Share on facebook
Share

Cùng KIDO - Thêm hương vị cho cuộc sống

KIDO GROUP (KDC) là tập đoàn thực phẩm sử hữu và chi phối các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm thiết yếu với danh mục sản phẩm đa dạng từ vòng đời sản phẩm đến điều kiện nhiệt độ bảo quản.

Góp mặt vào thị trường thực phẩm tại Việt Nam từ năm 1993, chặng đường 28 năm qua đã đánh dấu được tên tuổi Tập đoàn KIDO bởi tính năng động, sáng tạo, tiên phong trên thị trường qua các chuỗi sự kiện mang tính bước ngoặt, đánh dấu sự phát triển lớn mạnh không ngừng. KIDO hiện là một trong các công ty chiếm thị trường phần lớn về hàng tiêu dùng, thực phẩm đông lạnh, dầu ăn, bánh kẹo,…

Với mong muốn “thêm hương vị cho cuộc sống” và trở thành Tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam cùng khao khát vươn tầm Đông Nam Á, KIDO đã không ngừng đầu tư, xây dựng hệ thống các nhà máy chuyên ngành thực phẩm, liên tục nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm mới, thực hiện chiến lược mua bán, sáp nhập, hợp tác với các đối tác chiến lược để mở rộng kinh doanh.

CAM KẾT CỦA KIDO

Các sản phẩm của KIDO được sản xuất trên hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại khép kín thuộc dạng tiên tiến nhất trên thế giới theo công nghệ Châu Âu. Công ty đã áp dụng các qui trình quản lý chất lượng chuẩn mực vào sản xuất như hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 14001-2005, OHSAS 18001-2008, ISO 9001-2008, ISO 22000-2010, quản lý chất lượng toàn diện TQM (Total Quality Management). KIDO là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trong ngành thực phẩm xây dựng nhà máy theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practices: Thực hành tốt sản xuất), với mô hình nhà máy hiện đại, mọi sản phẩm của công ty được sản xuất hoàn toàn tự động, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng.

 

Với KIDO, chất lượng sản phẩm không chỉ là việc sản xuất ra các sản phẩm hợp khẩu vị, đúng sở thích mà còn phải tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. KIDO không ngừng nỗ lực tìm nguồn nguyên liệu an toàn, chất lượng và ổn định, đầu tư công nghệ hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng chuẩn mực nhằm liên tục tạo ra những sản phẩm mới, độc đáo, an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của mọi đối tượng người tiêu dùng.

 

SẢN PHẨM KIDO

Trong suốt những năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh bông lan, bánh mì, bánh trung thu, bánh quy… Theo thời gian, hướng đến mở rộng và phát triển bền vững, Tập đoàn KIDO chính thức chuyển mình, đặt dấu chân trên thị trường “Thực phẩm & Gia vị”. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với thực phẩm đông lạnh, dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày. Sở hữu nguồn lực tài chính vững mạnh kết hợp cùng lợi thế về kênh phân phối, năng lực sản xuất, quảng bá và kinh doanh sản phẩm, KIDO đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu Việt Nam và vươn tầm Đông Nam Á.

 

DẦU ĂN

Thấu hiểu khẩu vị ưa chuộng các món chiên, xào của người Việt và mong muốn tạo nên bữa ăn gia đình không những đậm đà vị ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng cao; Tập đoàn KIDO với các sản phẩm dầu ăn dưới thương hiệu Tường An (Cooking Oil, Dầu nành,…), Vocarimex (Voca Deli, Soby,…) và Đại Gia Đình (Gia Viên Nành,…) sẽ là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ trong gian bếp Việt. Các sản phẩm dầu ăn của Tập đoàn KIDO được đặc chế theo công thức phối trộn độc đáo từ nguyên liệu tự nhiên kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại sẽ mang đến món ăn ngon hảo hạng, an toàn, đủ chất dinh dưỡng và chăm sóc tốt sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

KEM- DZUI BẤT TẬN !

Ngày nay, kem là một sản phẩm được tiêu thụ rộng rãi ở mọi quốc gia, và thu hút người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi khác nhau. KIDO không ngừng nỗ lực để cho ra các sản phẩm kem đa dạng mẫu mã cũng như hương vị để khách hàng thưởng thức. Kem KIDO đáp ứng được nhu cầu ngày càng mong muốn được thưởng thức những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cũng như cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho người dùng.

SỮA CHUA

Sữa chua được xem là một trong những thực phẩm rất có lợi cho cơ thể con người. Sữa chua là nguồn bổ sung các vi khuẩn có ích cho ống tiêu hóa giúp tăng cường tiêu hóa hấp thu, tăng cường chức năng miễn dịch tại ruột và toàn bộ cơ thể. Không chỉ là một thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà sữa chua còn là nguồn bổ sung  tăng cường tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng, làm tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nắm  bắt được nhu cầu của người dùng, KIDO đã sản xuất các sản phẩm sữa chua phù hợp với từng đối tượng người dùng, từ trẻ em đến người lớn.

GIẢI KHÁT

Thành công đáng tự hào của KIDO không phải nằm ở kết quả kinh doanh tăng trưởng vững mạnh mà là ở sự đồng hành, tin tưởng, ủng hộ của các đối tác, cổ đông – nhà đầu tư, người tiêu dùng, cộng đồng và người lao động trong suốt hành trình. Người tiêu dùng tin tưởng, ủng hộ sản phẩm của KIDO vì KIDO là thương hiệu gắn liền cùng chất lượng và những giá trị nhân văn thông qua các hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng, đóng góp cho xã hội được thực hiện liên tục trong nhiều năm qua. Đối tác, nhà đầu tư tin tưởng KIDO vì Công ty luôn hoạt động kinh doanh với một chữ tâm bền vững và sâu sắc.

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email