Share on facebook
Share

TWO CTV – KÊNH TRUYỀN THÔNG ASIA MEDIA VIETNAM

TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL – kênh truyền thông ASIA MEDIA VIETNAM

Trong thời đại số hóa phát triển, việc sử dụng smarphone trở nên hết sức thông dụng, và có dấu hiệu càng tăng. Với nhu cầu sử dụng di động và internet ngày càng tăng cao thể hiện nhu cầu giải trí, tìm kiếm thông tin,..đã tạo điều kiện thuận lợi cho các trang mạng điện tử với đa dạng thể loại ra đời và phát triển. Hiện nay, người dùng có rất nhiều sự lựa chọn về các trang mạng xã hội. Điểm sơ qua một vài trang mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam hiện nay như Facebook, Twitter, Zalo, Youtube,… Việc cho ra đời một kênh trực tuyến với nhiều mục đích khác nhau là nhu cầu không chỉ của giới trẻ mà của cả các doanh nghiệp lớn nhỏ trên thế giới. 

two ctv
TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL phục vụ thị trường quảng cáo D-OOH

 ASIA MEDIA VIETNAM – Công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam đã cho ra mắt kênh TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL (TWO CTV) với mục đích phục vụ thị trường ngành quảng cáo D-OOH. Nếu như người dùng phải mất khá nhiều thời gian để tìm kiếm những video hay những thông tin liên quan đến ngành quảng cáo như: thiết bị, vật tư quảng cáo, nhà cung cấp thiết bị, vật tư quảng cáo uy tín, hay đơn giản là việc tìm kiếm thông tin về chuyên ngành quảng cáo D-OOH trên các trang mạng xã hội khác, thì với sự khoanh vùng đặc biệt của Kênh TWO CTV, người dùng có thể tìm thấy thông tin một cách nhanh chóng hơn với lượng lớn dữ liệu được cập nhật tại kho lưu trữ. 

Kênh TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL (TWO CTV) ra đời nhằm phục vụ thị trường quảng cáo D-OOH với chức năng tập hợp 3 trong 1 của các trang mạng xã hội như Youtue, Facebook, zalo. Kết nối Digital, đăng tải bản tin/video với các nội dung: thương mại, tin tức, đầu tư,..do Asia media xây dựng – truyền thông sản phẩm mang đến cho khách hàng đã, đang, sẽ là đối tác của ASIA MEDIA sự hài lòng tuyệt đối với các tính năng ưu việt không kém các trang mạng xã hội phổ biến khác. 

TWO CTV

 Bằng giao diện đơn giản, TWO CTV khiến cho bất cứ ai cũng có thể xem được video/bản tin mà không cần lập tài khoản. Tuy nhiên để tải lên một video hay một bản tin nào đó thì người dùng bắt buộc phải sở hữu cho mình một tài khoản riêng bằng thao tác đăng ký tài khoản cực kỳ đơn giản. Khi đã đăng ký được tài khoản, người dùng hoàn toàn có thể đăng tải video hay các bản tin liên quan đến mục đích truyền thông sản phẩm, doanh nghiệp mà không hề mất một khoản chi phí nào.

  • Với VIDEO TWO CTV, người dùng hoàn toàn có thể tìm thấy các video  liên quan đến thị trường quảng cáo D-OOH một cách nhanh chóng nhất thông qua công cụ tìm kiếm. Các thông tin thường xuyên xuất hiện trên TWO CTV bao gồm: video giới thiệu sản phẩm của ngành quảng cáo D-OOH ấn tượng nhất cả trong nước và thế giới, hệ thống các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ trên cả nước, TVC quảng cáo ấn tượng của các doanh nghiệp, hệ thống thiết bị, vật tư cung cấp thị trường quảng cáo D-OOH,… kèm theo đó bảng mô tả video bằng văn bản một cách chi tiết.
  • Với Bản tin TWO CTV, cho phép người dùng soạn thảo một văn bản với độ dài tùy ý nhằm thực hiện mục đích truyền thông theo kế hoạch. Bản tin TWO CTV bao gồm các nội dung xuất hiện tương tự như Video TWO CTV nhưng được thể hiện dưới dạng văn bản nhiều ký tự kèm theo đó là hình ảnh minh họa. Chức năng này là một lợi thế để TWO CTV có thể mang Thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp vươn xa hơn. 
  • Lịch phát sóng màn hình LED quảng cáo là một tính năng đặc biệt của TWO CTV. Tại đây, các doanh nghiệp là đối tác của ASIA MEDIA có thể theo dõi lịch phát sóng quảng cáo tại các vị trí màn hình LED trên khắp 63 tỉnh thành một các tiện lợi nhất mà không phải mất một khoản chi phí nào. Lịch phát sóng hiển thị đầy đủ các thông tin về: Vị trí quảng cáo màn hình LED (Hệ thống Các trung tâm thương mại Vincom, Co.op mart, Lotte, Big C, … hay trung tâm các thành phố….); Lưu lượng phát sóng, thời gian phát sóng, … Các thông tin luôn được cập nhật mỗi ngày để doanh nghiệp tiện theo dõi. 

