Share on facebook
Share

MASAN GROUP

VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19 ĐẠT DOANH THU NHƯ DỰ TOÁN

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN MASAN

Masan Group là một cách gọi khác của Công ty cổ phần Tập đoàn Masan. Đây là một trong những tập đoàn kinh doanh lớn trong nền kinh tế tư nhân Việt Nam. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu mà Masan Group tập trung đến là hàng tiêu dùng và tài nguyên của Việt Nam. Với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh doanh số 1 tại Việt Nam, Masan không ngừng phát triển trong suốt những năm vừa qua.

Một trong những thành tích đáng tự hào của Masan là nằm ở vị trí thứ 7 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong ngành hàng tiêu dùng, Masan nằm ở vị trí 2 so với các thương hiệu khác trên cả nước. Doanh thu vào năm 2020, đạt 77.218 tỷ đồng, tăng 106,7% so với năm trước.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN TẬP ĐOÀN MASAN

Tiền thân của công ty Masan là công ty cổ phần Công nghệ – Kỹ nghệ – Thương mại Việt Tiến được thành lập vào năm 1996. Sau nhiều lần sáp nhập, đổi tên, công ty có tên chính thức là Masan Consumer Holdings, thuộc Tập đoàn Masan.

masan

 Trong đó Masan Consumer Holdings bao gồm:

  • Masan Consumer – bao gồm công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan chuyên sản xuất, kinh doanh các loại thực phẩm, gia vị đóng gói, đồ uống đóng chai. 
  • Masan Brewery – được thành lập sau khi mua lại Công ty Cổ phần Bia và Nước giải khát Phú Yên năm 2014. Công ty đã cho ra mắt một nhãn hiệu bia mới là “Sư Tử Trắng”, sản phẩm đã được tung ra thành công tại Đồng bằng Sông Cửu Long.

Bên cạnh đó MASAN GRUOP còn phát triển thêm một số lĩnh vực khác như:

  • Masan Resources– là một trong những công ty tài nguyên lớn nhất thuộc khu vực kinh tế tư nhân ở Việt Nam, hiện đang phát triển dự án mỏ đa kim Núi Pháo đẳng cấp thế giới ở miền Bắc.
  • Techcombank– hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam xét trên quy mô tổng tài sản, cho vay, huy động, số lượng khách hàng và hệ thống mạng lưới. 
  •  

GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠO RA NHIỀU DẤU ẤN CHO MASAN

Niềm tin của chúng tôi là “Làm ít hơn nhưng giá trị phải lớn hơn”

Chúng tôi luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm trên hành trình phụng sự, mang đến sự tiện lợi và những trải nghiệm vượt trội, đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng hơn trong cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam.

Untitled-3-3 (1)

NHỮNG DẤU ẤN CỦA MASAN

Sau hơn 20 năm đầu tư phát triển, hiện nay công ty đã chiếm hơn 70% thị phần nước tương, gần 70% thị phần nước mắm, 40% thị phần cà phê hòa tan… Đặc biệt theo kết quả báo cáo của tổ chức Kantar World Pannel, tại Việt Nam có hơn 98% hộ gia đình sử dụng ít nhất 1 sản phẩm của Masan.

Các sản phẩm của Masan có mặt trên toàn quốc, với hàng trăm đơn vị phân phối. Ngoài ra, công ty còn xuất khẩu sản phẩm qua Mỹ, Trung Quốc, Canada, Pháp, Cộng hòa Séc, Nga, Ba Lan, Đức, các nước châu Á…

Chứng nhận chất lượng

  • Các dây chuyền sản xuất cùng sản phẩm của Masan đã đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 : 2000, ISO 22000 : 2005, ISO 14001, HACCP, OHSAS 18001…
  • Sản phẩm được chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm do Bộ Y Tế – Cục An toàn thực phẩm và các tổ chức uy tín ở các nước Masan phân phối sản phẩm cấp.

Những giải thưởng Masan đã được các tổ chức, cơ quan nổi tiếng, uy tín trao tặng như “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam”, “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam”, “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Thương hiệu An toàn vệ sinh thực phẩm”…

14_32_5144_21212

Vùng nguyên liệu lớn phát triển mở rộng quy mô sản xuất.

Masan có nhiều nhà máy sản xuất nằm rải rác khắp các tỉnh thành Việt Nam như Bình Dương, TP.HCM, Biên Hòa, Phú Quốc, Hải Dương, Bình Thuận, Quảng Ninh, Nghệ An…

Để đạt mục tiêu tăng trưởng doanh thu, mở rộng thị trường, đem sản phẩm Việt Nam phủ khắp thế giới, Masan đã thành lập công ty con ở Thái Lan và không ngừng tăng cường hợp tác với nhiều công ty, tổ chức lớn trên thế giới.

Cơ sở vật chất, hệ thống dây chuyền sản xuất, các máy móc, thiết bị của Masan được hiện đại hóa, cải tiến liên tục nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sản xuất, giảm thiểu các sản phẩm lỗi, rủi ro trong quá trình sản xuất…

LINH VUC KINH DOANH

Danh mục thương hiệu sản phẩm

Mảng bán lẻ

  • VinCommerce          (VinMart, VinMart+)
  • Meatdeli

Mảng thực phẩm

  • Nam Ngư
  • Chinsu
  • Tam Thái Tử
  • Omachi
  • Kokomi
  • Tiến Vua
  • Ponnie
  • Heo Cao Bồi

Mảng đồ uống

  • Wakeup
  • Vinacafe
  • Dodohaba
  • Bfast
  • Compact
  • Ruby
  • Vivant
  • Vĩnh Hảo
  • Sư Tử Trắng
  • Hổ Vằn

Mảng nông nghiệp

  • Anco
  • Biozeem
  • Vineco
  • Vissan

CHIN-SU sản phẩm tin dùng của mọi nhà

Sản phẩm của Masan dần chiếm lĩnh căn bếp Việt. Điển hình như nhãn hhàng ChinSu cái tên không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Thật dễ dàng để bắt gặp hình ảnh sản phẩm Chinsu Foods có mặt trong mỗi bữa ăn gia đình Việt. Cho đến thời điểm hiện tại, bộ gia vị Chinsu liên tục có những đột phá và xuất sắc chinh phục khẩu vị người Việt.

Hiện nay các sản phẩm của Chinsu góp mặt ở mọi nơi từ các chợ truyền thống, cửa hàng tiện lợi, siêu thị đến các trang thương mại điện tử, dễ dàng tiếp cận đến người tiêu dùng.
LIÊN HỆ
TRƯỞNG PHÒNG TẬP ĐOÀN MASAN

Phòng 802, Lầu 8, Central Plaza 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: +84 28 6256 3862
Fax: +84 28 3827 4115

(Hoài Thương)

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email