Share on facebook
Share

SCB CAM KẾT ĐEM ĐẾN KHÁCH HÀNG LỢI ÍCH TỐT NHẤT

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH

Ngân hàng SCB là một ngân hàng tại Việt Nam được ra đời vào ngày 26/12/2011 trên cơ sở hợp nhất tự nguyện từ 3 ngân hàng con.

  • Đó là Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
  • Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank)
  • Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank)

Ngân hàng SCB được chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ ngày 01/01/2012. Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã cấp giấy phép số 238/GP-NHNN cho ngân hàng này. Kể từ khi đi vào hoạt động, đến năm 27/11/2018 thì ngân hàng SCB đã có số vốn điều lệ lên tới 15,231,688,100.000 đồng (Mười lăm nghìn hai trăm ba mươi mốt tỷ sáu trăm tám mươi tám triệu một trăm nghìn đồng)

SỨ MỆNH TẦM NHÌN

Tạo ra các giá trị bền vững cho Khách hàng và tổ chức, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển xã hội.

Trở thành đối tác đáng tin cậy thông qua việc luôn cung cấp giải pháp tài chính và chất lượng dịch vụ tối ưu cho Khách hàng.

Tạo dựng môi trường làm việc năng động, tận tâm và chú trọng phát triển nguồn nhân lực.

Mang lại lợi ích và giá trị bền vững cho cổ đông.

NGÂN HÀNG SCB

GIÁ TRỊ CỐT LỖI

• Khách hàng là trọng tâm: SCB luôn lấy lợi ích và sự hài lòng của Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.

• Đổi mới và Sáng tạo: SCB liên tục cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang lại giải pháp tối ưu cho Khách hàng.

• Phát triển nguồn nhân lực: SCB lấy việc phát triển nguồn nhân lực, đầu tư vào con người làm nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức.

• Cam kết lợi ích: SCB luôn hành động và cam kết mang lại lợi ích lâu dài, bền vững cho Khách hàng, Cổ đông, Cán bộ nhân viên và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

• Hợp tác cùng phát triển: SCB hành động trên tinh thần hợp tác để cùng nhau phát triển.

SCB tăng trưởng bền vững theo định hướng ngân hàng bán lẻ, đa năng, hiện đại

Kết thúc năm 2020, tình hình hoạt động kinh doanh SCB đạt hiệu quả khả quan, từng bước chuyển dịch trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược năng động và bền vững. Tính đến 31/12/2020, quy mô tài sản của SCB đạt 633.277 tỷ đồng, duy trì vị thế Top 5 trong hệ thống tổ chức tín dụng Việt Nam và là ngân hàng TMCP tư nhân có tổng tài sản lớn nhất trong nhóm ngân hàng ngoài quốc doanh. Trong đó, huy động từ tổ chức kinh tế và dân cư đạt 578.703 tỷ đồng, cho vay khách hàng đạt 351.386 tỷ đồng.
Theo báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 2020 (riêng lẻ), SCB ghi nhận kết quả tích cực với tổng lợi nhuận (trước thuế) vượt hơn 658 tỷ đồng. Đây là hiệu quả từ chiến lược chuyển dịch mô hình kinh doanh với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu thông qua việc thúc đẩy mạnh mẽ các dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng cá nhân. 
Trải qua một năm đầy biến động và khó khăn, SCB vẫn đạt mức tăng trưởng lợi nhuận ấn tượng, trong đó thu nhập thuần từ hoạt động dịch vụ đạt 1.775 tỷ đồng, thu nhập từ hoạt động kinh doanh ngoại hối và kinh doanh chứng khoán gần 700 tỷ đồng, đóng góp phần lớn vào cấu phần thu nhập của ngân hàng.
Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2021” (FAST500), đồng thời được tôn vinh trong “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2021” (Top 50 Vietnam Best Growth).

SCB Có uy tín ?

SCB được biết đến là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, SCB đang trên đà phát triển với hàng trăm chi nhánh, phòng giao dịch lớn nhỏ trên toàn quốc. Mặc dù vậy, có không ít khách hàng vẫn băn khoăn không biết SCB là ngân hàng gì? Sử dụng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng SCB có uy tín và an toàn không? 

Việc hợp nhất giữa 3 ngân hàng đã giúp SCB nâng quy mô tài sản, mạng lưới, nhân sự…đặc biệt với sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng mà ngân hàng TMCP Sài Gòn đã không ngừng lớn mạnh. Với lợi thế này, SCB nhanh chóng trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam hiện nay và xếp thứ 32 trong TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Đại diện SCB nhận giải tại Lễ công bố Top 10 doanh nghiệp uy tín.

Tuy nhiên, để trả lời được câu hỏi ngân hàng SCB có uy tín không thì chúng ta hãy cùng  điểm qua một vài thành tích mà SCB đã đạt được trong thời gian qua. 

