Share on facebook
Share

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TẠI SÂN BAY PHỤC VỤ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN

Thị trường bất động sản Việt Nam tuy lúc mới ra đời còn non trẻ, hoạt động không theo quy luật tự nhiên, chưa bắt kịp theo sự phát triển của các nước trên thế giới, nhưng cho đến nay đã đạt được những bước tiến dài, cả về lượng và chất, đặc biệt trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Sau gần 3 năm Việt Nam trở thành thành viên của WTO, Bất động sản dần hoạt động theo đúng quỹ đạo, sự tiến bộ kể trên được thể hiện một cách rõ ràng khi thị trường bất động sản Việt Nam từ chỗ không được xếp hạng chỉ số minh bạch đã vươn lên nằm trong tốp những thị trường có tính minh bạch. 

Tuy nhiên với sự phát triển nóng như vậy thì việc cạnh tranh giữa các công ty cũng ngày càng trở nên gay gắt. Vậy ngoài chất lượng phục vụ, ngoài việc sở hữu những dự án nhà ở với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, tính pháp lý rõ ràng, thì làm thế nào để khách hàng ngày càng biết đến bạn nhiều hơn. Lúc này bạn cần nghĩ ngay đến vai trò to lớn của các hình thức quảng cáo. Làm thế nào để có được mẫu biển quảng cáo bất động sản đẹp, ấn tượng ? Và làm thế nào để  chuyển tải những hình ảnh chân thực nhất đến với khách hàng? 

 

Thị trường BĐS đang ngày càng tăng sức cạnh tranh

1. Dịch vụ quảng cáo tại sân bay - khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn

Sân bay được xem là một trong những địa điểm lý tưởng mà các nhà đầu tư, Công ty BĐS thực hiện chiến dịch quảng cáo của mình. Sân bay là một nơi luôn tấp nập người đi – về với hàng chục chuyến bay nội địa và quốc tế trong một ngày. Họ có thể là khách du lịch, các hộ gia đình, người đi công tác… vô cùng đa dạng và chủ yếu là có mức thu nhập không quá thấp, nếu không kể đến một số đối tượng khách hàng ở phân khúc cao.

Quảng cáo tại sân bay ra đời để tiếp cận đến những khách hàng tiềm năng như vậy. Các doanh nghiệp lựa chọn quảng cáo tại sân bay sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của người xem. Theo thống kê, đến năm 2034, sẽ có khoảng 7 tỷ người trên thế giới sử dụng máy bay làm phương tiện cho những chuyến đi xa, đây là một con số vô cùng ấn tượng.

Các sân bay của nước ta hiện cũng đều đã triển khai thực hiện hình thức quảng cáo hiệu quả, đặc biệt phải kể đến như sân bay Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất… sở hữu những vị trí quảng cáo hot nhất mà các thương hiệu luôn tìm kiếm.

 

=>Các hình thức quảng cáo phổ biến tại sân bay.

Sân bay có diện tích khá lớn với chiều đi – chiều về tùy vào chuyến bay của mỗi hành khách. Chưa kể đến các khu vực ngồi chờ, cửa hàng miễn thuế. Quảng cáo tại sân bay có khá nhiều loại hình đa dạng tùy thuộc vào doanh nghiệp muốn tiếp cận đến người xem ở góc độ nào và ngân sách quảng cáo là bao nhiêu. Có thể kể đến một số loại sau:

1.1. Quảng cáo biển pano, billboard tại sân bay

Pano, Billboard thường được đặt tại hai bên đường di chuyển ra sân bay từ trong thành phố hoặc ngay ở các bãi đỗ xe đón trả hành khách. Các loại biển này đều có kích thước khá lớn lên đến vài chục mét, in trên bạt Hiflex chống thấm nước và căng bằng khung kim loại chắc chắn. Vì vậy mà người tham gia giao thông nếu đi từ xa đến gần cũng đều sẽ quan sát được nội dung quảng cáo của doanh nghiệp.

