Share on facebook
Share

Takashi Ocean Suite Kỳ Co - Bản sắc Nhật bên Vịnh Thiên Đường

Takashi Ocean Suite Kỳ Co được Tập đoàn Danh Khôi đặt nhiều tâm huyết kiến tạo với kỳ vọng trở thành điểm đến du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng hàng đầu theo phong cách Nhật Bản tại Quy Nhơn. Dự án là bước đi chiến lược của Tập đoàn Danh Khôi trong hành trình “Kiến tạo cộng đồng thịnh vượng”, mang đến không gian đa trải nghiệm cũng như tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho các nhà đầu tư.

Takashi Ocean Suite Kỳ Co có quy mô 8,2 ha, sở hữu vị trí đắc địa tại Khu kinh tế Nhơn Hội ngay bán đảo Phương Mai – nơi hội tụ nhiều lợi thế về phát triển du lịch và được đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ. Khu vực này đang thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng.

Địa thế vàng của dự án được đánh giá xứng đáng để đầu tư vì có thể kết nối đa tiện ích, rất thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và sân bay Phù Cát. Hơn nữa, dự án còn có tầm nhìn hướng biển và nằm liền kề các khu du lịch nổi tiếng như đảo Kỳ Co – Eo Gió, cồn Chim, hòn Sẹo, bãi Trung Lương, …

Hội tụ những giá trị trải nghiệm khác biệt, Takashi Ocean Suite Kỳ Co không chỉ mở ra không gian nghỉ dưỡng lý tưởng ven biển mà còn là nơi vui chơi, giải trí sôi động theo phong cách Nhật đầy mới mẻ, thu hút sự khám phá những điều thú vị nhất về đất nước Nhật Bản.

Takashi Ocean Suite Kỳ Co - sinh lời nhân 3 nhận đa giá trị

Dự án kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn và “chiếm sóng” thị trường với dòng sản phẩm căn hộ Ocean suite sở hữu lâu dài có tiềm năng khai thác cho thuê cao.

Các căn hộ Ocean suite phong cách Nhật tại Takashi Ocean Suite Kỳ Co là duy nhất và đầu tiên tại Quy Nhơn được sở hữu lâu dài. Có thể nhận thấy các dự án tọa lạc trên quỹ đất vàng bên biển và có được pháp lý lâu dài như vậy là vô cùng khan hiếm hiện nay. Vì vậy, nhà đầu tư hoàn toàn an tâm khi sở hữu căn hộ Ocean Suite như một second-home và có thể khai thác cho thuê với tiềm năng kinh doanh du lịch biển mang suất sinh lợi triển vọng nhất. Nhà đầu tư tiên phong sở hữu sẽ bắt nhịp xu hướng của thị trường để tìm kiếm cơ hội sinh lời vượt trội trong tương lai.

Ngoài ra khi sở hữu Căn hộ nghỉ dưỡng view biển, sẽ mang lại đa giá trị như sau : 

Giá trị an cư

Trở thành cư dân của khu đô thị biển phong cách Nhật đầu tiên tại Việt Nam Nơi an cư tiện nghi với các tiện ích phục vụ cho mọi thành viên trong gia đình Sống văn minh, cao cấp giữa cộng đồng dân cư hiện đại

Giá trị nghỉ dưỡng

Nghỉ dưỡng tại gia (Staycation) đa trải nghiệm với hàng loại tiện ích nội/ngoại khu độc đáo. Du lịch Nhật ngay bên nhà với không gian bày trí mang đậm phong cách Nhật Bản như: Cổng chào Torii, Tượng mèo may mắn, Đồi diều cá Koi,... Tầm nhìn vịnh biển vô cực, một ánh nhìn thu hút cả kỳ quan non nước vào trong tầm mắt

Giá trị sinh lời

Vị thế tâm điểm của các khu du lịch trong tương lai. Một trong những khu vực thu hút du khách bậc nhất Tọa lạc bên bán đảo Phương Mai, đầu mối giao thương quan trọng kết nối 3 nước ASEAN với 3 cảng biển lớn Cơ hội hiếm có - khó tìm chỉ dành cho khách hàng biết nắm bắt

nội thất căn hộ

Takashi Ocean Suite Kỳ Co có 17 block căn hộ và 1 block khách sạn, cao 39 tầng được chia làm 4 phân khu, lấy cảm hứng theo các thành phố nổi tiếng của Nhật là Sapporo, Kyoto, Osaka, Tokyo. Với dự án này, Tập đoàn Danh Khôi đặc biệt chú trọng phần thiết kế kiến trúc cảnh quan, hợp tác với đơn vị thiết kế Kume danh tiếng để tạo nên không gian độc đáo mang bản sắc Nhật với hàng loạt các tiện ích đặc sắc, mô phỏng nét tinh hoa của xứ sở mặt trời mọc. Điểm nổi bật là các con đường trải nghiệm văn hóa đất nước Phù Tang tại các khu công viên, các tuyến phố đi bộ.

