Share on facebook
Share


BIA SÀI GÒN

Cho cuộc sống thêm thú vị

Trong xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chiến lược đúng đắn có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh của doanh nghiệp. Với những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định,  không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng,  hiện tại –   Bia Sài Gòn-Niềm tự hào của Việt Nam đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Viietj Nam và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia.  Bia Sài Gòn cũng đã tự hào trở thành thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. 

CÔNG TY BIA SÀI GÒN

  • Năm 1875, một xưởng bia nhỏ do ông Victor Larue-một người Pháp lập ra tại Sài Gòn
  • 17/05/1977, Bộ trưởng Bộ lương thực và Thực phẩm ra quyết định số 845/LTTP giao Công ty rượu Miền Nam tiếp nhận và quản lý toàn bộ nhà máy của hãng BGI. Kể từ 1/6/1977, nhà máy được đổi tên thành nhà máy Bia Sài Gòn.
  • 1993, Nhà máy Bia Sài Gòn trở thành Công ty Bia Sài Gòn sau khi sáp nhập lần lượt các Nhà máy Nước đá Sài Gòn, Nhà máy Cơ khí Rượu Bia và Nhà máy nước khoáng Đakai.

Người tiêu dùng Việt Nam từ lâu đã quen thuộc với thương hiệu Bia Sài Gòn của Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn – SABECO. Năm 2020, SABECO đã trải qua 145 năm lịch sử nguồn gốc, 43 năm xây dựng và phát triển thương hiệu. Từ cột mốc 145 năm, dòng chảy vàng óng của Bia đã và sẽ luôn được nỗ lực gìn giữ để  tiếp nối  dài đến tương lai, luôn tồn tại trong cảm xúc của những người dân Việt tự hào về sản phẩm Việt .

Hương vị độc đáo của Bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Sài Gòn, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn  hàng ngày. 

 
BIA SÀI GÒN


KHÁM PHÁ SẢN PHẨM BIA SÀI GÒN

Bia Sài Gòn, thương hiệu có chỗ đứng vững trãi trong làng kinh doanh thức uống giải khát Việt, cũng là nhãn hiệu bia được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhãn hiệu đã có tuổi đời trên 20 năm, cũng có nhãn hiệu còn khả “trẻ” so với con số đó, nhưng tất cả nhãn hiệu Bia Sài Gòn đều chinh phục khách hàng theo những cách riêng.

1. Bia Sài Gòn Lager-Sài Gòn xanh

Saigon Lager là nhãn hiệu lâu đời nhất của Bia Saigon, có mặt trên thị trường đã hơn 20 năm và luôn nhận được sự ưu ái của người tiêu dùng.

Saigon Lager với quy cách đóng chai dung tích 450 ml, 20 chai/két nhựa hoặc đóng lon dung tích 330 ml, 24 lon/thùng. Hương vị bia đậm đà, sảng khoái, thưởng thức tuyệt vời nhất khi được ướp lạnh ở 10 – 12 độ C.

Saigon Lager không gây háo nước hay nhức đầu sau khi uống, nồng độ cồn nhẹ ở mức 4.3%.


2. Bia Sài Gòn Export-Sài Gòn Đỏ

Là nhãn hiệu bia được ưa chuộng đặc biệt và tiêu thụ tốt nhất ở các tỉnh từ miền Trung đến miền Nam, đồng thời được xuất khẩu tới hơn 18 quốc gia trên thế giới, Saigon Export được đánh giá: “Không bóng bẩy, không phải ồn ào, không cầu kỳ, không cần phô trương, uống thì hiểu”.

Hay nói cách khác, Saigon Export chinh phục thực khách từ hương vị, chất lượng.

Bia dùng công nghệ lên men truyền thống cho chất lượng luôn ổn định theo thời gian, vị bia phù hợp với đại đa số người thưởng thức, không bị kén chọn, nồng độ bia ở mức 4.9%, hương vị đậm đà nhất khi được ướp lạnh ở 10 – 12 độ C.

Saigon Export dùng quy cách đóng chai dung tích 355 ml, 20 chai/két nhựa.


3. Bia 333

Có thể nói bia 333 là nhãn hiệu thành công rực rỡ nhất trong các nhãn hiệu của bia Sài Gòn, được sự tiếp nhận nồng hậu từ phía người tiêu dùng, được đánh giá cao cả về mẫu mã bao bì, hương vị, đến giá cả.

Bia 333 có nồng độ cồn mạnh hơn 2 loại trên, ở mức 5.3%, hương vị đậm đà rất phù hợp với phái mạnh. Sản phẩm có dạng đóng chai với nhãn 333 Premium và tiêu thụ mạnh đặc biệt ở quy cách đóng lon nhãn 333 Export dung tích 330 ml/lon.

Bia 333 hiện được xuất khẩu tới hơn 17 quốc gia kể cả các thị trường khó tính.


4. Bia Sài Gòn Special-Sài Gòn lùn

Xứng với tên gọi, Saigon Special đặc biệt cả trong mẫu mã bao bì đến chất lượng sản phẩm.

Với dáng “chai lùn” thiết kế nam tính mà sang trọng, phối màu ấn tượng, không sặc sỡ nhưng lại rất nổi bật, Saigon Special khuất phục ánh nhìn của người tiêu dùng.

Dòng bia đặc biệt này được sản xuất từ 100% lúa mạch với dây truyền công nghệ mới kết hợp phương pháp lên men truyền thống, nồng độ cồn 4.9% tạo ra hương vị hết sức độc đáo, thân thuộc mà vẫn rất tươi mới.

Saigon Special dường như nhắm tới thị trường giới trẻ năng động, nhưng lại chiếm lĩnh hầu hết trái tim của mọi nam giới.

Saigon Special dùng quy cách đóng chai và đóng lon cùng dung tích 330ml.


5. Bia Sài Gòn Chill

Saigon Chill là sản phẩm cao cấp và tinh túy của Bia Sài Gòn, được tạo ra bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia với hơn 145 năm kinh nghiệm của Bia Sài Gòn.Saigon Chill có sự đậm đà và hương bia thơm nồng, tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo. Ngoài nguyên liệu được chắt lọc kỹ càng, yếu tố làm nên hương vị tinh tế của Bia Saigon Chill là chủng men bia thuần khiết được lưu giữ nghiêm ngặt mang nét đặc trưng riêng biệt. Bao bì: Đóng trong lon nhôm, thùng 24 lon cao : Ngon hơn khi uống lạnh ở 10 độ C. Tránh tiếp xúc trực tiếp với nguồn nóng hoặc ánh sáng mặt trời.Nồng độ cồn: 4.6%

 

Bia Sài Gòn, thương hiệu có chỗ đứng vững trãi trong làng kinh doanh thức uống giải khát Việt, cũng là nhãn hiệu bia được người tiêu dùng ưa chuộng. Nhãn hiệu đã có tuổi đời trên 20 năm, cũng có nhãn hiệu còn khả “trẻ” so với con số đó, nhưng tất cả nhãn hiệu Bia Sài Gòn đều chinh phục khách hàng theo những cách riêng.


Liên hệ

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA-RƯỢU-NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN

Văn phòng đại diện tại Tp.HCM

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi -72 Lê Thánh Tôn/ 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Điện thoại: (+84) 28 38 294 081 – 28 38 294 083 – 28 38 296 342 – (+84) 28 38 296 856

Văn phòng đại diện tại Hà Nội:

(Bảo Liên)

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email