Share on facebook
Share

Kết nối thương hiệu với 11 hình thức quảng cáo trên máy bay Bamboo Airways

Đi vào hoạt động từ tháng 01/2019, hãng hàng không Bamboo Airways  là một thành viên của Tập đoàn FLC  mang sứ mệnh kết nối những miền đất du lịch trên dải đất hình chữ S và nâng tầm hình ảnh đất nước, con người Việt Nam. 

“Hơn cả một chuyến bay” đã thể hiện rõ thông điệp của hãng khi mang đến cho hành khách trải nghiệm hành trình bay thoải mái nhất với mức giá hợp lý, dịch vụ thâm thiện xuất phát từ lòng hiếu khách, sự tỉ mỉ, tận tâm. Bamboo Airways bắt đầu hành trình sải cánh vươn xa đã hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giới, thiết lập những chính sách về hạng vé đa dạng và linh hoạt. Hãng đã thành công thu hút được lượng lớn khách hàng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt cả về hình thức cũng như chất lượng từ cơ sở vật chất đến đội ngũ nhân viên. 

Điều gì thúc đẩy các doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo trên Bamboo Airways?

Bamboo Airways là một thành viên của Tập đoàn FLC chính thức thành lập vào ngày 9/7/2018. Hãng chính thức đi vào khai thác trên thị trường hàng không Việt Nam từ ngày 8/01/2019 do Cục Hàng không Việt Nam trao chúng chỉ nhà khai thác bay (AirOperator Certificate – AOC). Tháng 12/2019, Bamboo Airways cũng đã nhận được Chứng nhận đánh giá An toàn khai thác (IOSA) của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) để trở thành thành viên chính thức của IATA, về chất lượng dịch vụ.

Bamboo Airways còn được bình chọn “Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất” trong năm 2019 và “Hãng hàng không dẫn đầu khu vực châu Á”. Sau hơn một năm cất cánh, hãng hàng không của FLC đang khai thác 36 đường bay nội địa, quốc tế và đã vận chuyển hơn 3 triệu lượt khách với tỉ lệ đúng giờ trung bình đạt 94,1% – dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam năm 2019. Hãng dự kiến sớm nâng đội bay lên 30 chiếc. 

 

Bamboo hiện đang sở hữu 65 đường bay, kết nối các thành phố lớn và điểm đến du lịch tại Việt Nam và quốc tế với tần suất bay 180 chuyến/ ngày, phục vụ hơn 8 triệu lượt khác/ năm. 

Mang sứ mệnh kết nối những miền đất du lịch trên dải đất hình chữ S, nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế, Bamboo Airways luôn không ngừng nỗ lực đầu tư chất lượng dịch vụ bay cũng như chất lượng phục vụ hướng tới chuẩn của “hãng hàng không 5 sao”. 

Bên cạnh đó, Dịch vụ quảng cáo máy bay Bamboo Airways cũng nhanh chóng được khai thác với nhiều hình thức khác nhau. Theo đó, Hãng hàng không này hứa hẹn sẽ mang đến cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp những chiến lược truyền thông ấn tượng, đẳng cấp giúp nâng tầm thương hiệu. 

 

11 hình thức quảng cáo hiệu quả trên Bamboo Airways
1. Quảng cáo trên Boarding Pass Cover
  • Nội dung quảng cáo được tiếp nhận cao bởi được in vào mặt sau của vé lên tàu bay.
  • Kích thước 100*200 mm, in 2 màu.
  • Khả năng tiếp cận: hơn 700.000 lượt khách/tháng.

Đây được xem là một trong những hình thức quảng cáo với khả năng tiếp cận khách hàng cao. Quảng cáo được in ở mặt sau của các thẻ lên tàu bay. Hành khách sẽ giữ thẻ này trong suốt cả chuyến bay, theo dõi chi tiết về thông tin trên đây nên tỉ lệ xem và nhớ quảng cáo rất cao.

2. Quảng cáo trên Thân Tàu Bay
  • Dán logo quảng cáo trên thân tàu bay 
  • Dán decal chuyên dụng ngành hàng không, tiêu chuẩn quốc tế
  • Thương hiệu tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tại sân bay bao gồm các hàng khách của Bamboo Airways và các hãng khác.
3. Quảng cáo trên Boarding Pass

Quảng cáo trên vé máy bay là hình thức khá phổ biến và xuất hiện ở hầu hết các hãng hàng không hiện nay. Doanh nghiệp có thể in hình ảnh, thông tin của nhãn hàng, sản phẩm lên phần phong bì kẹp vào vé với chất liệu giấy cứng. Vé máy bay là vật không thể thiếu với mỗi hành khách, họ phải luôn cầm theo mình từ khi xếp hàng lên máy bay cho tới khi hạ cánh.

