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tương tác truyền thông xã hội

Kênh truyền thông kỹ thuật số E-magazine, với mục tiêu viết bài, truyền thông sản phẩm OOH, DOOH và sản phẩm thương mại của Asia. Bên cạnh đó, Asia media cũng không quên viết bài truyền thông cho quý khách hàng. Tất cả những sản phẩm, hình ảnh của quý Doanh nghiệp sẽ được cập nhật ngay trên hệ thống kênh tạp chí điện tử E-magazine. Điều này không chỉ thúc đẩy sản phẩm được quảng bá rộng rãi hơn trên cộng đồng, tăng tốc độ chia sẻ sản phẩm nhanh chóng mà còn xây dựng được hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp. Kênh TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL (TWO CTV) ra đời nhằm phục vụ thị trường quảng cáo D-OOH với chức năng tập hợp 3 trong 1 của các trang mạng xã hội như Youtue, Facebook, zalo. Kết nối Digital, đăng tải bản tin/video với các nội dung: thương mại, tin tức, đầu tư,..do Asia media xây dựng – truyền thông sản phẩm mang đến cho khách hàng đã, đang, sẽ là đối tác của ASIA MEDIA sự hài lòng tuyệt đối với các tính năng ưu việt không kém các trang mạng xã hội phổ biến khác.

Booking Quảng cáo Taxi & Bus

Ứng dụng Booking Quảng cáo trên xe Taxi & Bus là dịch vụ quản lý, giám sát chiến dịch quảng cáo thông qua mạng di động tại hệ thống Asia Media Vietnam thông qua hợp tác với các hãng taxi toàn quốc. Booking quảng cáo Taxi & Bus cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Taxi và Bus có thể theo dõi quá trình cũng như hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Asia Media khẳng định vị thế khi mọi dữ liệu, hiệu quả quảng cáo minh bạch và khách hàng cập nhật bất cứ khi nào họ muốn. Việc hệ thống hóa hiệu quả qua ứng dụng mobile App cũng giúp công ty quảng cáo cũng như khách hàng dễ dàng quản lý và cải thiện chiến dịch truyền thông của mình để đạt hiệu quả cao hơn. Ứng dụng Booking quảng cáo Taxi & Bus là ứng dụng di động cho phép khách hàng của Asia media kiểm soát và đo lường toàn chiến dịch quảng cáo của họ.

2.3. Đánh giá vị trí quảng cáo như thế nào?

Ngày nay với vô vàn mẫu quảng cáo trên thị trường, thì một mẫu quảng cáo được nhiều người quan tâm, ghi nhớ, ấn tượng hay yêu thích đó là mẫu quảng cáo thành công. Philip Kotler đã từng nói “Bạn có chưa đầy một giây để quảng cáo ngoài trời của bạn lướt qua mắt nhìn của khách hàng. Do vậy, hãy đầu tư một quảng cáo lưu giữ lại ánh nhìn của khách hàng còn hơn giàn trải 10 quảng cáo mà khách hàng không hề để tâm“. Điều này có nghĩa là một mẫu quảng cáo ngoài trời cần được thiết kế làm sao thu hút được sự chú ý của người đi đường, lôi cuốn, hấp dẫn họ ngắm nhìn, quan sát và gây ấn tượng, giúp họ nhớ đến mẫu quảng cáo đồng thời nhớ sản phẩm được quảng cáo và thông điệp gửi gắm. 

Vậy làm thế nào để một doanh nghiệp có thể tìm kiếm được các vị trí quảng cáo thích hợp và lên kế hoạch cho chiến dịch truyền thông của mình đạt hiệu quả nhất? Điều này đã được cải thiện bởi công nghệ đo lường được ứng dụng trong quảng cáo ngoài trời. 

Các thông số chính để đánh giá 1 biển QCNT trong hệ thống của Escom - đơn vị hợp tác cùng Asia Media Vietnam

Hệ thống Score của Escom đánh giá một biển QCNT thông qua 20 tiêu chí, mức độ quan trọng của từng tiêu chí sẽ chiếm tỷ trọng % tương ứng.

