Share on facebook
Share

CÔNG TY TNHH NESTLÉ VIỆT NAM

Vì môi trường xanh quốc gia

Giới thiệu về Công ty Nestlé

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt hơn 191 nước với  328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé Việt Nam đã không ngừng xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

Nestlé có dãy sản phẩm rộng rãi trên một số thị trường bao gồm các sản phẩm cà phê, nước tinh khiết, các loại nước giải khátkem, thực phẩm cho trẻ em, sản phẩm dinh dưỡng tăng cường và bồi bổ sức khỏe, gia vị, thực phẩm đông lạnh, bánh kẹo và thức ăn cho vật nuôi.

Mỗi ngày Nestlé hiện diện trong cuộc sống của hàng tỷ người. Nestlé mong muốn góp phần tạo nên một thế giới tốt hơn và khỏe mạnh hơn cho các cá nhân và gia đình, cho cộng đồng và cho hành tinh.

Công tác nghiên cứu và sản xuất

– Nestlé là tập đoàn có sự đầu tư vào mạng lưới nghiên cứu lớn nhất trong việc sản xuất thực phẩm.

– Với trung tâm nghiên cứu tại Thụy Sỹ, có sự góp mặt của hơn 300 tiến sĩ và các nhà khoa học, Nestlé luôn đảm bảo việc tung ra thị trường những loại thực phẩm mang lại hiệu quả cao, và chất lượng tốt nhất.

– Ngoài ra, với hệ thống dây chuyền sản xuất khép kín, Nestlé luôn đảm bảo độ vô khuẩn trong từng sản phẩm, bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng.

Những giá trị và nguyên tắc kinh doanh của Nestlé

Những nguyên tắc kinh doanh của tập đoàn sẽ tiếp tục được phát triển trước những thay đổi đang diễn ra trên thế giới, tuy vậy những nguyên tắc này luôn thể hiện những ý tưởng cơ bản  về sự công bằng, tính trung thực và mối quan tâm chung dành cho mọi người.

Truyền thông có trách nhiệm tới người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em

  • Tiếp  thị các sản phẩm thay thế sữa mẹ phù hợp với quy định quốc tế của Tổ chức y tế thế giới (WHO Code) và các quy định luật pháp của nước sở tại
  • Áp dụng Những Quyền  Cơ  Bản của con người đối với toàn thể nhân viên, đối tác và đặc biệt là bãi bỏ việc sử dụng lao động trẻ em
  • Quan hệ với nhà cung cấp
  • Bảo vệ môi trường
  • Quản lý nguồn nước vốn được coi là nguồn tài nguyên thiên nhiên, chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự hiện đại hóa của xã hội
  • Những sáng kiến nông nghiệp bền vững và phát triển nông thôn
  • Những quy định nội bộ nhằm bảo đảm việc tuân thủ tuyệt đối những nguyên tắc này

Nestlé với hoạt động hướng tới cộng đồng

Bên cạnh nỗ lực phát triển kinh doanh, đóng góp ngân sách nhà nước và đóng gớp cho sự phát triển kinh tế xã hội, Nestlé Việt Nam cũng đã tăng cường đẩy mạnh những hoạt động và dự án “tạo giá trị chung” vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và cho địa phương, tập trung vào ba lĩnh vực chính về dinh dưỡng, nguồn nước và phát triển nông thôn, phối hợp thực hiện cùng các Bộ ngành, Trung ương và địa phương. Một số dự án và hoạt dộng điển hình như Chương trình giáo dục về nguồn nước WET; Chương trình “Năng động Việt Nam” để hỗ trợ các phong trào thể dục thể thao giúp tăng cường hoạt động thể lực cho học sinh, sinh viên; Chương trình “Dinh dưỡng học đường” nhằm tăng cường giáo dục dinh dưỡng hợp lý và hoạt động thể lực cho trẻ em phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo với Bộ Y tế;  Chương trình kết nối nông dân tại các tỉnh Tây Nguyên trong phát triển cà phê bền vững Nescafe Plan, Dự ấn Hợp tác Công – Tư phát triển nông nghiệp bền vững ứng phó  biến đổi khí hậu với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn,… với nhiều kết quả tích cực.

Chương trình Giáo dục dinh dưỡng học đường "cùng NESTLÉ cho trẻ vui khỏe hơn"
Nestlé gắn kết với nông dân xây dựng thương hiệu cà phê Việt