Những căn hộ ven biển vừa nghỉ dưỡng, vừa cho thuê đang là xu hướng đầu tư mang đến lợi nhuận hấp dẫn. Theo các chuyên gia nhận định, ngành du lịch Việt Nam đã và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, hiện đóng góp khoảng 9,2% GDP và có thể lên đến 12 – 14% GDP vào 2025 như chiến lược phát triển du lịch mà Chính phủ đã ban hành hồi đầu năm 2021. (*) Điều này sẽ tạo sức bật cộng hưởng cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong dài hạn. Cộng với xu hướng sở hữu second-home ngày càng trở nên phổ biến thì loại hình căn hộ nghỉ dưỡng Ocean suite ven biển càng được nhà đầu tư lựa chọn bởi giá cả hợp lý, dễ xoay dòng vốn, dễ đầu tư và mức sinh lợi cao. Đối với khách lưu trú, thì căn hộ được trang bị như phòng suite khách sạn, tiện nghi, riêng tư thích hợp cho kỳ nghỉ staycation – du lịch tại chỗ sẽ được ưa chuộng hàng đầu. Đây là dòng sản phẩm vừa có thể khai thác cho thuê lưu trú du lịch, vừa nghỉ dưỡng hoặc làm tài sản tích lũy.

chiến dịch marketing lan tỏa đến khách hàng

Nhằm truyền thông cho sự kiện ra mắt của dự án Căn hộ Takashi Ocean Suite, một chiến dịch quảng cáo với số quy mô lớn đã được triển khai trên nhiều địa điểm tại Thành phố Quy Nhơn, khu vực có lượng lớn khách hàng quan tâm đến lĩnh vực bất động sản nhiều nhất. Hình thức quảng cáo cho dự án này được tập đoàn Danh Khôi sử dụng bao gồm: Pano, Billboard, Led outdooor, Led indoor .

Hiện tại DANH KHÔI đã thực hiện chiến dịch quảng cáo dự án đến khách hàng với nhiều vị trí tại Quy Nhơn , Mới đây Tập đoàn còn đầu tư quảng cáo tại 20 nhà chờ xe buýt tại Thành phố Quy Nhơn, nhằm lan tỏa dự án đến nhiều khách hàng hơn nữa

Xe buýt là phương tiện di chuyển công cộng ngày càng phố biến tại Việt Nam, theo đó, hình thức quảng cáo nhà chờ xe buýt ra đời nhằm tiếp cận với nhóm khách hàng di chuyển bằng xe bus và những người lưu thông trên đường phố.

Quảng cáo nhà chờ xe buýt mang đến hiệu quả truyền thông rất tích cực, ngày càng trở thành một trong những lựa chọn của các doanh nghiệp trong cách chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

Thời gian hoạt động: Xe bus thường hoạt động từ 5h sáng cho đến 21h tối. Các xe bus chạy theo tuyến đường đã định sẵn, về đến bến cuối cùng sẽ nghỉ 15 phút rồi tiếp tục chạy chuyến mới. Thời gian hoạt động nhiều nên số lượng người tham gia sử dụng phương tiện cũng rất đông đảo và chắc chắn rằng trạm dừng nào có quảng cáo tại nhà chờ xe bus cũng sẽ có số lượt tiếp cận với người xem cực lớn, chưa kể người đi đường

Đánh trúng vào nhu cầu muốn giết thời gian của người đi xe. Do đặc thù khi đi xe bus phải đến nhà chờ từ trước khá lâu nên những tấm ảnh quảng cáo màu sắc rực rỡ, bắt mắt lại có đèn chiếu vào thật nổi bật sẽ dễ dàng thu hút tầm mắt của họ. Doanh nghiệp vừa quảng bá được thương hiệu vừa đem lại cho người đi xe bus một hình thức giải trí, giết thời gian mới trong lúc chờ đợi rất hiệu quả.

 

L.Hảo

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email