1.     Kích thước mặt bảng (panel size) :4 loại: đặc biệt lớn (> 150m2), lớn (100~149m2), khá (50~99m2), nhỏ (<50m2)

2.   Loại hình QC (Ads Format): biển QC tầm cao (Pano trụ, biển Pano treo tường,) biển chợ, biển QC tầm thấp (street furniture, brite lite, ..), biển QC điện tử, QC nhà chờ xe bus…

3. Bố trí, sắp xếp QC (Ads fixing): biển trụ, biển ốp tường, biển treo, biển chân đứng cố định, biển QC điện tử (độ dài TVCs, tần suất lặp lại TVCs,…)

4. Chiều cao QC (Panel height): độ cao của QC với tầm nhìn của mắt người: rất cao (>20m), cao (10~20m), trung bình thấp (5~10m), thấp (<5m)

5. Tầm nhìn (Visible distance): khoảng cách xa nhất có thể nhìn rõ nội dung quảng cáo

6.  Cường độ chiếu sáng (number of bulbs): rất tốt ( > 18 bóng), tốt (13-18 bóng), khá (8~12 bóng), trung bình (6~8 bóng), yếu (< 6 bóng).

7. Thời gian chiếu sáng (Illumination period): thời gian bắt đầu/kết thúc trong 1 ngày, bao nhiêu ngày/tuần, chiều sáng liên tục 24h/ngày trong suốt chiến dịch.

8. Vị trí đặt đèn chiếu sáng (Iilumination position): tốt (mặt trước, đèn trong bảng/màn hình), trung bình (kiểu khác: mặt sau, chiếu hắt từ xa,..).

9. Cạnh tranh (Competition): số lượng biển cạnh tranh xung quanh vị trí QC : rất tốt (không có biển cạnh tranh), tốt (chỉ 1 biển cạnh tranh), khá (2-3 biển cạnh tranh), trung bình (4-6 biển), kém (từ 7 biển cạnh tranh trở lên)

10. Góc nhìn (Angle of view): mức độ hướng nhìn thuận lợi khi đọc nội dung quảng cáo: rất tốt (hướng nhìn thẳng), tốt (hướng nhìn chéo phía trước mặt), trung bình (hướng nhìn bị vuông góc với đường giao thông).

11. Vướng tầm nhìn (Obstruction): các yếu tố cố định gây cản trở tầm nhìn tới nội dung QC: rất tốt (0 %), khá (< 20%), trung bình (20-50%), kém (> 50%)

12. Hỗ trợ đa phương tiện (Multimedia): cóhiệu ứng video, audio gây thu hút nhìn vào nội dung QC hay không

13. Tích hợp mô hình sáng tạo (Innovation object): có hiệu ứng từ các mô hình trên biển QC để gây thu hút vào nội dung quảng cáo hay không

14.  Mật độ dân cư theo tỉnh/thành phố (Population density of state/city): có 4 cấp: loại đặc biệt (Hà Nội, HCMC), các tỉnh/thành phố lớn, các tỉnh/thành phố trung bình, các tỉnh khác còn lại (theo Tổng cục thống kê dân số).

15.  Loại đường đặt QC (Road type): tốt (đường làn đơn, đường làn đôi), khá (đường ba làn).

16.  Lưu lượng giao thông theo hướng tới mặt bảng (Traffic):

VD với Billboard: tốt (1,625,268 ~ 1,926,191), trung bình (1,474,808 ~ 1,625,268), thấp ( 1,173,884 ~ 1,474,807)

17.  Đèn đường (Street light): có đèn đường xung quanh vị trí đặt QC hay không

18.  Các điểm tiếp xúc (Touch points): số lượng các điểm tiếp xúc (siêu thị, nhà hàng, công viên, câu lạc bộ, ngân hàng, trường học, ….. ) quanh vị trí QC trong bán kính 1km2

19.  Môi trường đặt QC, tính theo số lượng (Environment): tốt (đường chính, gần các điểm giao lộ), khá (đường nhánh, sân bay, đại siêu thị, chung cư,….), trung bình (đường cao tốc, siêu thị nhỏ,…

20. TRACKING TRAFFIC từ CAMERA – REPORT số lượng các phương tiện tham gia giao thông tại vị trí quảng cáo (OOH VÀ DOOH )

2.4. Quy trình Booking quảng cáo chỉ trong vòng 5 giây?

Các hình thức booking quảng cáo tại Asia media Vietnam

Ứng với 8 dòng sản phẩm hiện đang được triển khai tại Asia media, quý khách hàng sẽ có được 8 sự lựa chọn với các hình thức booking khác nhau:

