Share on facebook
Share

Quảng cáo trên xe Bus - chiến dịch truyền thông hiệu quả của các thương hiệu

Quảng cáo xe buýt là một giải pháp hiệu quả trong việc xây dựng nhận thức về thương hiệu ngay lập tức và chiến dịch marketing sản phẩm. Với thiết kế nổi bật, bắt mắt cùng với kích thước lớn nên dễ dàng thu hút sự chú ý từ phía người đi đường.

1.  Quảng cáo trên xe Bus – thu hút ánh nhìn của mọi người

Xe Bus được xem là phương tiện di chuyển tiện lợi của phần lớn người tham gia giao thông. Với ưu điểm lưu thông qua lại trên các tuyến đường cố định, những hình ảnh quảng cáo của thương hiệu được tất cả mọi người đi đường cũng như chính những người sử dụng xe Bus nhìn thấy. Xe Bus có kích thước to và nổi bật cới màu sắc riêng biệt nên dễ thu hút sự chú ý từ nhiều người.  Hình ảnh decal dán trên xe bus cũng có kích thước lớn (chạy dài suốt 2 bên thân xe) có chức năng như một tấm Pano 2 mặt có thể “xê dịch” nên hiệu quả quảng cáo là rất cao. Bởi vậy người đang đi trên đường, ngồi vỉa hè, đi bộ, người đi xe bus, đợi xe bus đều nhìn thấy hình ảnh quảng cáo trên xe bus dù bạn có muốn hay không.

Chỉ cần người tiêu dùng xuất hiện trên tuyến đường mà xe buýt quảng cáo của bạn đi qua, bạn đã có thêm cơ hội có một khách hàng tiềm năng mới. Cho dù đối tượng khách hàng của bạn là ai, học sinh, sinh viên, người đi làm hay bà nội trợ đều có khả năng tiếp cận được họ.

Quảng cáo trên xe Bus nổi bật thu hút sự chú ý của bất cứ ai nhìn thấy

2. Định vị chuẩn xác khu vực quảng cáo để mang lại hiệu quả truyền thông  

 Quảng cáo trên xe buýt là một cách dễ dàng để giữ cho nhãn hiệu và quảng cáo của bạn luôn tươi mới trong tâm trí của người tiêu dùng. Lời nhắc liên tục trên các tuyến xe buýt di chuyển khắp phố phường thường tạo ra một hình ảnh lặp đi lặp lại, có thể dẫn đến cơ hội mua hàng cao hơn.

Dù biết quảng cáo có tính di động nhưng ắt hẳn các doanh nghiệp sẽ không muốn sản phẩm, thương hiệu của mình “chạy lung tung”, mà phải tập trung vào khu vực đã định sẵn. Vậy thì quảng cáo xe buýt có thể đáp ứng được triệt để yêu cầu này!

Mỗi tuyến xe buýt đều có lộ trình được định sẵn qua những tuyến đường, địa điểm nào và sẽ không có sự thay đổi bởi bất cứ yếu tố nào. Vì thế mà dựa trên lộ trình, bạn có thể chọn được các tuyến xe quảng cáo tại những khu vực theo đúng mong muốn của mình.

 

 

Hãy cùng Asia Media điểm qua các tuyến xe Bus trên cả nước giúp mang thương hiệu của bạn đi khắp nơi !

3. Quảng cáo xe Bus sao cho hiệu quả?

  • Lựa chọn thành phố, tỉnh thành, tuyến đường thích hợp để quảng bá – truyền thông sản phẩm.
  • Thiết kế hình ảnh thông điệp ngắn gọn, không đưa quá nhiều hình ảnh và chữ vào quảng cáo. Vì khách hàng sẽ không có thời gian để đọc hết quảng cáo của bạn. Người đi đường sẽ nhìn thấy quảng cáo và để lại ấn tượng về thương hiệu của bạn trong đầu.
  • Tính toán ngân sách trước khi thực hiện quảng cáo , tùy vào ngân sách của từng công ty mà có những yêu cầu khác nhau về thời gian thực hiện chiến dịch quảng cáo xe buýt, hay chọn các tuyến xe buýt đến những khu vực mục tiêu.
  • Cần lên kế hoạch thời gian cụ thể, có thể lựa chọn từng theo mùa.

Lựa chọn đơn vị thực hiện uy tín, có kinh nghiệm. Asia media với hơn 15 năm kinh nghiệm truyền thông ngoài trời, chúng tôi luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách, liên hệ với Asia media để được Báo giá và tư vấn!

 

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email