Share on facebook
Share

CHOLIMEX GIA VỊ CUỘC SỐNG VIỆT

Cholimexfood phấn đấu  trở thành nhà sản xuất, chế biến, phân phối thực phẩm hàng đầu với chuỗi sản phẩm đa dạng, phong phú, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia và Quốc tế để phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ngày càng cao của thị trường nội địa và xuất khẩu.

VỀ CHOLIMEX

Ra đời từ năm 1983- đến năm 2006 Cholimexfood được cổ phần. Ngày 19/7/2006 Công ty chính thức hoạt động với tên mới là Công ty cổ phần thực phẩm Cholimex. Sau 6 năm cổ phần hóa doanh thu năm 2012 là 668,12 tỉ đồng (trong đó doanh thu xuất khẩu là 220,12 tỷ đồng và doanh thu thị trường nội địa là 448 tỷ đồng) so với 134,64 tỉ đồng năm 2007 (trong đó doanh thu xuất khẩu là 48,64 tỷ đồng và doanh thu thị trường nội địa là 86 tỷ đồng) tăng 500%. Lợi nhuận sau thuế là đạt 34,5 tỉ đồng tăng 690 % so với năm 2007 (5,01 tỷ đồng).

SỨ MỆNH

Mang Gia Vị Cuộc Sống đến mỗi bữa ăn ngon. Cholimexfood luôn “nêm” yêu thương hạnh phúc cho mỗi bữa ăn thêm nồng nàn bằng chất lượng , tinh thần trách nhiện, tận tụy với công việc và không ngừng sáng tạo đối với cộng đồng và xã hội. Lấy khách hàng làm trọng tâm, đề cao vai trò của từng cá nhân và toàn tập thể, đề cao tinh thần trách nhiệm và tính trung thực. Mang lại cho khách hàng những giá trị cao nhất , thông tin minh bạch, sản phẩm hoàn hảo. Tuân thủ pháp luật trong kinh doanh. Bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Xem chất lượng toàn diện và phát triển bền vững là kim chỉ nam cho họat động của Công ty. Xem nguồn nhân lực là nhân tố then chốt, là tài sản lớn nhất của Công ty. Liên tục cải tiến và không ngừng phát triển các ý tưởng sáng tạo thành các giải pháp hữu hiệu trong kinh doanh. Liên tục phát triển và nuôi dưỡng niềm tin của xã hội đối với thương hiệu dịch vụ của Công ty cung cấp. Đây là tôn chỉ, mục đích của Công ty. Luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu ý kiến của mọi khách hàng, Xem sự thành công, hài lòng của khách hàng là động lực phát triển của Công ty.

SẢN PHẨM CỦA CHOLIMEX

Từ năm 2012 đến nay, công ty không ngừng sáng tạo, đổi mới để phát triển những sản phẩm chủ lực như tương cà, tương ớt, nước tương, nước mắm mà còn liên tục mở rộng, đa dạng hóa ‘thế giới’ gia vị – thực phẩm bằng hàng loạt những sản phẩm không thể thiếu trên mâm cơm mỗi gia đình Việt Nam, đặc biệt sản phẩm nước mắm Hương Việt rất được yêu thích trên thị trường. Hàng năm Cholimex Food đều tung ra thị trường sản phẩm mới mang hương vị truyền thống và tiện dụng, phù hợp với phong cách sống hiện đại của người tiêu dùng như sauce ướp thịt nướng, sauce ướp xá xíu, gia vị kho cá, kho thịt, nước tương đậm đặc lên men tự nhiên…

Cholimex - Chủ sở hữu thương hiệu tương ớt hàng đầu giảm lợi nhuận trong 9  tháng đầu năm

  • NƯỚC MẮM:  Nước mắm nguyên chất, Nước mắm chay,Nước mắm chay ăn liền,Nước mắn ăn liền chai,Nước mắm Hương Việt,Nước mắm cao đạm
  • NƯỚC TƯƠNG : Nước tương lên men, Nước tương Hương Việt ,Nước tương Hương Việt Hảo
  • SA TẾ:Ớt sa tế 150g, Sa tế chay 90g,Ớt khô sa tế 100g,Sa tế tôm XO 170g,Sa tế tôm XO 100g,Sa tế tôm 450g,Sa tế tôm 90g
  • TƯƠNG ỚT :Tương ớt , Tương ớt phở,Tương ớt cay nồng,Tương ớt chua ngọt chai 
  • TƯƠNG CÀ :Tương cà gói,Tương cà 270g chai PET,Tương cà 830g chai PET,Tương cà 2.1kg,Tương cà Ketchup
  • TƯƠNG ĐEN:Tương đen Phở 2,1kg,Tương đen Phở 520g,Tương đen Phở 230g,Tương đen 2,1kg,Tương đen 520g,Tương đen 230g
     
     

Cholimex Food đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam - VnExpress Kinh doanh

Tại Việt Nam, đầu bếp chuyên nghiệp và những người làm nội trợ đã rất quen thuộc với các sản phẩm của Cholimex như nước tương, nước mắm, tương ớt, tương cà, xốt ướp thịt nướng cùng nhiều loại gia vị khác.