  • Booking quảng cáo OOH toàn quốc
  • Booking quảng cáo DOOH toàn quốc
  • Booking quảng cáo trên các hãng máy bay tại Việt Nam
  • Booking quảng cáo xe Bus và nhà chờ xe bus
  • Booking quảng cáo LCD
  • Booking quảng cáo Taxi toàn quốc
  • Booking quảng cáo xe đẩy sân bay – Trung tâm thương mại toàn quốc
  • Booking cung cấp thiết bị và thi công LCD – LED

Quy trình booking quảng cáo

Bước 1: Giả định, lập kế hoạch quảng cáo

     Khách hàng được trải nghiệm thực tế qua việc giả lập lịch quảng cáo OOH hay lịch phát sóng DOOH: được tùy chọn vị trí, ngân sách phù hợp,…, sau đó Khách hàng có thể nhận được báo giá và tiến tới hợp đồng hoàn thiện tự động.

– Khách hàng truy cập vào https://customer.asiamedia.vn/

– Chọn lập chiến dịch quảng cáo tại thẻ KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO

– Hệ thống sẽ hiển thị 8 dòng sản phẩm hiện đang được Asia media triển khai, quý khách hàng chọn sản phẩm phù hợp  theo nhu cầu của mình. 

Trường hợp 1:

– Khách hàng tùy chọn vị trí, địa điểm, số lượng vị trí cần quảng cáo theo kế hoạch của mình. Hiện Asia media triển khai quảng cáo tại các vị trí trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

Trường hợp 2: 

Khách hàng đã chọn được khu vực, địa điểm quảng cáo, Asia Media gửi danh sách vị trí báo giá theo tiêu chí của khách hàng.

Bước 2: Tiếp nhận thông tin và báo giá

– Khách hàng điền thông tin email , số điện thoại , tên công ty. 

Trường hợp 1:

– Sau khi tiếp nhận thông tin, hệ thống tự động gởi báo giá đến khách hàng trong vòng 5 giây sau khi hoàn tất chọn vị trí , sản phẩm.

Trường hợp 2:

– Khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên của Asia media tư vấn chi tiết các vị trí quảng cáo trên khắp 63 tỉnh thành -> nhận báo giá từ hệ thống bán hàng tự động của Asia media 

asia

BOOKING VỊ TRÍ THEO TIÊU CHÍ KHÁCH HÀNG

asia

TƯ VẤN VỊ TRÍ VÀ BOOKING THEO KẾ HOẠCH KHÁCH HÀNG

asia
Bước 3: Tiến tới hợp đồng hoàn thiện.

–  Sau khi booking thành công, khách hàng sẽ được ký hợp đồng quảng cáo. 

– Khách hàng sau ký Hợp đồng có thể kiểm tra vị tri phát sóng trực tuyến, điểm quảng cáo , kiểm tra 24/24 lịch phát sóng, thời gian quang cáo , lịch sử giao dịch , xuất báo cáo cho khách hàng khi cần thiết .

3. Chuyển đổi số doanh nghiệp hỗ trợ Sale như thế nào?

Khi công nghệ tiếp tục mang lại các công cụ và thiết bị mới cho thị trường, các nhân viên của bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần được cập nhât. Tích hợp chuyển đổi số trong doanh nghiệp giúp cải thiện bộ kỹ năng của nhân viên. Có một điều dễ nhận ra đó là chuyển đổi số gia tăng tính minh bạch và hiệu quả trong quản trị doanh nghiệp, đồng thời tiết kiệm chi phí và tăng năng lực làm việc của nhân viên. Với chuyển đổi số tại hệ thống Asia Media, nhân viên Sale sẽ được hỗ trợ trong quá trình làm việc với khách hàng một cách tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao. 

  • Chọn vị trí quảng cáo theo nhu cầu của khách hàng chỉ trong vòng 5 giây.
  • Đánh giá vị trí quảng cáo và chấm điểm cho vị trí quảng cáo
  • Cung cấp hình ảnh và thông số kỹ thuật, hò sơ một cách nhanh nhất
  • Sản phẩm quảng cáo đa dạng, đáp ứng tất cả nhu cầu khách hàng

ASIA MEDIA VIETNAM

Với đầy đủ các tiêu chí để trở thành một “cửa hàng” online uy tín từ đa dạng sản phẩm dịch vụ, nguồn gốc hàng hóa thiết bị, vật tư, công nghệ chuẩn chĩnh hãng, hình thức mua hàng, đặt dịch vụ, giao dịch nhanh chóng, tiện lợi, Asia Media chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để Doanh nghiệp lựa chọn khi triển khai chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu/ sản phẩm của mình.

Nguyễn Quý

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email