Asia mdia sở hữu lượng lớn khách hàng là các doanh nghiệp lớn, nhỏ, vị trí quảng cáo trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng với đó là hệ thống Combo truyền thông cực kỳ ấn tượng. Với tính năng liên kết tự động đến các trang mạng xã hội, TWO CTV sẽ là “mảnh đất” để các thương hiệu/ sản phẩm của doanh nghiệp có cơ hội được tiếp cận với các doanh nghiệp là đối tác hay khách hàng một cách tốt nhất. 

TWO CTV
Lịch phát sóng quảng cáo màn hình LED
TWO CTV – Kênh video Marketing

Marketing Video TWO CTV là chiến dịch marketing sử dụng nền tảng video trên TWO CTV nhằm làm mục đích quảng bá cho hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. Từ đó mang sản phẩm và dịch vụ thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Những ấn tượng do các video tạo ra cũng đồng nghĩa với sự gia tăng trong quyết định mua hàng của khách hàng. Hiện nay, các thương hiệu lớn trên thế giới cũng rất thường xuyên sử dung các video để tăng nhận diện của thương hiệu, đặc biệt là các nhãn hiệu tiêu dùng lớn như OMO, Coca-cola, Dutch Lady,… Việc thương hiệu sở hữu một tài khoản riêng trên TWO CTV không chỉ khiến cho những đoạn video trở nên chuyên nghiệp hơn mà còn giúp tăng mức độ phủ sóng của thương hiệu trên mạng Internet. Sở hữu một tài khoản riêng trên TWO CTV tức là thương hiệu đã mở cho người tiêu dùng thêm một khênh khác để tiếp cận với sản phẩm của mình. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyến khích đăng kèm câu khẩu hiệu, logo của thương hiệu trên các kênh ngày để tạo hiệu ứng chuyên nghiệp hơn. 

TVC quảng cáo của NUTI MILK

Bên dưới các video đăng trên TWO CTV của bạn sẽ có phần mô tả video, cho phép bạn có thể soạn thảo văn bản mô tả kỹ hơn về video hay hồ sơ công ty,  doanh nghiệp, Link liên kết với các trang chủ của doanh nghiệp,… tất cả những nội dung này sẽ được người dùng quan tâm đến nếu bạn thực hiện nội dung một cách ấn tượng và thu hút người xem nhất. Đây cũng chính là một trong những cách truyền thông hữu hiệu mà TWO CTV mang lại cho các doanh nghiệp. 

Bản tin TWO CTV – chiến dịch truyền thông hiệu quả

Với chức năng tương tự như một trang tạp chí điện tử,  Bản tin TWO CTV chính là cơ hội để các chủ tài khoản có thể giới thiệu đến sản phẩm của công ty đến gần hơn với khách hàng. Với tầm ảnh hưởng rộng lớn của mạng Internet cho phép các nhà quảng cáo tận dụng để tiếp cận người đọc nhiều hơn, đáng kể hơn so với việc truyền thông quảng cáo theo cách truyền thống.  Với lượng người truy cập Internet cực kỳ lớn mỗi ngày, các bản tin hấp dẫn sẽ có tác động trực tiếp cùng lúc đến nhiều đối tượng khác nhau trong cùng một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh đó, với bản tin TWO CTV , độc giả có thể cùng lúc vừa đọc, vừa xem hình ảnh sản phẩm,  Banner,… kèm theo cả bài PR giúp thông điệp của doanh nghiệp gửi đến độc giả một cách đầy đủ và ấn tượng nhất. 

Đây chính là cơ hội mà các doanh nghiệp nên nắm bắt để thương hiệu có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn bởi chúng tôi hỗ trợ dịch vụ hoàn toàn miễn phí. TWO CTV COMMUNICATIONS CHANNEL sẽ là lựa chọn hàng đầu thúc đẩy việc bán hàng hiệu quả nếu  những thương hiệu sản phẩm muốn đẩy cao giá trị, chất lượng, nâng cao uy tín của sản phẩm bên mình. Đặc biệt với hình ảnh và nội dung vô cùng hấp dẫn sẽ thôi thúc hành động mua hàng của người đọc. TWO CTV chính là nơi khơi dậy cho nhiều người tiêu dùng đang tìm ý tưởng và cảm hứng. 

ASIA MEDIA - ĐƠN VỊ CUNG CẤP DỊCH VỤ QUẢNG CÁO UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Asia Media, công ty hàng đầu cả nước về quảng cáo ngoài trời, hiện đã có mặt trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và tại thị trường thế giới như Singapor. Trong hơn 15 năm phát triển, các sản phẩm của Asia Media được coi là chuẩn mực về sự đổi mới, chất lượng, thẩm mỹ và chức năng. Nhờ vào đội ngũ nhân viên chất lượng, đặc biệt là dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng đã được các tập đoàn lớn công nhận, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho quý doanh nghiệp trong mọi dịch vụ.

Nguyễn Quý

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email