4. Quảng cáo trên  IFE
  • Có thể định dạng quảng cáo để hướng tới khách hàng tiềm năng (view only, clickable ads, lead ads).
  • Quảng cáo được hiển thị linh hoạt & đa dạng về kích thước và có thể hiển thị ở nhiều vị trí (pop-ups, top banner, in-stream video…).
  • Khách hàng tiếp nhận quảng cáo trong môi trường thư giãn.
5. Quảng cáo trên  Thẻ Hành Lý
  • Nội dung quảng cáo được tiếp nhận cao bởi được in thẻ hành lý.
  • Kích thước 80*160 mm
  • Khả năng tiếp cận: hơn 700.000 lượt khách/tháng.

Hành khách sẽ luôn giữ thẻ hành lý trong suốt chặng bay của mình. Hình ảnh thương hiệu sẽ luôn xuất hiện và thu hút bởi sự chú ý của khách hàng.

6. Quảng cáo trên Giấy Lót khay ăn
  • Quảng cáo trên giấy lót khay ăn trên máy bay chứa đựng các Artwork bắt mắt hay logo thương hiệu của các doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng một cách tốt nhất
  •  Kích thước 20*30 cm trên giấy chống thấm, chống trượt
  •  Khả năng tiếp cận: hơn 700.000 lượt khách hàng/tháng.
7. Quảng cáo trên TVC Trên Máy Bay

Video quảng cáo sẽ được phát sóng trên toàn bộ hệ thống màn hình giải trí  Quảng cáo được phát đồng loạt, không thể bỏ qua, được tiếp nhận bởi 100% hành khách trên máy bay. Nội dung các quảng cáo này phải được xây dựng hấp dẫn, có chiều sâu, được trau chuốt cả về mặt hình ảnh lẫn nội dung, âm thanh.

8. Quảng cáo trên Tờ Rơi

Các mẫu tờ rơi quảng cáo có thể được phát kèm trong bữa ăn hoặc đặt trực tiếp ở túi đựng sau ghế. Cũng như quảng cáo trên vé máy bay, doanh nghiệp nên triển khai số lượng lớn tờ rơi, mẫu sản phẩm dùng thử để tăng cường độ phủ sóng thương hiệu tới khách hàng. Tâm lý của mỗi người đều sẽ thích được tặng quà, nên chắc chắn bạn sẽ gây được ấn tượng tốt.

9. Quảng cáo trên Hộp Đựng Đồ Ăn
  • Quảng cáo trên Hộp đựng đồ ăn trên máy bay chứa đựng các Artwork bắt mắt hay logo thương hiệu của các doanh nghiệp nhằm thu hút khách hàng một cách tốt nhất.
  • Khả năng tiếp cận: hơn 700.000 lượt khách hàng/tháng.
10. Quảng cáo trên Khoang Hành Lý

Decal quảng cáo được dán dọc trên 1 hoặc cả 2 dãy hộc đựng hành lý trong máy bay. Quảng cáo nằm trên tầm cao thu hút sự chú ý khi khách hàng cất và lấy hành lý ở đầu và cuối chuyến bay. Trong suốt hành trình bay, họ vẫn có thể tiếp tục nhìn thấy quảng cáo.

11. Quảng cáo trên Tựa Đầu Ghế Máy Bay
  • Thu hút sự chú ý ngay khi khách hàng lên máy bay.
  • Vị trí quảng cáo gần khách hàng tiềm năng nhất.
  • Marquette quảng cáo có thể thay đổi 3 tháng/1 lần
  • Khả năng tiếp cận: hơn 350.000 lượt khách hàng/tháng.
Liên hệ quảng cáo trên Bamboo Airways

Asia Media hiện đang khai thác tất cả các hình thức quảng cáo trên máy bay kể trên của Bamboo Airways. 

Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm quảng cáo thẩm mỹ và hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Những mẫu quảng cáo trên máy bay được chúng tôi đầu tư cả về hình thức lẫn nội dung để thu hút được lượng lớn khách hàng, mang thông điệp của quý doanh nghiệp đến với nhiều đối tượng khách hàng trong và ngoài nước hơn.

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email