Giai đoạn 1 (Tháng 01/2019)

Trần Đạt

Đã gắn bó và phát triển nhiều năm tại ASIA INVESTMENT GROUP, được sự tín nhiệm của Ban Giám đốc, cùng toàn thể các nhân viên, công ty đã tin tưởng đề bạc lên ông Trần Quốc Đạt giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc ASIA INVESTMENT GROUP.

Với kinh nghiệm đã được rèn luyện, nắm bắt từ khi làm Trưởng Phòng Kinh doanh, cũng những định hướng phát triển của doanh nghiệp đã xây dựng lộ trình, với sự truyền lửa, hướng dẫn kinh nghiệm từ thuyền trưởng tài hoa ông Trần Quốc Đạt có những kế hoạch phát triển bám sát vào định hướng của doanh nghiệp, thông qua mở rộng thị trường cùng nâng cao chất lượng sản phẩm đã đã ngày càng dược chú trọng đầu tư phát triển trong giai đoạn 2017 – 2022.

Là người lãnh đạo của ASIA INVESTMENT GROUP, Ông Trần Quốc Đạt đã vạch rõ những hướng đi, từng bước nâng cao chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm, dự án mà Tập đoàn Châu Á đã và đang tham gia – khẳng định mãnh mẽ hướng đi phát triển bền vững của daonh nghiệp.

ongtrandat

Đón đầu chính sách, nắm bắt cơ hội, Tập đoàn Châu Á tiên phong triển khai công nghệ mới, vào các dự án xã hội hóa, trang trí cảnh quan, góp phần thay đổi diện mạo các thành phố, mà Tập đoàn đã đầu tư như: 

Trang bị màn hình Led phục vụ cộng đồng kích thước lớn trên 60m2;

Trang trí Led đường phos, trang trí Led nhạc nước;

Trang trí hệ thống màn hình LCD họp trực tuyến;

Trang trí hệ thống Led và Camera giám sát giao thông;

Mở rộng sản phẩm đầu tư theo hướng độc quyền, đẳng cáp tại các trung tâm thành phố mang lại hiệu quả trực truyền thông, quảng bá cao: 

Pano màn hình Led kích thước lớn; 

Pano khu vực vòng xoay trung tâm thành phố; 

Pano trạm thu phí – Pano Quốc lộ;

Pano, Hộp đèn tại Sân bay;

Hệ thống màn hình Led, LCD tại trung tâm thương mại…

tran quoc dat

Định hướng phát triển văn phòng dại diện vận tải toàn cầu Giai Linh trong giai đoạn trung và dài hạn. Xây dựng các hệ thống văn phòng đại diện các thành phố lớn như Singapore, TP. Hồ Chí Minh hoàn thành trong quý 2/2018. Hoạch định phát triển mở rộng thêm các thành phố lớn trong thời gian tới như: Hà Nội, Thái Lan, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản,.. phát triển nhập khẩu, tối ưu hóa chi phí thông qua quy trình làm việc khép kín từ khâu nhập nguyên vật liệu đến sản xuất, tạo sản phẩm bán hàng cho khách hàng mục tiêu. 

Xây dựng trang thương mại điện tử adtechasia.sg, trở thành cầu nối, nơi giao thông giữa khách hàng và Tập đoàn; giúp khách hàng nắm bắt; cập nhật được thông tin sản phẩm nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu quảng bá của khách hàng.

Với những định hướng, kế hoạch trên – đòi hỏi Ban giám đốc phải cân đối, nắm bắt được cơ hội đầu tư và tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh số trong thời gian đến, đảm bảo kế hoạch phát triển theo đúng mục tiêu, đúng thời gian đã hoạch định, đem lại kết quả tối ưu cho đơn vị. Dựa trên số liệu thống kê sản phẩm, trên năng lực sản xuất, năng lực bán hàng – ASIA INVESTMENT GROUP đã đề ra mục tiêu doanh số ở trong giai đoạn 2017-2020 đạt đạt được 70 tỷ đồng trong giai đoạn đầu, các năm tiếp theo tăng trưởng trên 50%. Để khẳng định được những con sô mục tiêu này, ASIA INVESTMENT GROUP đã

phân tích cụ thể số liệu, sự biến động của thị trường, thị phần của các tập đoàn đa quốc gia tập đoàn lớn trong việc phân bổ chi phí marketing trong từng mảng quảng cáo để đánh giá rõ kế hoạch truyền thông của các khách hàng, hình thành kế hoạch kinh doanh cụ thể xây dựng được chiến lược và chính sách bán hàng đạt được mục tiêu đã đề ra.

Ngoài ra, với tự do thương mại toàn cầu đang phát triển, việc đầu tư và phát triển tại 01 quốc gia tương đối đơn giản, kéo theo các tạp đoàn truyền thông đa quốc gia đầu tư và phát triển tại Việt Nam. Với nguồn tài chính lớn mạnh, các công ty nước ngoài sẽ dễ dàng chiếm lĩnh thị trường, sụt giảm thị phần của các doanh nghiệp trong nước. Vì vậy, để ứng phó và hội nhập được, ASIA INVESTMENT GROUP đã phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững, tập trung vào chất lượng sản phẩm, tiếp tục nâng cao chuyên môn, cập nhật tiến bộ khoa học để liên tục tư duy sáng tạo, đổi mới sản phẩm nhằm khẳng định thương hiệu và chất lượng của doanh nghiệp.

Là người lãnh đạo, điều trăn trở và tâm nguyện lớn mạnh nhất đó là giữ vững con tàu ASIA INVESTMENT GROUP vững mạnh bởi những thuyền trưởng tài ba, vượt qua những con sóng – những thử thách để đưa ASIA INVESTMENT GROUP cập vào những bến bờ mới – nơi chứa đựng nhiều thành qu, những trái ngọt mà ASIA INVESTMENT GROUP  đã gặt hái được.

 

chiến lược kinh doanh