Share on facebook
Share

VIETJET AIR - BAY LÀ THÍCH NGAY

Vietjet Air  hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Hãng không chỉ vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. 

Hiện nay, Vietjet đang khai thác mạng đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và hơn 30 điểm đến trong khu vực tới Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông và khai thác đội tàu bay hiện đại A320 và A321 với độ tuổi bình quân là 3.3 năm. Vietjet hiện là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Văn hóa An toàn là một phần quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp Vietjet, được quán triệt từ lãnh đạo đến mỗi nhân viên trên toàn hệ thống. 

Trong 7 năm hoạt động khai thác, phục vụ khách hàng Vietjet đã được vinh danh với 32 giải thưởng trong nước tại Việt Nam và 9 giải thưởng quốc tế lớn. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016”, Vietjet Air cũng được bình chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á 2015” do TTG Travel Awards bình chọn, cũng như giải thưởng “Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam” do Thời báo kinh tế bình chọn. Vietjet liên tục trong nhiều năm được bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất” và “Thương hiệu tuyển dụng tốt nhất Châu Á”.

Bên cạnh các giải thưởng và ghi nhận của thị trường trong và ngoài nước, Vietjet cũng nhận được Bằng khen Thủ tướng chính phủ dành cho đơn vị có thành tích trong sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc, Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ vì những đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của ngành hàng không Việt Nam. 

(Nguồn: internet)
(Nguồn: internet)

Tầm nhìn: 
Vietjet Air phấn đấu trở thành tập đoàn hàng không đa quốc gia, có mạng bay rộng khắp khu vực và thế giới, phát triển không chỉ dịch vụ hàng không mà còn cung cấp hàng tiêu dùng trên nền tảng thương mại điện tử, là thương hiệu được khách hàng yêu thích và tin dùng.

Sứ mệnh:
• Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
• Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
• Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
• Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện.

Giá trị cốt lõi:  “AN TOÀN – VUI VẺ – GIÁ RẺ – ĐÚNG GIỜ”

Quảng cáo hàng không “lên ngôi”

Hiện nay, dịch vụ quảng cáo hàng không đang ngày càng lên ngôi với nhiều loại hình dịch vụ mới lạ, sang trọng và đầy tiềm năng. Hình ảnh quảng cáo thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp sẽ được lặp lại nhiều lần trong suốt chuyến bay, thu hút sự quan tâm của hàng triệu khách hàng trong suốt hàng giờ đồng hồ từ đó tác động đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và hướng quảng cáo tới các nhóm hành khách khác nhau theo đường bay, nơi đi hoặc nơi đến.

Tại sao nên chọn quảng cáo tại Vietjet?

Quảng cáo trên các kênh của VietJet là cách dễ dàng nhất để đảm bảo hàng triệu người sẽ thấy thương hiệu của doanh nghiệp.

VietJet tư vấn và tạo mọi điều kiện để thương hiệu của nhãn hàng tiếp cận hiệu quả nhất đến khách hàng
trên các chuyến bay.

Thiết kế hình ảnh sinh động, hấp dẫn được mô tả trên các vị trí thích hợp.

Hình ảnh thương hiệu & thông điệp của Quý Đối tác sẽ xuất hiện mọi lúc mọi nơi trên tàu bay thật trang trọng, đặc sắc và dễ nhớ nhất.

Các hình thức quảng cáo tại Vietjet
(Nguồn: internet)
Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email