Share on facebook
Share

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN SÀI GÒN (SCB)

TRAO GỬI NIỀM TIN

Sau sự kiện mọc lên như nấm của các hợp tác xã tín dụng vào những năm cuối cùng của thập niên 1980, chúng ta được chứng kiến sự ra đời hàng loạt của các hệ thống ngân hàng trong thời gian vừa qua. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới, ngân hàng ngày càng khẳng định vị trí cũng như vai trò của mình đối với việc thúc đẩy sự tăng trưởng kinh tế và đi lên của đất nước. Có thể nói, sự bùng nổ của các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng hiện nay luôn kèm theo những tiềm ẩn rủi ro. Chính vì vậy, để tránh gặp phải những rủi ro trong quá trình giao dịch, khách hàng luôn cân nhắc khi đứng trước việc lựa chọn một nơi uy tín để có thể  trao gửi niềm tin. 

Cùng nằm trong hệ thống các ngân hàng trên toàn quốc, Ngân hàng TMCP Sài Gòn -SCB được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín để khách hàng có thể trao trọn niềm tin. SCB tự hảo là điểm đến, là sự lựa chọn của phần lớn khách hàng khi có nhu cầu thực hiện các giao dịch cần thiết như vay vốn tiêu dùng, gửi tiền tiết kiệm, vay tín chấp,…

Ảnh: Internet

Chọn SCB, tại sao không?

Ngày 26/12/2011, Thống đốc NHNN chính thức cấp Giấy phép số 283/GP-NHNN về việc thành lập và hoạt động Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trên cơ sở hợp nhất tự nguyện 3 ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank). Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Ngân hàng hợp nhất) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2012. Kể từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Ngân hàng TMCP Sài Gòn -SCB đã không ngừng lớn mạnh, vươn lên vị trí TOP 5 ngân hàng có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Phát huy tính năng động của một ngân hàng thương mại cổ phần, SCB đã mở rộng mạng lưới trên khắp 3 miền đất nước, bao gồm Hội sở chính, Sở giao dịch, hơn 40 chi nhánh và phòng giao dịch. Ngân hàng SCB là một trong những ngân hàng phát triển nhanh và mạnh nhất của Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Với hệ thống công nghệ thông tin không ngừng được cải thiệN, cung cấp các dịch vụ tự động hóa cao như: SCB-eBangking, thanh toán điện tử liên ngân hàng, SMS Bangking, thanh toán hóa đơn, hệ thống máy rút tiền tự động ATM, … SCB luôn đảm bảo bất kỳ hoạt động dịch vụ nào cũng đều mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng. 

Trong chính sách phát triển, Ngân hàng SCB luôn chú trọng đầu tư đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, nhiệt tình và tinh thông nhiệm vụ. SCB tin chắc rằng với một đội ngũ chất lượng, nhiệt tình sẽ luôn mang lại cảm giác thoải mái, thân thiện, đảm bảo an toàn  cho khách hàng khi đến với SCB.  Tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng nhanh, công nghệ hiện đại, danh mục các sản phẩm đa dạng cùng chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, đây chính là nền tảng để SCB phát triển mạnh mẽ theo định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ – đa năng – hiện đại hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng, SCB tự hào mang lại giá trị và đảm bảo quyền lợi thiết thực cho Đối tác, Cổ đông; cũng như xây dựng chế độ phúc lợi và môi trường làm việc tốt nhất cho đội ngũ CBNV. 

SCB luôn lấy lợi ích và sự hài lòng của Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động. SCB luôn hành động và cam kết mang lại lợi ích lâu dài, bền vững cho Khách hàng, Cổ đông, Cán bộ nhân viên và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng. 

 

Ngân hàng SCB vinh dự đón nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2018”

.Với mục đích tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, thực hiện các hoạt động hỗ trợ chăm sóc khách hàng tốt nhất,  Ngân hàng SCB đã và đang hợp tác với Asia Media Viet nam để thực hiện các chiến dịch quảng bá hình ảnh trên hệ thống màn hình Led hiện đại tại các thành phố lớn như Nha Trang, Cần Thơ, Long An, Đà Nẵng,… 

Vincom Tran Duy Hung - HN
Vincom Tân An - Long An

Gần đây nhất, asia media Viet Nam có cơ hội được hợp tác với SCB lắp đặt màn hình Led tại Vincom Plaza Xuân Khánh, thuộc tổ hợp khách sạn 5 sao – trung tâm thương mại – nhà phố shophouse tọa lạc trên đường 30-4 bên bờ sông Cần Thơ, gần bến Ninh Kiều và Chợ Nổi Cái Răng. Đây là một vị trí đông người lui tới, tiếp cận được với lượng lớn khách hàng tiềm năng. Vị trí màn hình Led được đặt ngay trung tâm cổng ra vào, thuận tiện cho việc quan sát cũng như thu hút ánh nhìn của mọi người. 

(Ảnh: asiamedia)
Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email