Share on facebook
Share

QUẢNG CÁO TRÊN TẠP CHÍ MÁY BAY – TẠI SAO KHÔNG?

Quảng cáo thông tin qua các ấn phẩm tạp chí trên máy bay là một trong những hình thức khá được ưa chuộng bởi sự hiệu quả mà nó mang lại. Hình thức bắt mắt, chi phí hợp lý và đặc biệt là tiếp cận được nhóm đối tượng độc giả chủ yếu là thương gia, chủ doanh nghiệp, quản lý – trung cấp trở lên… chính là ưu thế của hình thức quảng cáo này.

Dễ dàng tiếp cận những khách hàng khó tính nhất

Với những khách hàng có thu nhập và mức sinh hoạt cao, các hình thức quảng cáo khác thường khó chen được vào trong mắt họ. Tuy nhiên cách tiếp cận này lại là một ngoại lệ. 

Thời gian chờ đợi trên các chuyến bay đa phần là thời gian rảnh rỗi và thư giãn

Hiện nay, đa số các máy bay đều không hỗ trợ sóng điện thoại, Internet và hiển nhiên cuốn tạp chí trở thành lựa chọn hàng đầu lúc thư giãn, chờ đợi các chuyến bay của hành khách. Thời gian thư giãn cũng là lúc não bộ dễ dàng tiếp nhận các thông tin mới. Những bài viết PR, mẫu quảng cáo trên tạp chí tiếp cận với khách hàng tự nhiên và hiệu quả. Đây chính là điểm nhấn khác biệt nhất của hình thức quảng cáo tạp chí máy bay.

Nâng tầm hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng

Bên cạnh nội dung, thiết kế sang trọng và đẹp mắt là yếu tố tiên quyết của 1 tạp chí chất lượng. Có thể khẳng định, cả ba tạp chí Heritage (Vietnam Airline), One2Fly (Vietjet Air) và LOOK (Bamboo Airways) là những tạp chí hàng đầu về thiết kế. Những bài viết nội dung hay quảng cáo đều phải đáp ứng tiêu chuẩn về tính thẩm mỹ. Nhờ đó, những bài viết PR hay mẫu quảng tạo được ấn tượng và sự tin tưởng cho người đọc.

Các tạp chí máy bay hàng đầu Việt Nam hiện nay: Heritage, LOOK, One2Fly

Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhiều hình thức truyền thông. Từ những bài viết phân tích chuyên sâu lồng ghép thương hiệu, bài viết đánh giá, phỏng vấn lãnh đạo cho đến mẫu Print Ads bắt mắt. Hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được cất cánh cùng hành khách trong suốt chuyến bay. Làm tăng độ gợi nhớ cho khách hàng hoặc nhà đầu tư tiềm năng.

Sau khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát hiệu quả ở Việt Nam, các chuyến bay nội địa đã khôi phục hoàn toàn từ 31/05. Thời điểm lý tưởng để các doanh nghiệp bắt đầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên tạp chí máy bay.

Cách thức quảng cáo ra sao?

Song hành cùng những chặng bay trong và ngoài nước là 3 tạp chí độc quyền trên 3 hãng hàng không hàng đầu Việt Nam hiện nay:

Heritage – Vietnam Airlines

Ra mắt cách đây 25 năm, tạp chí Heritage là người bạn đồng hành xuyên suốt có mặt trên lưng ghế ngồi của tất cả các chuyến bay của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines. Tiếp cận hơn 24 triệu độc giả cao cấp/năm, con số đáng mơ ước mà các thương hiệu hướng tới. Heritage không chỉ mang đến chất lượng giả trí thông thường cho các hành khách mà còn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin lớn trong mắt người tiêu dùng.

One2Fly – VietJet Air

One2Fly là tạp chí hàng không có mặt duy nhất trên các chuyến bay của VietJet Air. Xuất bản 2 tháng một lần, với hơn 40 ngàn bản/ kỳ tiếp cận hơn 2 triệu độc giả, cung cấp các thông tin hữu ích, đáng tin cậy cho khách hàng có thu nhập từ trung bình khá trở lên. One2Fly tự tin khẳng định giá trị của mình trong kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng.

LOOK – Bamboo Airways

Được chính thức trở thành ấn phẩm giải trí của hãng hàng không Bamboo Airways vào tháng 4/2019. Tạp chí LOOK xuất hiện trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, các phòng chờ, phòng vé Bamboo.

Tiếp cận với hơn 5 triệu lượt khách vào năm 2019. LOOK được kỳ vọng sẽ là cầu nối hiệu quả đưa các doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng tiềm năng văn minh hiện đại.

Nguồn: marketingreview.vn

Chia sẻ với:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on skype
Share on google
Share on twitter
Share on email