=> Asia media giới thiệu các vị trí dịch vụ quảng cáo pano, billboard tại sân bay 

=> Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

1.2. Quảng cáo trên xe đẩy hành lý tại sân bay

Xe đẩy hành lý là một vật dụng cực kì cần thiết cho hành khách khi đến sân bay, nó có thể vận chuyển nhiều đồ đạc nặng, cồng kềnh cùng một lúc để giúp người sử dụng tiết kiệm công sức và thời gian đáng kể. Một sân bay thường được bố trí hàng trăm, hàng nghìn xe đẩy hành lý để đáp ứng nhu cầu sử dụng số lượng hành khách cực lớn và vô hình chung, chúng đã trở thành một dạng vật phẩm quảng cáo vô cùng thông minh và hiệu quả.

1.3. Quảng cáo trên màn hình LED, LCD, FRAME tại sân bay

Màn hình Led, Lcd, Frame thường xuất hiện rất nhiều tại các sân bay hiện nay, đặc biệt là những vị trí có đông người nhất như sảnh ngồi chờ, khu vực kiểm soát an ninh… Hành khách thường sẽ đến rất sớm để chờ bay và họ thường có nhu cầu tìm một nơi để nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi. Và những clip TVC quảng cáo được phát trên các màn hình lớn sẽ giống như một chương trình giải trí thú vị khiến họ không cảm thấy nhàm chán. 

Vì vậy, các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ hình thức quảng cáo này với mức độ tiếp cận khách hàng tiềm năng rất cao. Mỗi clip có độ dài từ 15 – 30s sẽ được phát đi phát lại nhiều lần trong ngày, tăng độ nhận diện thương hiệu đối với người tiếp xúc với nó.

1.4. Quảng cáo trên biển hộp đèn tại sân bay

Biển hộp đèn – hay còn gọi là lightbox hiện cũng được sử dụng với mật độ ngày càng nhiều tại các sân bay với những vị trí ấn tượng như cổng đón/trả khách. Biển có dạng hình hộp chữ nhật, kích thước khá lớn, thường được in từ bạt backlit – là loại bạt có chất lượng tốt hơn bạt hiflex truyền thống.

Điểm đặc trưng nhất của quảng cáo biển lightbox đó là hệ thống đèn công suất lớn được lắp đặt bên trong biển, có vai trò chiếu sáng từ bên trong để người xem có thể quan sát cả khi tối

 

Hình ảnh quảng cáo được sử dụng công nghệ in UV hiện đại – là công nghệ in phun trực tiếp lên vật liệu mực chuyên dụng và sẽ sấy khô ngay lập tức bằng đèn UV. Hình thức này giúp đảm bảo được tuổi thọ và độ sắc nét lâu dài cho maquette của doanh nghiệp.

1.5. Quảng cáo với Decal dán kính tại sân bay

Decal dán kính được xem là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến không chỉ ở sân bay mà tại nhiều trung tâm thương mại hay cửa hàng khác. Với ưu điểm ít tốn chi phí đầu tư, thân thiện với môi trường, decal dán kính được sử dụng nhiều tại khu vực cầu hành khách ra máy bay, khu vực phòng chờ ga đi, đến hoặc khu vực gần lối đi lên cầu thang ga đi,…

Với hình thức này, hình ảnh sản phẩm  sẽ được tiếp cận với lượng lớn khách hàng và họ sẽ không bỏ lỡ sản phẩm của bạn.

2. ASIA MEDIA - ĐƠN VỊ CUNG CẤP CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TẠI SÂN BAY HIỆU QUẢ

Asia media vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng các công ty Bất động sản trong chiến dịch quảng cáo đẳng cấp tại những sân bay hàng đầu Việt Nam. Với những kinh nghiệm cũng như những chiến dịch mà chúng tôi đã từng thực hiện, quý doanh nghiệp có thể yên tâm giao thương hiệu cho chúng tôi và chờ đón hiệu ứng truyền thông được lan tỏa một cách rộng rãi nhất.

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email