  •  Nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam do VietNam Report trao tặng.
  • Năm 2019, SCB lọt top 10 ngân hàng TMCP uy tín củng do VietNam Report trao thưởng.
  • Năm 2019, SCB là ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam do tạp chí Quốc tế – International Business Magazine đánh giá và trao tặng.
  • Cùng trong năm 2019, Tạp chí World Finance đánh giá và trao thưởng SCB là ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam.
  • SCB là ngân hàng có chính sách vận hành thẻ tại thị trường nước ngoài tốt nhất do Visa – Tổ chức thẻ quốc tế đánh giá.
  • SCB còn đạt nhiều giải thưởng danh giá khác như: Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất, ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu…

SCB Có an toàn ?

Tính đến năm 2018, ngân hàng SCB đã sở hữu vốn điều lệ lên đến 15.231.688.100.000 đồng và tiếp tục được bổ sung. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh, tạm thời khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về các sản phẩm, dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn.  

Theo các số liệu thống kê mới nhất, tỷ lệ khách hàng lựa chọn ngân hàng SCB để gửi tiền ngày càng gia tăng. Cụ thể, trong nửa đầu năm 2019, số lượng khách hàng gửi tiết kiệm tại SCB đã vượt 295 so với cùng kỳ năm trước, thu nhập lãi trên 4.500 tỷ đồng. Điều này xuất phát từ hướng đi đúng, cùng các chính sách ưu đãi và chương trình huy động vốn hấp dẫn.

SCB lần thứ 3 liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” của IDG

scb hợp tác quảng cáo cùng asia media

Để thúc đẩy nền kinh tế phát triển vững mạnh và truyền được sản phẩm đến người dùng , Ngân hàng Scb đã tin tưởng và hợp tác để Asia media quảng bá thương hiệu trên 2 vị trí màn hình led lớn ở Vincom 2 thành phố lớn Cần Thơ và Thủ đô Hà Nội

LED OUTDOOR TẠI VINCOM XUÂN KHÁNH – CẦN THƠ

Vincom Plaza Xuân Khánh tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Bắc, một mặt tiếp giáp trục đường chính 30/4, một mặt là bờ sông Cần Thơ, gần ngay khu vực chợ nổi Cái Răng – một trong những điểm giao thương sầm uất bậc nhất thành phố.

Tổ hợp bao gồm 1 tòa tháp 30 tầng, cao nhất Đồng bằng Sông Cửu Long tính đến thời điểm hiện tại cùng 52 căn nhà phố thương mại Shophouse với lối kiến trúc tân cổ điển, tạo nên một quần thể kiến trúc sang trọng và đẳng cấp. Trong đó, TTTM Vincom Plaza Xuân Khánh được bố trí tại khối đế của tòa tháp với 3 tầng hầm, 5 tầng nổi trên tổng diện tích mặt sàn hơn 25.000 m2.

Loại quảng cáo :Màn hình LED ngoài trời, P10, Độ Phân Giải (Pixel): 1536×672 ; Tỷ Lệ: 11:5
Chiều rộng :17m
Chiều cao :8m
Diện tích :136m2
LED OUTDOOR TẠI VINCOM TRẦN DUY HƯNG- HÀ NỘI

Vincom Center Trần Duy Hưng là trung tâm thương mại đầu tiên tại quận Cầu Giấy và là trung tâm thứ 10 của Vincom Retail tại thành phố Hà Nội. Tọa lạc ở vị trí trung tâm trên đường Trần Duy Hưng, giữa giao lộ các tuyến phố đông đúc nhất của thủ đô, nơi tập trung hàng loạt các khu đô thị lớn, nơi đây được dự đoán sẽ sớm trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hiện đại mới phía tây thành phố.

Loại quảng cáo :Màn hình LED ngoài trời, P10, Độ Phân Giải (Pixel): 2304×768 ; Tỷ Lệ: 3:1
Chiều rộng :24.4m
Chiều cao :8.08m
Diện tích :197,15 m2
Ngày hoạt động :Mon Tue Web Thu Fri Sat Sun
Giờ hoạt động :06:00 sáng đến 10:00 tối
Cảnh xung quanh :Đường chính, Trung tâm

ASIA MEDIA MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO GIỎ HÀNG

Asia media có hệ sinh thái vô cùng phong phú và đa dạng , quý đối tác chỉ cần chọn vị trí mình mong muốn , sau đo thêm vào giỏ hàng , hệ thống sẽ gửi báo giá trong vong 5s

Với hệ thống quản lý sản phẩm từ Website Customer Service, Asia Media cung cấp vị trí quảng cáo 63 tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, thông tin sản phẩm, thông số kỹ thuật được mô tả một cách chi tiết, số liệu cụ thể nhất nhằm giúp khách hàng hiểu về dòng sản phẩm quảng cáo. Đồng thời, hệ thống cung cấp tính năng Booking trong vòng 5 giây, hỗ trợ phòng, ban Marketing lập được ngân sách phân bổ kế hoạch tài chính phù hợp để nhận được những ưu đãi lớn nhất của Asia media. 

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN

(L.HẢO)

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email