 

  • SAUCE:Tương cà gói,Xốt Suki chai 330g,Tương đen ,Phở 2,1kg,Tương đen Phở 520g,Tương đen Phở 230g,Tương đen 520g,Tương đen 230g,Tương ớt gói,Tương ớt 270g,Tương ớt 830g,tương ớt 2.1kg
  • GIA VỊ TIỆN DỤNG :Xốt Bún Bò 90g ,Xốt Bò Kho 180g,Xốt ướp xá xíu gói 70g,Xốt ướp xá xíu thuỷ tinh 200g,Dầu hào chai 820g,Bột canh nấm hương gói 180g,Bột canh nấm bào ngư gói 180g,Bột canh gói 180g,Muối tiêu chanh 80g
  • THỰC PHẨM ĐÔNG LẠNH:Bánh Xếp Kiểu Nhật Mini,Xúc xích Mochi 250g,Chả giò xốp Cholimex 2kg,Xúc xích chiên Tako 300g,Xúc xích hấp Tako 300g,Bánh bao chay 300g,Bánh bao nhân thịt 400g.Bánh xếp kiểu Nhật 350g,Chạo tôm 350g,Hoành thánh 300g,Há cảo hai mùa 300g
  • CHẢ GIÒ:Chả giò xốp Cholimex 2kg,Chả giò xốp con tôm 500g,Chả giò rế thập cẩm 500g,Chả giò rế tôm cua 500g,Chả giò tôm thịt 1,8kg,Chả giò tôm thịt 500g,Chả giò xốp Cholimex 500g
  • DIMSUM:Bánh Xếp Kiểu Nhật Mini,Bánh bao chay 300g,Bánh bao nhân thịt 400g,Bánh xếp kiểu Nhật 350g,Sủi cảo tôm thịt 300g,Hoành thánh 300g,Há cảo hai mùa 300g,Há cảo 300g,Bánh xếp tôm thịt 300g, Bánh ít trần 500g
  • XÚC XÍCH:Xúc xích Mochi 250g,Xúc xích chiên Tako 300g,Xúc xích hấp Tako 300g

SẢN PHẨM MỚI

sản phẩm nổi bật

CHOLIMEX - ĐƯA VỊ NGON VIỆT NAM RA THẾ GIỚI

Với thông điệp “Cholimex – Vị ngon đậm đà vươn xa thế giới”, Công ty cổ phần Thực phẩm Cholimex không ngừng mở rộng thị trường xuất khẩu bằng các chiến lược đầu tư phát triển đa ngành hàng, đa dạng hóa sản phẩm, đổi mới công nghệ và quảng bá sản phẩm ra nước ngoài, góp phần nâng cao giá trị những sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.   

Đến nay, sau gần 30 năm hoạt động, Cholimex đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế với các sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Là doanh nghiệp luôn đi đầu trong các phong trào bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, các sản phẩm của Cholimex không sử dụng phẩm màu tổng hợp hoặc các chất phụ gia nằm ngoài danh mục cho phép của Bộ Y tế, đáp ứng được nhu cầu khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm của thị trường quốc tế…

Ngoài thị trường trong nước với 54 nhà phân phối chuyên nghiệp cùng khoảng 21.050 quầy bán lẻ, hơn 120 siêu thị thông qua các chuỗi siêu thị Sài Gòn Co.op, Metro, BigC, Loter…, sản phẩm của Cholimex còn vươn ra thị trường các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ, các hệ thống siêu thị hàng đầu trên thế giới với nhiều sản phẩm độc đáo có hương vị đặc biệt hấp dẫn như: tương ớt Sriracha, nước mắm ăn liền, tương ớt ngọt vị Thái (thị trường Pháp), nước tương (thị trường châu Âu), dòng sản phẩm Taste East (thị trường Anh)…

 

(L.HẢO tổng hợp )

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email