Share on facebook
Share

STING

Lan tỏa năng lượng tích cực

Xuất hiện đầu tiên vào năm 2003, sản phẩm Sting của Pepsico Vietnam đã chiếm cảm tình của phần lớn giới trẻ Việt Nam, sự xuất hiện khác biệt của một “kẻ táo bạo” đến từ Tập đoàn PepsiCo đã hoàn toàn phá vỡ mọi định nghĩa truyền thống về nước uống tăng lực của người tiêu dùng Việt. Chính sự khác biệt này đã làm sân chơi nước tăng lực Việt trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết,  khiến giới trẻ không ngừng “xôn xao” về một loại nước uống mới vừa “bật tung năng lượng”, vừa  đã khát và sảng khoái Khác xa với màu vàng, vị ngọt đậm của nước tăng lực truyền thống, Sting có màu đỏ, vị dâu, ngọt vừa phải, phù hợp cho mọi đối tượng, độ tuổi. Với taurine, inositol, vitamin B, và chiết xuất nhân sâm, Sting cung cấp năng lượng cho bạn tỉnh táo suốt cả ngày dài.

=> Asia – đơn vị cung cấp các dịch vụ quảng cáo uy tín nhất hiện nay khắp 63 tỉnh thành trên cả nước

STING - SẢN PHẨM CỦA PEPSICO

Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB), 100% vốn nước ngoài, là một liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Holdings Limited, được chính thức thành lập vào tháng Tư năm 2013. Trụ sở chính nằm trên Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Nhiệm vụ và tầm nhìn của công ty là tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp nước giải khát trong khi vẫn sống với các giá trị của công ty. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, mang lại lợi ích cho nhân viên công ty và các đối tác kinh doanh, cũng như đóng góp cho cộng đồng nơi công ty hoạt động kinh doanh. Các sản phẩm của Pepsico Vietnam luôn được cải thiện, không ngừng đổi mới để bắt kịp xu thế và nhu cầu của người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Từ hai sản phẩm bước đầu thị trường Việt Nam năm 1994, Pepsico Vietnam mở rộng thêm nhiều dòng sản phẩm khác như nước uống đóng chai, nước ép trái cây, nước uống tăng lực và trà.

sting

Tiếp nối thành công đó, với sự ra đời của Sting dâu đỏ -một sản phẩm chất lượng của Tập đoàn PepsiCo – đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt, đây là bước đột phá đầy ấn tượng của Sting.

STING - CÔNG THỨC CHẤT LƯỢNG CỦA PEPSICO

Sting hội tụ những gì “chất” nhất của một loại thức uống tăng lực nổi tiếng thế giới cho bạn luôn ở trạng thái tỉnh táo và vị ngon sảng khoái. Với taurine, inositol, vitamin B. Sting là nguồn năng lương để bạn luôn ở phong độ “đỉnh” nhất.

Sting được đóng gói trong bao bì tiện dụng: Pet 330ml, Can 330ml, Can 250ml, RGB 240ml.

Sản phẩm Sting đầu tiên ra đời đó là Sting vị dâu tây đỏ (Sting dâu), là sự kết hợp giữa nước tăng lực, 1 lượng ít ga, vị dâu nhè nhẹ cùng màu đỏ rực đã đánh mạnh vào thị trường tiêu thụ trên toàn thế giới như Philippines, Myanmar, Việt Nam, Pakistan,… làm biết bao người bị lôi cuốn, đặc biệt là khiến giới trẻ phải say mê vì bao bì và chất lượng quá đỗi “cool”. Sting dâu đỏ mang lại cho người  dùng một nhận thức hoàn toàn mới: “Nước tăng lực không chỉ có màu vàng”; mà còn thể hiện sự khác biệt đột phá với hương vị. Sự kết hợp tinh tế từ một công thức chất lượng để có được hương vị dâu thơm ngon cùng màu đỏ năng động, tạo nên một loại nước tăng lực Sting dâu đỏ cá tính và khác biệt. Sting được bộ phận Nghiên cứu và phát triển của PepsiCo toàn cầu dày công nghiên cứu kỹ lưỡng để cho ra đời một công thức chất lượng với hương vị thơm ngon và màu sắc độc đáo. Sản phẩm đã có bước đột phá chinh phục hầu hết giới trẻ Việt ngay khi xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam năm 2003. Sting trở thành thức uống giải khát quen thuộc, thay vì một loại nước tăng lực thuần túy. Điều này được lý giải từ chiến lược phát triển sản phẩm như không đi theo công thức truyền thống là màu vàng – vị ngọt đậm, mà thay vào đó là màu đỏ, vị dâu ngọt vừa, dễ uống, phù hợp cho cả nam và nữ.

sting

Sting dâu đỏ với hương vị dâu độc đáo đem đến người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị.,Các thành phần của Sting  luôn tuân theo các tiêu chuẩn quy định bởi luật PepsiCo toàn cầu và Bộ Y Tế Việt Nam. Màu thực phẩm sử dụng trong Sting được chứng nhận an toàn bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chất lượng trên toàn thế giới.

STING - ĐỘT PHÁ VỀ HƯƠNG VỊ, MẪU MÃ

Ghi dấu ấn với sản phẩm đầ tay là Sting dâu tây đỏ, Pepsico Việt Nam không ngừng phát triển và đổi mới sản phẩm không chỉ về bao bì mà còn về mùi vị. Sau nhiều năm đánh dấu thương hiệu trên thị trường, Sting đã lần lượt cho ra nhiều sản phẩm hơn, một số dòng sản phẩm của Sting có thể kể đến là:

STING GOLD

Sau thành công của dòng sản phẩm nước tăng lực vị dâu tây thì Sting đã cho ra mắt một hương vị mới với sự kết hợp giữa nước tăng lực và vị nhân sâm với màu vàng bắt mắt. Sting Gold là sản phẩm giúp bổ sung năng lượng và các loại Vitamin C và E giúp xua tan cơn khát và cảm giác mệt mỏi.

STING MAX GOLD

Đây là dòng sản phẩm được phát triển dựa trên sản phẩm nước tăng lực Sting Gold. Sting Max Gold với thành phần chứa taurine, inositol, vitamin B cùng với vị nhân sâm sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao với hàm lượng cao caffeine và gấp đôi vitamin B. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Sting Max Gold đảm bảo phù hợp với nhu cầu tiêu dùng và đáp ứng đủ những tiêu chuẩn thực phẩm.

STING ESPRESSO

Đây là một dòng sản phẩm kết hợp giữa nước tăng lực, cafe và lượng ga mạnh giúp người dùng vừa nạp lại nguồn năng lượng vừa tỉnh táo làm việc. Sting Espresso đã nhanh chóng phát triển ở thị trường Việt Nam, tiên phong trong công cuộc cải biến nước tăng lực của Pepsico. Với thiết kế dáng chai có điểm đặc trưng của thương hiệu Sting pha chút hình ảnh bao bì mạnh mẽ, bứt phá, Sting đã khiến người tiêu dùng dễ dàng ghi nhớ và tin dùng. Ngoài ra, Sting Espresso cũng gây ấn tượng với mùi hương cafe nhẹ nhàng như mùi kẹo Kopiko nổi tiếng.

Bên cạnh đó, nhãn hàng Sting ra mắt phiên bản lon cao giới hạn với mong muốn lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.

Với niềm tin mạnh mẽ về một Việt Nam chiến thắng đại dịch, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting đã tổ chức chương trình “Sting – sẽ chiến thắng” với hàng loạt các hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm lan tỏa thông điệp và năng lượng tích cực đến cộng đồng. Cùng với đó, phiên bản lon cao giới hạn “Sẽ chiến thắng” cùng chữ cách điệu lấy cảm hứng trong Việt NamVắc xin và Victory (chiến thắng) cũng sẽ được phủ sóng toàn quốc từ ngày 22/6. Sting mong muốn thiết kế của phiên bản giới hạn sẽ lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực trong mùa dịch và niềm tin Việt Nam sẽ một lần nữa chiến thắng Covid-19.

Với ý nghĩa nhân văn đó, thông qua chương trình “Sting – sẽ chiến thắng”, Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Sting sẽ chung tay đóng góp nhằm góp phần mang đến năng lượng tích cực trong mùa dịch, một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng cũng như biến những mong mỏi của tất cả người dân trở thành hiện thực.

Asiamedia – Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời, trong đó có Pano, Billboard, LedOutdoor, LedIndoor,… tại khắp Tỉnh thành, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

=> Xem thêm tại đây

Bảo Liên

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email